Chap 3

314 14 0
                                    

Các tuyển thủ ngủ rất trễ nên thường tầm 11h trưa hôm sao họ mới rời giường. Nhanh chóng ăn sáng mà thật ra giờ này là ăn trưa luôn rồi, cả đội nhanh chóng lên xe đến trụ sở để bắt đầu ngày luyện tập đầu tiên với đội hình mới.

Có vẻ mọi việc diễn ra rất suông sẻ, vì dù sao HLV cũng là người từng đi Mid nên đối với cậu sẽ hổ trợ được rất nhiều trong việc sắp xếp các tier tướng. Thật sự hôm nay anh và cậu đã trao đổi rất nhiều với nhau, cũng có những bất đồng nhưng do từ góc nhìn và trải nghiệm của từng người trong quá khứ là khác nhau, nên thật sự cả hai đã bàn luận rất sôi nổi để đưa ra được kết quả cuối cùng.

Càng tiếp xúc với cậu, Sang Hyeok càng cảm thấy cậu là một tuyển thủ rất giỏi. Lúc trước khi còn là đối thủ của nhau, đã rất nhiều lần anh không  ngại dành những lời khen cho cậu. Thậm chí đến mức còn  có câu nói làm xôn xao cộng đồng mạng lúc đó "Tuyển thủ Chovy và các tuyển thủ khác".

Chính xác, không ai khác! Người đi đường giữa kế tiếp của T1 chính là tuyển thủ Chovy.

Thật sự thì người giỏi như cậu muốn anh không chú ý cũng rất khó. Nhiều lần anh cũng bày tỏ muốn được làm đồng đội với cậu qua các sự kiện  nhỏ của LCK.
Sau giờ tập luyện, nhân viên tiến vào thông báo chủ nhật này cả đội sẽ có hoạt động leo núi nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của Hàn Quốc, thu hút thêm khách du lịch từ các nước bạn.

Nghe xong cả đội ai cũng háo hức mong chờ hoạt động lần này, dù sao cả đội cũng lâu rồi chưa đi du lịch cùng nhau.

Ngày chủ nhật nhanh chóng đến, trước đó các tuyển thủ đã sắp xếp hành lý giờ thì chỉ cần lên xe tiến thẳng đến ngọn núi mà họ sẽ cắm trại tại đó một đêm.
Đến nơi cả đám xuống xe, bắt đầu hành trình leo núi. Camera đi trước quay từng thành viên và hỏi cảm nhận của họ, đa số điều có kinh nghiệm trả lời phóng vấn nên việc này đối với các tuyển thủ rất dễ dàng.

Leo đến địa điểm thích hợp để cắm trại mọi người ngồi  nghỉ ngơi một lát cùng với ăn trưa, rồi nhanh chóng tiến hành dựng lều. Tuy có hơi lóng ngóng một xíu nhưng như vậy cũng cần thiết để khi công chiếu có thể tạo tiếng cười cho khán giả. Lều đã được dựng xong, đạo diễn bảo mọi người có thể nghỉ ngơi, buổi chiều sẽ tiến hành quay tiếp tục.

Sau khi nghỉ trưa xong, các tuyển thủ của chúng ta chuẩn bị nấu bửa tối cùng nhau. Vì là đi cắm trại nên món ăn cũng rất đơn giản như là mì hải sản, canh kim chi, thịt gà hầm, trứng cuộn. Mỗi người một tay giúp nhau chuẩn bị bửa tối.

Chờ bửa tối được nấu xong thì mặt trời cũng xuống núi, cả đám chụm lại với nhau để đốt lửa cũng như bày trí thức ăn ra. Ngồi xung quanh đống lửa cùng nhau ăn buổi tối, đương nhiên là không thể thiếu bia rồi. Vừa ăn uống vừa chơi các trò chơi do đạo diễn sắp xếp đương nhiên là sẽ có những câu hỏi dành cho từng tuyển thủ về trải nghiệm của họ ngày hôm nay.

Xong xuôi hết tất cả cũng đã gần 12h đêm, cả bọn nhanh chóng vào lều để ngủ, dù sao bây giờ cũng đang là mùa đông trời rất lạnh.

Sáng sớm tiếng chuông điện thoại đánh thức mọi người khỏi giấc ngủ. Tổ chương trình đã chuẩn bị sẳn buổi sáng đơn giản với canh rong biển cho các tuyển thủ, ăn sáng xong dọn dẹp lều và chuẩn bị xuống núi về lại thành phố phồn hoa.

Trên đường đi xuống núi, Sang Hyeok vừa đi vừa ngáp, lâu rồi anh mới dậy sớm như vậy. Bổng chân anh đạp phải một thứ gì đó trơn trượt, chưa kịp hiều chuyện gì xảy ra một tiếng hét thất thanh kêu lên
" Anh Sang Hyeok"

Đồng Đội Mới ( Choker ) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ