Ji Hoon chặn đôi môi anh, một tay cởi quần mình xuống, hạ bộ cường tráng vọt ra như đạn, thẳng tắp đối diện với nơi sâu kín cách lớp vải kia.
Sang Hyeok cảm nhận khối dục vọng đó đang không ngừng khiêu khích mình, tiếng rên ngày càng nhão nhoét, anh nuốt trọn nước miếng đối phương thảy vào miệng mình, nhỏ giọng ấm ức:
"Tại sao không vào..."
Hạ bộ của Ji Hoon lại căng trướng thêm, cậu nuốt lấy bờ môi Sang Hyeok, đưa vật sung mãn vọt qua mép vải, đẩy mạnh thân dưới, quần lót còn chưa cởi, cứ thế mà xộc vào trong thân thể Sang Hyeok.
"Vào rồi, mãi mãi ở lại bên trong anh được không?" Động tác dưới thân vồ vập, giọng nói lại dịu dàng lạ lùng.
"Ừ được... Hư a... To quá! Sướng quá đi... Ư hư... A..." Những cú đưa đẩy khiến Sang Hyeok lùi về phía sau, lại sợ khối dục vọng kia rời đi, ôm chặt cổ người đối diện mà ưỡn về trước.
Ji Hoon siết lấy bờ mông căng mọng của anh, điên cuồng thọc rút, vùng da giữa hai đùi anh đỏ ửng vì bị nơi chốn rậm rạp và túi trứng cậu dập vào.
Cậu vừa đưa đẩy vừa hỏi: "Ai đang chịch anh nào?"
"Hư a... Em... Ji Hoon... Hức... Sâu quá... Hư ư a!"
"Sâu chừng nào? Hử?!"
Cậu bế thốc người anh, khiến khối dục vọng tức khắc thọc vào sâu hoắm, cậu nhấc mông anh lên, rồi đợi khi anh tụt xuống lại thúc thật mạnh vào trong, mỗi lần đều hận không thể xuyên thủng anh, dùng vật đàn ông ngày càng căng trướng của mình, làm đến mức Sang Hyeok phải khóc thét.
"Sâu quá... Hu hu hu... Đừng mà... Anh chết mất... Aaa! Hư... Hư quá..."
"Cậu nhỏ hư hay là em hư?"
"Tất cả... Đều hư... Haa!"
"Ban nãy anh bảo ai mới tí tuổi đầu?"
Sang Hyeok đã bị làm đến mức lên chín tầng mây, hai chân ghìm chặt thắt lưng mạnh mẽ của đối phương, rên rỉ dụi vào gương mặt có phần dữ dằn đó, nói một cách đáng thương:
"Em là lớn nhất, anh sai rồi... Hu hu hu ông xã..."
Hai chữ "Ông xã" kia vừa ra khỏi miệng, Sang Hyeok cảm nhận được khối dục vọng hầm hố trong cơ thể mình bỗng run lên, sau đó ồ ạt phóng tinh mà chẳng có bất kì dấu hiệu báo trước nào.
Luồng tinh dịch bắn ra khiến mông Sang Hyeok run rẩy, lỗ dâm bất giác co lại. Ji Hoon bị tiếng "Ông xã" của anh làm cho tinh quan thất thủ cũng bó tay, đành áp người anh lên tường, dùng sức kéo hai chân anh ra, đẩy khối dục vọng vẫn đang phóng thích của mình lún vào sâu hơn.
"Ư haa... Tuyệt quá... Anh sắp bị tưới chết rồi... Hư a! Hu hu... Aaaa..."
Bên trong tràng đạo chật hẹp, dương vật hùng dũng vẫn vừa đưa đẩy vừa phóng thích, khoảng mấy chục phát, khối dục vọng ấy mới bắn xong luồng tinh cuối cùng.
Ji Hoon cũng không rút cậu nhỏ đã hơi mềm đi của mình ra.
Trong lúc nghỉ ngơi, cậu cúi đầu nhìn Sang Hyeok đang không ngừng thở dốc, trong mắt vẫn còn ngấn lệ, đôi ngươi tối dần, thình lình làm ra hành động mà không một ai có thể ngờ tới.
Cậu đưa tay xuống, đẩy hai túi bìu của mình vào trong cửa động dâm dục của anh.
Sang Hyeok giật mình rên lên, vội vàng ngăn cậu: "Em! Đừng... Không được đâu... A..."
Anh còn chưa dứt lời thì vùng kín đã căng ra, không ngờ đối phương lại có thể đẩy một nửa bìu tinh vào trong cửa mình động đang bị xâm chiếm...
Sang Hyeok nghẹn ngào, vừa giận vừa ức, cắn một miếng lên vai cậu:
"Khốn kiếp... Lúc nào cũng chỉ... Chỉ biết bắt nạt anh thôi... Ư..."
Hơi thở của Ji Hoon cũng hơi mất bình tĩnh, cậu cầm tay anh, khẽ khàng đặt vào nơi hai người giao hợp, để anh cảm nhận thật rõ lúc này hai người dâm dục biết bao.
Kế đó lại gấp rút nhào tới, cắn nuốt đôi môi đỏ mọng của anh, hít sâu mấy hơi, cậu nói với anh bằng chất giọng khàn đầy ma lực của mình:
"Bé cưng à, anh vừa gọi em là gì?"
Sang Hyeok cực kì khó chịu, bấy giờ tay vẫn đang bị Ji Hoon ấn vào nơi tiếp xúc giữa cửa mình và gốc dương vật hơi mềm xuống của đối phương, vùng kín bị ép nhét vào nửa phần bìu tinh, trở nên vừa căng vừa chật.
Ngặt nỗi Ji Hoon vẫn chưa chịu tha cho anh, hỏi tiếp:
"Ban nãy anh gọi em là gì? Gọi lại lần nữa."
Nói đoạn càng húc mạnh hạ bộ vào thân dưới anh, Sang Hyeok cảm thấy nếu mình còn không nói, cậu sẽ nuốt chửng mình vào bụng mất.
Nhưng hai tiếng "Ông xã" đó hoàn toàn là lời thốt ra lúc cơn say nhục dục đạt cao trào nhất, bấy giờ vẫn còn lí trí, bảo anh làm sao nói ra được chứ?
Sang Hyeok cúi đầu cắn lên vai Ji Hoon, thở hắt đáp:
"Hừ... Em làm sao thế... Nếu không phải em dữ với anh quá, còn lâu anh mới... Ưmm!"
Ji Hoon ngậm lấy nhũ hoa trước ngực anh, thì thầm: "Em dữ với anh thế nào?"
Sang Hyeok càng nghe càng tủi thân, cựa mông muốn thoát khỏi cậu nhỏ của cậu.
Nhưng anh vừa cử động, đối phương lại áp sát anh hơn, bộ vị đàn ông trong cơ thể cũng cứng hơn hẳn.
Sang Hyeok bĩu môi nói: "Em cậy mình khoẻ mà bắt nạt người già như thế, còn bảo là không dữ à?"
Ji Hoon nhả đầu vú nhỏ xinh đã ngẩng cao trong miệng ra, dang hai cánh tay rắn chắc bế Sang Hyeok lên.
Sức nặng khiến hai bìu cậu trượt khỏi cửa động anh, dương vật cũng rút ra đôi chút, nhưng Sang Hyeok có thể cảm nhận được sự thay đổi của khối dục vọng trong cơ thể đó.
Ji Hoon nhìn Sang Hyeok nói: "Bé cưng ơi, lỗ dâm của anh còn dữ hơn em nữa kìa, anh có biết mỗi lần bị anh sít chặt, em phải nhẫn nhịn khổ lắm không?!"
Dứt lời, mũi tên đã lên cung lao vụt vào điểm đích. Sang Hyeok cao giọng rên rỉ, kế đó nắm chặt tay, thụi vào cơ ngực căng đầy sức sống của đối phương.
Ji Hoon hoàn toàn chẳng có cảm giác với cú đấm của anh, bế Sang Hyeok đi tới đi lui trong phòng ngủ khách sạn mà làm tình, khắp phòng đều là dịch thể dâm dục và hơi thở mờ ám của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Đội Mới ( Choker ) 18+
Roman d'amourNhà trẻ của Lee Sang Hyeok lại đón thêm một đứa trẻ mới Fic đầu tay nên những chap đầu mình chưa canh độ dài được nên hơi ngắn, những chap sau đã điều chỉnh dài hơn 😁