Chap 29

96 7 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, lúc Ji Hoon tỉnh dậy đã thấy bên cạnh không có người, cậu lật chăn xỏ dép đi đánh răng rửa mặt, thấy vẫn còn sớm, đoán rằng anh Sang Hyeok đang ở dưới bếp, cậu đẩy cửa đi xuống.

Ji Hoon dừng lại dựa người vào cửa ngắm nhìn anh đang chuyên tâm nấu bửa sáng.

Nắng ban mai chiếu qua cửa sổ, những tia nắng ấm áp nhảy nhót trên mái tóc đen mềm mại của anh, Sang Hyeok mặc bộ quần áo màu xám tro, đeo tạp dề màu sáng, khóe môi anh đào nhếch lên một nụ cười ngọt ngào, chăm chăm chú chú với đĩa thức ăn trước mặt, hoàn toàn không để ý có người đang đứng nhìn mình.

Ji Hoon đi tới, vòng tay qua ôm Sang Hyeok từ đằng sau.

"Chào buổi sáng." Sang Hyeok quay đầu lại cười, đôi mắt ánh nước nheo lại rất quyến rũ.

Ji Hoon cắn cắn nhẹ vành tai anh, nhỏ giọng nói: "Chào buổi sáng."

Xong còn thổi một hơi vào tai Sang Hyeok, vẻ ái muội, tay cũng trườn ra sau tạp dề, nắn bóp nhụy hoa.

"Đừng nghịch!" Sang Hyeok bị trêu đùa tới nóng người, vội vàng đẩy Ji Hoon ra, nhưng cậu cứ như người sắt, dù có cố đẩy cũng vẫn đứng im, thậm chí còn gì anh chặt hơn.

Đầu lưỡi mềm mại của Ji Hoon chui vào tai Sang Hyeok, tạo ra tiếng nước bọt, thân hình Sang Hyeok run lên một cái, miệng còn phát ra những tiếng "ưm a", kích thích vật đàn ông của Ji Hoon.

Cánh tay khớp xương của Ji Hoon kéo đầu anh qua, ấn xuống cánh môi anh đào kia một nụ hôn sâu triền miên, lưỡi chạm lưỡi, môi chạm môi, nhưng đối với cậu vẫn chưa đủ, tay còn lại liền lần xuống chiếc quần mỏng, chạm vào thứ đang phản ứng bên trong, nắm lấy rồi lên lên xuống xuống.

"Hưm...ưm.." Sang Hyeok run rẩy kêu lên, hai bàn tay trắng như ngọc gì lại bàn tay khớp xương của Ji Hoon, nhưng càng gì lực đạo của cậu càng nhanh, Sang Hyeok nhanh chóng bỏ cuộc.

Nụ hôn kết thúc lúc cả người Sang Hyeok nhũn nhèo, hai tay phải chống xuống bàn mới không bị ngã.

Ji Hoon dời đôi môi xuống cổ, đầu lưỡi vờn quanh, khẽ cắn mút khiến Sang Hyeok rên rỉ.

"A...ưm.."

Ji Hoon nhíu mày, thầm mắng trong lòng vì sao tiếng rên rỉ của anh lại quyến rũ như vậy.

Cậu kéo quần của mình xuống, để lộ vật nam tính đang cương cứng, nhấc mông anh Sang Hyeok lên, xoa vài cái tại lỗ dâm rồi đâm vào một cái thật sâu.

"Aaa..Mới sáng sớm" Sang Hyeok khẽ kêu một tiếng, đôi mắt ánh nước mở to. Ji Hoon lúc nào cũng vậy, luôn nhằm những lúc anh không để ý rồi đâm vào.

"Nơi này của anh dâm quá đó, mới chạm vào đã tự chảy nước, giờ không cần mở rộng em cũng có thể đâm vào"

Hông Ji Hoon di chuyển, nơi kia của Sang Hyeok bó lấy dương vật của cậu , sự cọ xát khiến cậu sướng phát điên, vì thế tốc độ cũng nhanh hơn.

"Ưm...ha..ha..." Sang Hyeok rên rỉ, cơ thể lắc lư theo từng nhịp đâm của cậu, ngửa đầu thở dốc.

"Có sướng không?" giọng nói trầm khàn của Ji Hoon vang lên, động tác bên dưới càng ngày càng nhanh, càng ngày càng mạnh.

Ngọn lửa dục vọng thiêu đốt cả người Sang Hyeok, anh rên rỉ mấy tiếng mới đáp lại được.

"Sướng..ha...ha.."

Tiếng rên rỉ yêu kiều của anh như kích thích Ji Hoon khiến cậu đâm vào càng sâu hơn, lực đạo càng mạnh hơn.

Cả hai người nhanh chóng lên đỉnh, Ji Hoon rút vật nam tính của mình ra, phóng thích ra bên ngoài.

Thân hình mảnh khảnh của Sang Hyeok xụi lơ chống tay dựa vào bàn, đang định kéo quần lên thì một cánh tay đưa tới lật người anh, chỉ sau mấy giây anh đã ngồi trên bàn, cả quần trong lẫn quần ngoài đều bị cởi hết sạch.

Ji Hoon liếm môi nhìn cảnh đẹp trước mắt, thú tính trong lòng cậu trỗi dậy, chỉ muốn lao tới điên cuồng đâm vào cơ thể kia, khiến cái miệng nhỏ xinh kia phát ra những âm thanh rên rỉ kiều diễm đầy ám muội.

Ánh mắt Ji Hoon liếc qua mấy hộp đồ để trên bàn, cậu đưa tay với lấy một chai siro râu, kéo chiếc áo xám mỏng cùng chiếc tạp dề vướng víu kia lên, bóp một ít lên nhụy hoa hồng hồng trước ngực.

"A..như..như vậy..rất lãng phí!" Sang Hyeok kêu lên.

"Không sao, em sẽ ăn hết. Bé dâu yên tâm" Ji Hoon liếm liếm môi, vừa dứt lời liền cúi xuống cắn lấy nhụy hoa.

"Aa...ha.." Sang Hyeok run run, hai tay chống xuống bàn, đôi mắt nước cúi nhìn Ji Hoon.

Cậu đang chuyên tâm thưởng thức, hết cắn lại liếm, tay phải chăm sóc bên còn lại rất cẩn thận, kinh nghiệm của cậu giờ đây có thừa, nhanh chóng khiến người Sang Hyeok như lửa đốt, dục vọng mãnh liệt dâng lên.

"Anh...muốn..ưm." Sang Hyeok rên lên một tiếng rồi lại không ngừng thở dốc, Ji Hoon làm như không nghe thấy, với chai mật ong rồi đổ vào bên nhụy hoa còn lại, nhanh chóng cúi xuống mút một cái.

"Thật ngọt." Ji Hoon liếm môi, Sang Hyeok bị câu nói này của cậu làm cho mặt đỏ tía tai, cố gắng kìm nén ham muốn trong lòng.

Chơi chán bên trên, Ji Hoon kéo anh lại gần mình, vật nam tính kia lại thừa cơ tiến vào, không đợi đối phương có phản ứng liền di chuyển.

"Ah...ah..ưm.." tiếng thở dốc bên tai Ji Hoon khiến miệng cậu khô nóng, nhanh chóng tìm kiếm miệng anh Sang Hyeok, đầu lưỡi không khách khí chui vào, cuốn cướp hết nước bọt được anh tiết ra rồi bắt đầu hôn sâu.

Ji Hoon duy trì nụ hôn sâu tới lúc cậu xuất tinh mới chịu tha cho Sang Hyeok.

Sức lực của anh bị nụ hôn sau của Ji Hoon lấy hết sạch, mệt mỏi bám lấy người Ji Hoon, cứ tưởng sẽ kết thúc tại đây, ai ngờ người kia vẫn còn muốn nữa, thứ kia vừa mới ra được một lát liền nhanh chóng đâm vào.
"Đừng...đừng mà..."

"Aa...ha..ưm..đừng..."

"Ahh..nhẹ một..chút!"

"Sâu..quá..ưm.."

Sang Hyeok rên rỉ, âm thanh mỗi lúc một to, Ji Hoon bị anh kích thích, con thú trong người trỗi dậy, điên cuồng đâm vào trong anh.

Ra vào chục cái, Ji Hoon phóng thích vào cơ thể đối phương, cậu giữ nguyên vật nam tính trong cơ thể anh, cảm nhận vách tường đường co bóp như mút mình vào bên trong.

Đã 3 lần rồi nhưng cậu vẫn thấy cơ thể khô nóng, cúi cuống hôn Sang Hyeok, nụ hôn nồng nhiệt từ môi rơi xuống cổ, tập dề và áo bị anh xé rách, Ji Hoon thuận tiện hôn xuống bên dưới, đường hôn đi qua để lại những dấu vết đỏ đỏ.

Ji Hoon thấy Sang Hyeok đang thở dốc, khóe môi nhếch lên một nụ cười xấu xa, hông dùng sức đâm sâu vào một cái rồi lại điên cuồng di chuyển.

"Ji..Ji Hoon..em...đồ xấu xa.!"

"Đừng..."

"Ahh..ah..ha..đáng..ghét..."

"Đừng...đừng...mà..anh không chịu...nổi.."

"Ha...ha..ha..chậm..chậm một chút.."

Sang Hyeok bị Ji Hoon đâm đến đầu óc choáng váng, miệng không ngừng phản đối nhưng cơ thể lại rất nhiệt tình đón nhận từng đợt sung sướng như thủy triều lên kia.

"Bạch bạch bạch!" nơi giao hoan của hai người vang lên những tiếng rất ám muội, lý trí cuối cùng của Sang Hyeok bị ngọn lửa tình dục thiêu đốt, miệng phát ra một tiếng rên yêu kiều.

"Sướng quá..."

Đồng Đội Mới ( Choker ) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ