Kết thúc kỳ nghỉ cả team lại tiếp tục chăm chỉ luyện tập chuẩn bị cho MSI.
Bốn đứa từ nhà trở lại ký túc xá đã thấy hai anh lớn có mặt trước ở đó rồi. Đúng là làm gương cho đàn em.
"Lần sao em sẽ lên sớm một ngày để cùng tập luyện với hai anh" Woo Je bị tinh thần chuyên nghiệp của hai ông anh làm cho bản thân cũng có động lực hơn.
"Không cần!" Cả hai người đồng thanh lên tiếng.
"Tại sao?" Woo Je hơi buồn rồi đó nha.
"Haha lần này do anh siêng đột xuất thôi, lần sau chưa chắc được như vậy" Ji Hoon vỗ vai em út nhà mình.
"Hai người có chuyện gì giấu tụi em không vậy?" Min Hyung thấy cũng nghi ngờ hai con người này lắm.
"Chuyện gì là chuyện gì? Thay vì ngồi đây đoán già đoán non thì bây giờ đến trụ sở luyện tập liền cho anh"
"Dạ" Cả năm đứa không dám giỡn nữa.
Sang Hyeok đứng gần Ji Hoon nhìn thao tác tay của cậu, thật sự phải công nhận cậu là một tuyển thủ với kỹ năng xuất sắc.
"Tốt lắm Ji Hoon, lần này ra quốc tế tiếp tục giành lấy cup MSI nào! Anh rất mong chờ lần ra quốc tế đầu tiên của em trong màu áo T1"
"Còn em thì đang chờ ngày được làm tình cùng anh ở nước ngoài" Ji Hoon nói lên ước muốn nhỏ nhoi của mình.
Tiếng "Bốp" vang lên Sang Hyeok đánh mạnh vào đầu cậu.
"Ây da! Anh ỷ mình lớn tuổi hơn cứ đánh em hoài vậy" Ji Hoon lên án hành vi của anh
"Nói chuyện mà không biết nhìn xung quanh hay sao?"
Bốn đứa còn lại đang đeo tai nghe tập luyện, có vẻ như rất tập trung không để ý xung quanh.
"Hehe! Em nói nhỏ mà, chỉ có anh là đánh em lớn thôi đó"
Ngày khởi hành ra nước ngoài đã đến.
Cả đội đến sân bay, mỗi thành viên điều tiếp nhận phỏng vấn, trả lời về quyết tâm của mình để giữ chiếc cup MSI lại LCK.
Sau khi máy bay đáp xuống, di chuyển đến khách sạn, tiếp theo là tiết mục chia phòng. Là đội trưởng, đương nhiên Ji Hoon sẽ là người đứng ra làm chuyện này.
"Vậy bây giờ chia phòng theo lane luôn đi, tạo tình cảm gắn kết hơn nữa. Ad đương nhiên sẽ ở cùng Sp, còn Jung thì sẽ ở cùng Top, Mid sẽ ở cùng Mid. Xong! Chốt như vậy, mọi ngời về phòng mình đi"
Bốn đứa nhìn Ji Hoon với ánh mắt khinh bỉ, tụi nó biết thế nào cũng chia theo như vậy mà. Từ khi anh Ji Hoon vô đội là như muốn giành mất đi anh Sang Hyeok của tụi nó.
"Đội trưởng đã sắp xếp như vậy thì anh cũng không có ý kiến gì" Sang Hyeok lên tiếng chặn họng khi thấy tụi nhỏ chuẩn bị phản kháng.
"Cảm ơn HLV đã tôn trọng ý kiến của em" Ji Hoon nháy mắt tinh nghịch.
Ở chung phòng vậy thôi, chứ thật ra hai người cũng không làm gì quá trớn. Chỉ là ôm nhau ngủ, vì nói thật lịch trình ghi hình và luyện tập cũng đủ khiến Ji Hoon vừa đặt lưng xuống giường là ngủ thiếp đi.
Nếu có thời gian rảnh cậu sẽ cùng anh xuống phòng thể hình cùng nhau tập yoga, cậu muốn cơ thể anh có thể dẽo dai hơn, như vậy lúc làm tình chắc sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.
Sang Hyeok đương nhiên là biết con mèo cam này suy nghĩ gì trong đầu rồi, nhưng tập như vậy cũng tốt cho cơ thể mình, nên anh cũng không từ chối những buổi hẹn tập của cậu.
Ngày chung kết nhanh chóng đến, tuy hành trình này hơi vất vả vì phải leo từ nhánh thua lên, nhưng cuối cùng cũng nhận được kết quả chiến thắng 3-1 dành cho đội.
Ji Hoon có chiếc cúp MSI thứ hai trong sự nghiệp của mình.
Giờ đây cậu rất nôn nóng nhanh chóng được về khách sạn, để nhận lấy phần thưởng phụ của mình khi giành được chức vô địch, chính là lần đầu làm tình cùng anh Sang Hyeok tại nước ngoài.
Vừa vào cửa cả hai đã nhanh chóng trao đổi nước bọt cho nhau. Đôi chân dài mảnh dẻ trắng muốt bị Ji Hoon nhấc lên, vòng qua thắt lưng mình.
Sau khi yêu nhau, chuyện gần gũi của cả hai vô cùng thoải mái. Hai người mới "bóc tem" đôi lúc chỉ hận không thể chịch chết người kia, hoặc là bị người kia chịch chết. Hoà quyện vào nhau, có thể nói như chìm trong hũ mật.
Sang Hyeok bất chợt ghé đến liếm vành tai cậu, cảm nhận người cậu khẽ khàng run lên, anh nhoẻn cười, đỏ mặt dịch xuống, đưa lưỡi liếm láp xương quai xanh của cậu, kế đó cởi áo đồng phục cậu ra, thình lình ngậm lấy đầu vú trước ngực cậu.
Ji Hoon đột ngột nín thở.
Sang Hyeok học theo dáng vẻ trong vô số GV mà mình từng xem để phô diễn kĩ thuật, trêu chọc hai chàng trai nhỏ của Ji Hoon.
Vừa mút vừa liếm, lát sau lại dùng tay mơn trớn mà gặm cắn, quyết tâm phải trả lại tất cả những giày vò đối phương dành cho mình.
Nghe tiếng thở dốc ngày càng nặng nề của Ji Hoon, anh thoáng đắc ý.
Đang định nhấm nháp tiếp, cổ anh chợt bị một đôi bàn tay đẩy ra, còn chưa kịp hiểu gì thì răng môi anh đã bị xâm chiếm.
Đối phương nuốt lấy đầu lưỡi anh, không ngừng mây mưa, kịch liệt và vội vã, chỉ là hôn thôi mà khiến toàn thân Sang Hyeok mềm nhũn.
Ji Hoon từ tốn mở mắt, xoáy sâu vào người đang dần hứng tình trước mặt, bỗng nhiên đưa tay cởi quần Sang Hyeok.
"Hư..." Sang Hyeok hết sức phối hợp, cựa mông mấy phát để quần rơi ra, chỉ còn độc chiếc quần lót, cùng với cặp giò trần trụi quấn lấy thắt lưng của Ji Hoon cọ tới cọ lui.
Qua lớp quần lót, cậu ân cần vuốt ve hạ bộ anh. Sang Hyeok vốn cương từ lâu, bấy giờ được chăm sóc chu đáo, quy đầu đã rỉ ra chất dịch nhớp nháp, thấm ướt vải, rịn vào lòng bàn tay sạch sẽ của Ji Hoon.
Ji Hoon chẳng hề để ý, giơ tay lên ngửi rồi nhìn Sang Hyeok nói: "Anh dâm quá."
Sang Hyeok ấm ức cắn môi dưới: "Không phải là tại em à, mới tí tuổi đầu mà đã hư như thế... Áaa!"
Ji Hoon thình lình vuốt dọc cậu nhỏ anh, suýt nữa thì làm anh bắn, cậu nhếch môi, hậm hực nói:
"Em hai mươi bốn tuổi rồi, anh bảo ai mới tí tuổi đầu hả?!"
Sang Hyeok gắng gượng ổn định hơi thở, lại bị lời cậu chọc cười, ôm lấy cổ cậu đáp: "Ừ, đồ trẻ trâu hai bốn tuổi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Đội Mới ( Choker ) 18+
RomanceNhà trẻ của Lee Sang Hyeok lại đón thêm một đứa trẻ mới Fic đầu tay nên những chap đầu mình chưa canh độ dài được nên hơi ngắn, những chap sau đã điều chỉnh dài hơn 😁