Sang Hyeok muốn chở Ji Hoon về nhà cậu, nhưng cậu lại từ chối, như vậy rất mất thời gian của anh.
Quan trọng hơn nữa là anh mà chở cậu về chắc cậu bắt nhốt anh ở nhà mình chịch 3 ngày 3 đêm.
Nghe Ji Hoon nói vậy anh mới từ bỏ ý định đưa cậu về, đằng sau của anh còn hơi đau do qua nay phóng túng quá độ.
"Anh ơi hay mình hẹn nhau có mặt tại ký túc xá sớm 1 ngày đi, em muốn thử cảm giác làm tại ký túc xá"
"Lên xe lẹ đi, bác tài mất kiên nhẫn rồi kìa" Anh không trả lời yêu cầu của cậu
Lại là người tài xế lần trước. Ji Hoon đành vẫy tay tạm biệt anh rồi lên xe.
Ji Hoon về nhà nghỉ ngơi, mẹ Jeong hỏi cậu dạo này có bạn gái hay sao mà ít về nhà hơn trước.
Gần đây nhìn gương mặt cậu hồng hào, có vẻ được nuôi tăng lên vài kg.
"Con làm gì có bạn gái chứ!" Mà chỉ có bạn trai thôi.
Câu phía sau cậu chưa dám nói ra với mẹ mình.
Tới ngày hẹn với anh Sang Hyeok cậu tạm biệt mẹ mình để lên Seoul.
"Đó! Vậy mà chối là không có bạn gái với mẹ"
"Không có thật sự mà mẹ! Con đang cố gắng chăm chỉ luyện tập cho MSI đây"
"Đi bình an nha con"
Hai mẹ con ôm nhau, rồi Ji Hoon lại leo lên taxi đến nơi có người đang nắm giữ trái tim mình ở đó.
Vừa đến ký túc xá, vặn tay mở cửa, một con mèo đen đã nhanh chóng bổ nhào vào ngực cậu.
Cả hai nhanh chóng trao cho nhau nụ hôn sao bao nhiêu ngày xa cách.
Nói thật, trong chuyện tình dục không chỉ có Ji Hoon mới là người sướng, anh cũng rất sướng và thỏa mãn.
Thực tủy biết vị, anh phải thừa nhận là mình cũng rất muốn được Ji Hoon đâm vào trong cơ thể mình, lần này anh sẽ cố gắng chủ động.
"Ha...Em tưởng anh sẽ không đến sớm chứ"
"Anh rất nhớ em Ji Hoon, muốn được dương vật của em đâm vào"
Cổ họng thoáng giật, kế đó cậu thình lình bế xốc anh, đặt lên chiếc bệ sau lưng.
"Ai dạy anh nói những lời dâm như vậy hử?"
Sang Hyeok ngồi nửa người lên trên, đôi chân dài mảnh dẻ trắng muốt bị Ji Hoon nhấc lên, vòng qua thắt lưng mình.
Sang Hyeok ôm cổ cậu cười khẽ.
Khi hai người vẫn đang tình nồng ý mật, chuông cửa đột nhiên vang lên. Ji Hoon ôm chặt Sang Hyeok, hôn mạnh một cái lên môi anh rồi mới lui ra:
"Em đi nhận cơm đã." Lúc gần đến đây cậu đã đặt đồ ăn cho cả hai.
Nhưng thấy sắc mặt đỏ bừng của anh, cậu lại không kiềm được hôn thêm một cái, đợi đến khi chuông cửa vang lên lần hai, mới buông anh ra, đi ra ngoài mở cửa.
Ji Hoon vẫn bình tĩnh như trước, đi tới trước mặt anh, vuốt ve lỗ tai đang đỏ bừng, cúi người hôn một cái rồi thầm thì:
"Ăn cơm trước hay làm trước đây? Cho anh chọn đó"
Hỏi cái gì mà hỏi, vì sao nhất định phải để anh nói ra?
Sang Hyeok rất buồn bực, nhịn một hồi rồi dứt khoát vịn tay lên vai Ji Hoon, hôn lên khóe miêng cậu, dùng hành động thay thế câu trả lời.
Nụ hôn này như công tắc giải phóng dục vọng mà Ji Hoon đã áp chế. Ji Hoon áp sát kịch liệt hôn anh, ngón tay cởi khóa kéo, cởi quần của anh, ôm người đặt lên bàn.
Một đôi tay mò vào từ vạt áo, lần lên phía trên, Sang Hyeok giơ tay lên để Ji Hoon cởi áo anh, sau đó một lần nữa quấn lấy nhau.
Hiểu rõ phải làm gì, Sang Hyeok không khỏi khẩn trương, cậu nhỏ trong quần lót hoàn toàn cương lên, cùng lúc đó nụ hôn của Ji Hoon dần dịch xuống dưới.
Nụ hôn Ji Hoon trải dài từ bên cổ xuống bụng nhỏ, nước bọt liền thành một vết tích mập mờ.
Quần lót bị cởi ra, nhận thấy đầu Ji Hoon đang cuối xuống,
"Ưm..."
Anh chống tay ngả người về phía sau, nửa người trên tạo thành đường cong mềm mại đầy yếu đuối. Hai chân rung động không có điểm tựa, rất nhanh quần dài và quần lót trên mắt cá chân bị ném xuống đất, hai chân thon dài bị Ji Hoon ép về phía trước ngực.
Sang Hyeok cắn môi, trên mặt nhuốm đầy tình dục, ngón tay nắm chặt mép bàn, khi thì mất khống chế nâng cao eo, khi thì lại muốn lui về phía sau, chỉ có hơi thở ồ ồ của Ji Hoon phun ra nuốt vào bên dưới đầy điêu luyện.
"Ji Hoon..."
Sang Hyeok cảm nhận tính khí được ấm áp bao trùm, còn có thứ gì đó mềm mềm nóng nóng an ủi, sảng khoái khiến anh rũ rượi, kiềm lòng không đặng gọi tên Ji Hoon.
Sang Hyeok vươn tay, bàn tay đang ép chân anh nắm lấy tay anh, mười ngón tay đan xen, Ji Hoon ngậm tiểu Sang Hyeok cũng càng thêm sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Đội Mới ( Choker ) 18+
RomanceNhà trẻ của Lee Sang Hyeok lại đón thêm một đứa trẻ mới Fic đầu tay nên những chap đầu mình chưa canh độ dài được nên hơi ngắn, những chap sau đã điều chỉnh dài hơn 😁