Sáng thứ 3, một ngày phải bán mình như mọi ngày. Tại công ty Q nọ, nhân viên ai nấy đều trưng ra vẻ mặt mệt mỏi vì dậy sớm đi làm. Giữa những khuôn mặt như bánh bao ngâm nước đó lại có một người nhìn hớn hở như thấy mẹ đi chợ về, ngồi đánh máy thi thoảng lại tự cười trông chói cả mắt.
Đồng nghiệp đi ngang ai nấy đều nhìn Anh Ninh đầy sự khó hiểu kèm ánh mắt đánh giá. Quái lạ? Trời hôm nay đâu đến nỗi nào sao mà đầu thằng em lại ẩm ẩm như này?
Một chị đồng nghiệp không nhìn nổi nữa cất tiếng hỏi:
- Ninh hôm nay có chuyện gì vui mà hí ha hí hửng thế em?
Anh Ninh đang phởn phởn thì hoàn hồn, giả vờ lảng đi:
- Dạ có gì đâu ạ? Mà cái này có cần làm gì thêm không ạ?
Chết thật, đang giờ làm mà cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ, chẳng may bố anh xuống thấy thì ăn biên bản là cái chắc.
Đồng nghiệp nghe Anh Ninh nói vậy thì cũng thôi, nghiêm túc trao đổi công việc với anh.
Anh chăm chú nghe, nhưng đầu óc thì đang trôi tận phương nào.
Hôm nay là thứ 3, chưa đầy 48 tiếng nữa là đến buổi hẹn nhỉ? Sao mà thời gian lâu trôi quá trời ơi.
Anh Ninh vừa nghĩ vừa cật lực đánh máy, đang gõ bàn phím thì thông báo zalo nhảy ra, là tin nhắn từ trợ lý homestay, anh tiện tay nhấp vào định giải quyết công việc luôn thể rồi đi ăn trưa.
---------------
Đàn Đạt: ok anh, vậy để em báo lại với khách
Sếp Ninh: Ok
Sếp Ninh: Mà này Đạt
Đàn Đạt: Còn gì hả anh?
Sếp Ninh: Cho anh hỏi, em có biết ở đây chỗ nào vui không? Thích hợp để đi ăn đi chơi các kiểu ấy
Đàn Đạt phía bên kia rất hỏi chấm, người Quảng Ninh vừa hỏi người Hải Phòng chỗ đi chơi ở Hạ Long à?
Mà khoan, sao sếp cậu lại hỏi cái này? Bộ sắp hẹn hò với ai thật à? Cậu biết ngay! Hèn gì mấy livestream gần đây ông nội này cứ là lạ. Vậy là sắp tới homestay đổi người đứng tên à? Có đổi cũng được nhưng mà đừng đổi trợ lý huhu, cậu không kiếm được công việc có đãi ngộ nào tốt hơn ở đây đâu.
Anh Ninh bên kia thấy trợ lý trả lời lâu quá, bắt đầu sốt ruột.
Sếp Ninh: Thế có biết chỗ nào không
Sếp Ninh: Không thì để anh hỏi mấy đứa bạn cũng được
Đàn Đạt: Em biết em biết
Đàn Đạt: Nhưng mà anh hứa là dù có bất cứ điều gì xảy ra cũng không đổi trợ lý đấy nhé
Sếp Ninh: ?
Sếp Ninh: Nay mày ăn phải gì à?
Đàn Đạt: Không nhưng mà anh cứ hứa trước đi
Sếp Ninh: Ok hứa
Sau khi nhận được sự cam kết, Đàn Đạt gửi liền 1 list các chốn ăn chơi ở đất Hạ Long qua cho ông sếp quý báu, còn nhiệt tình note lại những điều cần chú ý nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE MAZE
FanfictionNhân vật chính: Bùi Anh Ninh, Nguyễn Tùng Dương Thể loại: ép cưới, cưỡng ép yêu, chiếm hữu, đơn phương, ngược luyến tà- tào lao thôi. Đọc đi sẽ biết. Truyện không có thật, chính quyền thì có thật.