Chap 22

165 11 0
                                    

Cảm giác tê dại bao trùm khắp thân thể đã khiến Sang Hyeok hoàn toàn bỏ cuộc, tình dục chẳng khác nào sóng biển, cuốn người mới tập bơi như anh xuống tận đáy đại dương.

Anh trôi nổi giữa đại dương ấy, một chốc bị quăng lên không trung, rồi một chốc lại bị kéo xuống nơi sâu thẳm tận cùng.

Sang Hyeok thấy mình sắp chết mất.

Anh túm lấy Ji Hoon cầu cứu, rồi bị người ta lật lại.

Hai người cuối cùng cũng làm ở tư thế mặt đối mặt, rõ ràng lần đầu vụng về lóng ngóng, nhưng cuối cùng lại dựa vào bản năng mà thành thạo vô cùng.

Sang Hyeok quấn đôi chân thon dài quanh eo Ji Hoon, rúc vào lòng cậu như một đứa trẻ.

Khi dương vật lần nữa được rút ra rồi lại cắm mạnh vào ở một tư thế khác, Sang Hyeok dụi vào vai Ji Hoon, rên rỉ trong hỗn độn.

Thứ gì cũng chân thực.

Và còn đẫm dục tình hơn trong mơ nhiều.

Một tay Ji Hoon ôm eo Sang Hyeok vì sợ anh ngã, một tay còn lại chẳng chịu cô đơn mà xoa rồi lại bóp bờ mông nóng rực, như đang xoa một cục bột chưa được nhào nặn tử tế.

Cậu liếm láp tai anh, ngày càng dùng nhiều sức, ngày càng điên cuồng.

Cậu thích nghe tiếng rên rỉ không kìm nổi của anh Sang Hyeok khi bị kích thích, dâm không tả nổi.

Những âm sắc thanh thanh chui vào từng lỗ chân lông, nhập vào máu thịt, khiến cậu như bị thiêu đốt đến bỏng rát.

Ji Hoon thúc thật mạnh, dùng hết những thứ mình từng xem trên mạng.

Sang Hyeok đã không chịu nổi từ lâu rồi, chẳng biết từ khi nào mà giữa bụng hai người đã đầy tinh dịch nhơm nhớp, không biết anh đã bắn ra lúc nào.

Anh bắt đầu đuối sức, không ôm cậu nổi nữa, cả người xìu xuống.

Ji Hoon đè người ta xuống giường, nâng hai chân anh đặt lên vai mình, tiếp tục thọc vào rồi rút ra thật mạnh.

Sang Hyeok nằm thẳng, nửa người dưới treo trên không trung, đúng là tiện cho cậu làm việc.

Anh vừa hé mắt đã đối diện với ánh nhìn từ cậu, trái tim như bị thứ gì đụng đến, ngửa đầu rên rỉ trong nháy mắt.

Ván giường kêu kẽo kẹt theo từng chuyển động của hai người, hòa âm với tiếng rên rỉ của anh.

Ji Hoon nhìn khuôn mặt đỏ bừng và dương vật đã nửa mềm của người kia, hưng phấn đến độ chỉ muốn đóng đinh anh lên giường.

Thêm một đợt đẩy đưa nữa, Sang Hyeok bắt đầu xin tha.

Anh níu tay cậu, nói như khẩn cầu:

"Không được...!Anh không chịu được..."

Ji Hoon cười, giảm tốc lại, kéo anh vào lòng.

"Sao mà không chịu được?"

Cậu cười bên tai anh.

"Chỗ nào của anh không chịu được?"

Sang Hyeok vùi mặt vào cổ cậu, thấy người này chẳng động đậy thì lại cau mày:

"Đừng có dừng"

"Anh vừa kêu không chịu được cơ mà?" Người già sao lại khó chiều như vậy cơ chứ.

Ji Hoon đột nhiên thúc vào nơi sâu nhất.

"Rốt cuộc anh muốn em làm sao đây?"

Sang Hyeok rúc vào ngực cậu rầm rì, chính anh cũng chẳng biết nữa.

Anh chỉ thấy mình muốn trái tim thôi loạn nhịp, nhưng lại không muốn cái dương vật kia ngừng chuyển động.

Ji Hoon bóp mạnh mông anh một cái, rồi nói:

"Cho anh một cơ hội"

Anh hơi ngẩng đầu nhìn cậu khó hiểu: "A?"

Ji Hoon ôm anh nằm xuống, để anh nửa quỳ trên người mình.

"Anh tự làm đi, làm giỏi thì hôm nay em tha cho"

Lúc này Sang Hyeok mới phát hiện, chẳng biết thằng nhóc Ji Hoon này đã tháo bao cao su từ lúc nào.

Thứ thô to, cứng ngắc, ướt đẫm kia đang giương oai diễu võ ngay trước mắt anh.

Ji Hoon kéo tay anh, để nó nắm lấy thằng em nhà mình:

"Cầm lấy nó, nhắm ngay phía sau anh ấy, rồi từ từ mà ngồi xuống".

Đồng Đội Mới ( Choker ) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ