Chap 11

190 12 0
                                    

Ngày cứ thế trôi qua, vết thương ở chân Ji Hoon cũng đã nhanh chóng lành lại.

Nhiệm vụ bảo mẫu của Sang Hyeok cũng dần kết thúc, anh âm thầm thở phào, gần cậu quả thật rất nguy hiểm, không biết những ngày qua anh có để lộ dấu vết gì không.

Các tuyển thủ lại lao đầu vào tập luyện cho mùa giải mới.

Ji Hoon trên đường về KTX sau buổi tối tập luyện cùng với đội, cậu quyết định đi bộ về KTX, đã hạn chế di chuyển lâu rồi nên giờ cậu muốn đi cho thỏa thích.

Anh Sang Hyeok tự nhiên lại đòi đi theo cậu, cho rằng đi một mình ban đêm vậy rất nguy hiểm, tới giờ anh vẫn như là bảo mẫu riêng của cậu vậy.

Có người đồng hành đi cùng mình Ji Hoon đương nhiên không từ chối, dù sao cậu và anh Sang Hyeok khá hợp nhau, nói chuyện với anh cũng rất vui.

Hai người đi cùng nhau trên con đường buổi tối vắng vẻ, chợt cậu nghe thấy tiếng ho của anh. Nhanh chóng lấy khăn choàng cổ của mình quấn cho anh, rồi nắm lấy bàn tay đang lạnh của anh mà xoa xoa.

" Anh đi theo em làm gì chứ, cả người anh lạnh hết rồi. HLV mà đỗ bệnh thì lỗi do em à"

" Em đi một mình anh không yên tâm chứ sao, tự nhiên lại hành hạ bản thân đòi đi bộ về KTX"

" Anh không thấy đi vậy lãng mạn à?"

" Lãng mạn cái đầu em"

" Anh à! Anh có bao giờ thích ai chưa?"

" Sao.. sao.. em lại hỏi vậy?"

Trái tim Sang Hyeok kêu bộp một tiếng, anh thật sự run cả người, ngẫm nghĩ lại xem mình có để lộ sơ hở ở đâu hay không.

" Không có gì! Chỉ là trong lúc rảnh rỗi em lướt điện thoại thấy fan hay làm clip về anh và chị MC cũ. Em hơi tò mò anh có thích chị ấy không?"

Sang Hyeok nhớ lại khoảng thời gian đó, rồi trả lời thật lòng với cậu.

"Có! Từng có một chút cảm giác thích chị ấy"

" Vậy sao!" Ji Hoon tự nhiên cảm thấy bực bội trong người, kéo anh sát vào gần mình hơn nữa. Lúc xem những vid đó là cậu đã không vui rồi, bây giờ nhận được câu trả lời từ anh cậu lại càng không vui hơn nữa.

"Còn bây giờ thì sao? Anh còn thích chị ấy không?"

" Em ngốc hả Ji Hoon? Chưa nói đến chuyện chị ấy bây giờ đã có gia đình thì anh đã không còn cảm giác thích chị ấy từ lâu rồi"

Ji Hoon nghe anh nói vậy liền vui vẻ trở lại, cậu thấy ven đường có xe bánh gạo liền quay sang hỏi anh:

" Ghé vào ăn bánh gạo nha anh? Sẳn làm ấm cơ thể luôn"

" Cũng được"

Cả hai nhanh chóng tấp vào xe bánh gạo cay. Ji Hoon gọi một phần bánh gạo, còn anh thì lại muốn ăn chả cá hơn, vừa có thể húp nước súp ấm nóng nữa.

Tiếng " Tách" của điện thoại vang lên.

" Anh xem hình em chụp anh nè! Có đẹp không?"

Trong hình là anh đang cầm xiên chả cá cắn một miếng trên miệng, tay còn lại thì cầm ly nước súp.

" Ô khá đẹp đấy" Anh hài lòng nhìn hình mình trong điện thoại cậu

Khuya hôm đó fan Faker liền thấy tài khoản IG của thần tượng mình đăng bài, đương nhiên chính là hình tuyển thủ Faker đang ăn chả cá trong trời đông lạnh giá do tuyển thủ Chovy chụp rồi.

Đồng Đội Mới ( Choker ) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ