4. Tụ họp

90 11 0
                                    

Sáng hôm sau, Tùng Dương mang đôi mắt gấu trúc gõ cửa văn phòng TPs. Cánh cửa bật ra cùng với đó là một giọng nói nghe vô cùng hứng khởi.

- Chào buổi... Ôi trời anh bị làm sao thế này?

Tuấn Thành nhìn vẻ mặt thiếu ngủ của Tùng Dương thì giật thót lên. Đồng nghiệp ở văn phòng nghe thấy cũng vội nhìn qua.

- Ai làm gì anh mà sáng ra nhìn chết trôi thế?

Tuấn Thành đưa tay vịn đầu Tùng Dương, lật qua lật lại ngó nghiêng các thứ.

Tùng Dương bị lắc lư đầu đến hoa mắt, cậu đưa tay lên gỡ tay Tuấn Thành ra.

- Không đến nỗi chứ, anh bị thiếu ngủ chút thôi.

Các chị các bạn đồng nghiệp cũng lại gần xem xét , hỏi thăm quản lý mình.

- Sao có một hôm lại thành ra thế này? Em làm việc quá sức à?

- Chắc thế rồi, cái dự án nó đang làm nặng khiếp đấy.

- Vừa lúc Thành Bánh đến Hạ Long này, có gì cứ sang bớt việc qua cho nó đi.

- Ơ tại sao lại là em?

Tuấn Thành rất hỏi chấm

- Tại chú là con trai đấy.

Tùng Dương trả lời xong thì đến bàn làm việc, kéo ghế đặt túi xuống.

Tuấn Thành đi theo, kéo ghế ngồi bên cạnh Tùng Dương, ngó nghiêng,

- Nhưng mà đêm qua không phải anh đi xem mắt à? Người ta làm gì anh mà ra nông nỗi này?

Tùng Dương dụi dụi mắt, im lặng không đáp.

-Hay là-

- Hay là cái gì? Lấy laptop ra làm việc đi, không có nhiều thời gian để nói chuyện xàm xí đâu.

Tuấn Thành nhìn thấy Tùng Dương nhíu mày tặc lưỡi. Haha, triệu hồi ra quản lý TP Hạ Long rồi.

- Nhưng mà anh...

- Không phải chuyện công việc thì lát nữa rồi hỏi.

Tuấn Thành nhìn chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón giữa của Tùng Dương, đảo mắt một vòng, ngậm chặt miệng rồi nghiêm túc làm việc.

Mãi đến đầu giờ trưa lúc nghỉ ngơi Tuấn Thành mới quay sang nói với Tùng Dương.

- Anh này, nay Nhà Chung xuống Hạ Long.

- Hả? Đột ngột thế này, có việc gì à?

Tuy bất ngờ nhưng cạu vẫn không giấu được sự vui mừng hào hứng khi nghe tin.

- Chủ yếu là xuống thăm anh ấy, lâu rồi mọi người không gặp anh, nhớ anh lắm.

- Eo ơi sến rện.

- Thích lắm mà cứ ra vẻ ấy.

Thành Bánh huých Tùng Dương một cái rồi hai anh em cùng bật cười.

- Chiều nay tan làm ở quán cà phê X nha.

- Ok luôn.

--------------

Chiều hôm ấy mọi người tập trung ở quán cà phê X như đã hẹn. Vừa nhìn mặt nhau đã thấy ồn, đúng là bạn chơi thân từ Đại Học có khác.

LOVE MAZENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ