"Hưm.. Lỗ nhỏ của em chặt quá"
Ji Hoon thúc mạnh vào độ sâu chưa từng thấy, hậu huyệt của anh căng ra đến nổi chẳng còn nếp nhăn.
"Hức.. sâu quá...sao của bác sĩ lại to thế?"
"Nào có sâu? Rõ ràng vẫn chưa đủ sâu đâu, tôi có thể đâm sâu hơn nữa"
Ji Hoon thình lình ra sức thúc mạnh thêm một cú nữa, không ngờ lại đến mức anh Sang Hyeok bật khóc.
"Hức.. sâu thế thì chết mất...em sắp bị đâm thủng rồi"
"Đâm chết em!" Ji Hoon gằn giọng, lật người anh lại, để anh nằm sắp trên giường, suốt quá trình đều không hề rút ra.
Cú xoay ngoạn mục của con mãnh thú lún trong cơ thể khiến Sang Hyeok không kìm được rên lớn.
Điều chỉnh xong, Ji Hoon dùng tư thế từ sau, trút những cú thọc rút lên dáng hình dưới thân.
Dường như cảm thấy không đủ, lại vồ vập tăng tốc đưa đẩy, mấy lần thúc cho anh nhào hẳn xuống, bị ép nâng mông mặc kẻ lăng nhục.
Sang Hyeok không nhớ nổi mình đã lên đỉnh mấy lần nữa, đằng trước đã chẳng tiết được bất cứ thứ gì, đằng sau một mảnh nhớp nhúa, nghe tiếng nước vang lễu nhễu, có vẻ đã ứa ra rất nhiều.
Cuối cùng Ji Hoon siết hông anh, gằn nhẹ bước vào cuộc đua nước rút. Từng dòng tinh dịch bắn lên vách thành nhạy cảm trong anh, kích thích khiến anh giãy giụa, cảm nhận người kia phóng thích vừa lâu vừa nhiều.
Mỗi lần Sang Hyeok vừa cựa, cậu sẽ vuốt ve anh, ấn môi mình lên môi anh.
Lúc đối phương rút con mãnh thú đã thoả mãn ra, vùng cửa động của anh đã không thể khép kín.
Trò chơi bác sĩ bệnh nhân của hai người vẫn kéo dài đến tận đêm khuya, cuối cùng Sang Hyeok lại bị làm đến mức ngất xỉu.
Thỉnh thoảng chơi một lần như vậy, cũng phải nói, thật sự rất thú vị, Ji Hoon thì khỏi cần nói. Còn Sang Hyeok, tuy rằng thấy rất mệt, nhưng cũng vô cùng tận hứng, anh bắt đầu mong chờ những lần cosplay tiếp theo.
Chỉ là có một điều không được tốt lắm, tiếp đó Ji Hoon lại bắt đầu làm càn, như thể không làm người ta ngất xỉu sẽ không bỏ qua vậy.
Cậu bế anh vào nhà tắm, lấy danh nghĩa là giúp anh rửa sạch cơ thể. Cả hai đã thoát vai trò chơi bác sĩ bệnh nhân.
Ngón tay Ji Hoon với vào trong đẩy tinh dịch từ cơ thể anh ra ngoài.
Sang Hyeok khó chịu cựa mông: "Mau... Mau làm cho xong đi..."
Ji Hoon nói: "Không được, phải lấy ra sạch sẽ, chẳng lẽ anh muốn giữ tinh của em trong người ngủ cả đêm chắc?"
Sang Hyeok bị câu nói này của cậu kích thích đến mức dương vật trắng hồng thoáng cương lên.
Đối phương nhìn thân dưới anh, cười nhẹ, tay cậu nhẹ nhàng vuốt ve bộ phận nhỏ hơn mình kia, cười một cách ranh ma:
"Xem anh kìa, hư quá, tắm thôi mà cũng nứng tình."
"Ji Hoon tha cho anh đi mà! Anh thật sự không làm nổi nữa"
"Nhưng em còn đang cứng đây! Anh đành lòng để em như vậy rồi đi ngủ sao?
"Vậy anh dùng miệng giúp em được không?" Sang Hyeok cố gắng thương lượng với Ji Hoon.
"Haizz! Cũng được, ghi nợ cho anh lần này"
Đặt người anh vào trong bồn tắm, nước trong bồn trào ra ngoài, sàn nhà lát gạch men trắng ướt át. Tiếng rên rỉ vang lên làm không gian càng thêm ám muội.
Sang Hyeok ngậm đầy một miệng, từ từ lên xuống, gò má đỏ hồng lên, đôi mắt long lanh ánh nước, trên trán lấm tấm mồ hôi.
Khuôn mặt xinh đẹp kiều mị khiến Ji Hoon nuốt nước bọt, chỉ muốn nhào tới cắn một phát.
"Hư..hưm.." miệng Sang Hyeok di chuyển nhanh, âm thanh ái muội phát ra từ cổ họng.
Ji Hoon hít một ngụm khí lạnh, bụng dưới đang kêu gào, cậu muốn nhanh hơn nữa!
Đưa tay ấn đầu anh, dương vật vào sâu trong cổ họng rồi mạnh mẽ đưa đẩy.
"..ưm...hưm.." Sang Hyeok chống tay giữ thăng bằng, ngước đôi mắt ánh nước lên nhìn Ji Hoon.
Ji Hoon gầm lên một tiếng, tinh dịch nóng ấm trào vào miệng Sang Hyeok, anh ôm miệng ho sặc sụa.
Ji Hoon kéo Sang Hyeok về phía mình, ái muội thổi một hơi vào tai anh, giọng điệu quyến rũ:
"Thế nào? Sữa của em có ngon không?"
"Cũng tạm"
Ji Hoon cũng không để ý lắm, đưa lưỡi liếm vành tai anh, người Sang Hyeok run lên một cái.
Nụ hôn từ từ trượt xuống cổ, khẽ cắn mút để lại đâu vết đỏ hồng, cánh tay không an phận lần nữa mò trên người anh, nắm lấy nhụy hoa đang căng cứng.
"Ưm..." Sang Hyeok khẽ rên một tiếng, cả người nóng bừng, khó chịu uốn éo.
Anh muốn, anh hết chịu nổi rồi! Dù lúc nãy còn mới nói với cậu rằng anh không làm nổi nữa.
Thấy sự biến đổi nhanh chóng của cơ thể anh, Ji Hoon cong môi cười:
"Muốn em rồi phải không?"
Sang Hyeok ngại ngùng gật đầu, khuôn mặt đỏ lựng.
Khóe môi Ji Hoon nhếch cao, cậu đưa tay sờ soạng thân dưới của anh, bàn tay khớp xương nhẹ nhàng nắm lấy vật kia, khẽ di chuyển.
"Ha...ha.." Sang Hyeok rên rỉ theo tốc độ di chuyển của tay cậu.
Ji Hoon thấy vẻ mặt thỏa mãn của anh, không kìm chế được liền đẩy anh xuống sàn nhà ướt nước.
Mái tóc màu đen của anh nhanh chóng bị nước làm ướt, ngực phập phồng, cánh môi màu hồng nhạt khẽ mấp máy, đôi mắt ánh nước nhìn Ji Hoon.
Yết hầu Ji Hoon lên xuống mấy lần liền, cậu cúi xuống điên cuồng chiếm lấy bờ môi anh đào kia, đầu lưỡi nhanh chóng len vào, khuấy đảo trong miệng anh.
Dây dưa một lúc mới rời đi, đầu lưỡi hai người nối liền một sợi chỉ mỏng màu trắng.
Ji Hoon nhanh chóng dùng vật nam tính cương cứng đâm sâu vào lổ nhỏ mê người kia.
"Aaa...!" như không ngờ cậu đột ngột đâm vào, Sang Hyeok hét lên một tiếng.
Hông Ji Hoon đưa đẩy khiến dương vật càng vào sâu hơn khiến anh lại có cảm giác như bị đâm xuyên.
"Sâu..sâu quá...nhẹ một..chút..ưm.." Sang Hyeok rên rỉ, âm thanh ngắt quãng ám muội.
Nhìn bộ dạng nhu thuận yêu kiều kia khiến Ji Hoon nổi tính trêu chọc, vật nam tính vẫn điên cuồng đâm sâu vào:
"Cầu xin em đi."
"Ha...ha..cầu..cầu xin..em..ưm.." Sang Hyeok rên rỉ càng to, từ đuôi mắt trượt xuống một giọt nước tinh khiết, cảm giác vừa đau vừa sướng khiến đầu óc anh mê loạn.
"Anh thật đẹp! Em yêu anh"
Ji Hoon cúi cuống hôn lên đôi mắt ánh nước kia, hông cũng di chuyển chậm dần.
Tự dưng động tác chậm dần khiến bụng dưới của anh kêu gào, anh muốn mạnh hơn!
Thân hình kia uốn éo vặn vẹo khó chịu khiến vật nam tính của Ji Hoon vừa cố gắng kiềm chế lại muốn đâm sâu vào một lần nữa.
"Cố chịu một chút!"
Giọng nói trầm khàn vang lên, bàn tay giữ hông anh, thứ cương cứng chuẩn bị phóng thích kia điên cuồng đâm vào.
"...a...ah..." Sang Hyeok sung sướng đón nhận từng đợt khoái cảm, miệng lưỡi khô đắng.
Tiếng rên rỉ khe khẽ vang lên từ phía trên, Ji Hoon như mãnh thú điên cuồng chiếm lấy thân thể mỏng manh của Sang Hyeok.
Cuối cùng cậu gầm lên một tiếng, phóng thích vào thân thể đối phương.
Lần này thì anh thật sự ngất đi trong vòng tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Đội Mới ( Choker ) 18+
RomanceNhà trẻ của Lee Sang Hyeok lại đón thêm một đứa trẻ mới Fic đầu tay nên những chap đầu mình chưa canh độ dài được nên hơi ngắn, những chap sau đã điều chỉnh dài hơn 😁