Kết thúc kỳ nghỉ vài ngày, cả đội tiếp tục tập trung luyện tập chuẩn bị cho LCK mùa xuân sắp diễn ra.
Min Seok phát hiện bầu không khí trong đội gần đây có hơi lạ, mà lạ chổ nào thì cậu cũng không biết.
Như việc anh Sang Hyeok là người sợ lạnh, thân nhiệt thấp nên hay mặc áo khoác, mà anh thì lại cứ mặc áo khoác của anh Ji Hoon.
Mà nếu nói việc này là việc lạ thì chắc mấy đứa khác chửi cậu quá, con trai xài chung đồ với nhau là chuyện bình thường.
Cậu cũng hay xài đồ của anh Hyuk Kyu, còn anh Ji Hoon cao như cây sào vậy cũng từng mặc đồ của cậu mà. Anh Sang Hyeok ngày xưa còn trộm mặc quần lót của anh Bang nữa cơ.
Mà nói chung là lạ lắm, theo giác quan thứ 6 của cậu thì hai người này có gì đó bất thường.
Để bắt đầu mùa giải mới, thường sẽ có sự kiện media day, mỗi đội sẽ cử HLV và một thành viên trong đội tham gia.
Lần này nhà T1 đương nhiên là cử Faker cùng Chovy đi rồi.
Trong nhà vệ sinh tại LOL Park.
Sang Hyeok đang nhắm mắt, để mặt bàn tay của Ji Hoon mò vào áo nhéo đầu vú mình.
Anh hơi nhíu mày, cậu đã nhanh chóng lột quần anh xuống.
Còn chưa kịp nói gì đã thấy phần đầu phía dưới bị liếm một cái ướt át.
Anh ngẩn ra, không động đậy nổi, vốn chỉ nghĩ là cậu tuốt cho anh thôi, ai ngờ tại nơi đông người này cậu dám chơi lớn như vậy.
Ji Hoon bèn hơi dùng sức nơi miệng tuốt thằng em nhà anh.
"Thích mạnh hơn không?" Ji Hoon ngậm nó vào, hơi mút mát.
"Anh hài lòng chứ?"
Sang Hyeok nhìn cậu, nuốt nước bọt một cái theo bản năng.
Biểu cảm ấy khiến Ji Hoon chỉ muốn chịch cho anh ngất luôn, nhưng làm gì thì cũng phải suy nghĩ – phải lo đến tương lai sau này.
Nơi đây không tiện cho việc đó lắm, cậu muốn lần đầu của mình và anh phải thật hoàn hảo, không bị ảnh hưởng bởi bên ngoài.
Ji Hoon ngước nhìn anh, lè lưỡi, bắt đầu liếm dọc từ phần gốc lên đỉnh.
Chiếc lưỡi ướt át rê qua nơi cưng cứng, từ tít phía dưới lên tuốt trên đầu, rồi lại ngậm cả vào, đầu lưỡi lởn vởn phía trên.
Đầu óc Sang Hyeok bắt đầu choáng váng, không tự chủ được mà thúc hông đưa thằng em mình vào sâu trong miệng người kia hơn nữa.
Ji Hoon phun ra rồi lại ngậm vào thật mạnh, thi thoảng lại liếm qua nơi quy đầu mềm mại béo mập như liếm kẹo que.
Thi thoảng lại nuốt thật sâu vào cổ họng để kích thích anh, khiến Sang Hyeok phải túm chặt tóc cậu mà thở dốc.
Cậu cố ý tạo ra những âm thanh thật lớn – tiếng nhả ra nuốt vào, tiếng nước bọt gợi tình, khiến người khác nghe mà nổi da gà.
"Ji Hoon a.. Người khác sẽ nghe thấy mất"
Sang Hyeok thoải mái đến độ hồn lìa khỏi xác, lấy tay chặn lại tiếng rên rỉ.
Anh sợ có người khác vào nhà vệ sinh nghe thấy tiếng rên của mình mất.
Cậu kéo tay anh ra, nhét ngón tay mình vào miệng anh.
Sang Hyeok cũng mút thật mạnh, để mặc những ngón tay ấy làm loạn trong miệng mình.
Nước bọt dâm đãng chảy theo khóe miệng, tiếng rên rỉ đẫm dục tình tràn ra giữa răng môi.
Cái tay còn lại của Ji Hoon cũng chẳng hề nhàn rỗi mà vuốt ve bắp đùi anh, sờ làn da mịn màng cùng hai túi nho nhỏ lạnh băng.
Anh như rơi vào cõi tiên, phần chóp đỉnh đã chảy dịch trong suốt.
Cậu tăng tốc độ nhả ra nuốt vào, nhưng đến lúc anh gần bắn ra thì lại dừng đột ngột.
Sang Hyeok sắp lên đỉnh rồi, anh sửng sốt, khó hiểu nhìn cậu.
Ji Hoon nói: "Nhìn em đi".
Anh còn chưa kịp hỏi "Cái gì", thứ sắp bùng nổ kia lại được ngậm lấy.
Sang Hyeok nghe theo, nhìn đôi môi đỏ bừng bao bọc thằng em nhà mình, nhìn cây dương vật đang ra vào giữa miệng người ta, hình như có hơi dâm đãng quá.
Kích thích thị giác sâu sắc đến nhường ấy khiến Sang Hyeok hơi lâng lâng – người đang thổi kèn cho cậu chính là Jeong Ji Hoon ngạo mạn mắt cao hơn đầu, là đường giữa xuất sắc nhất hiện tại.
Con người này đang thổi kèn cho anh.
Khi anh tuôn trào dưới kích thích mãnh liệt, chẳng biết có phải cố ý hay không mà Ji Hoon chẳng hề né đi, để cả miệng và khuôn mặt mình dính đầy thứ ấy.
Gương mặt đẹp trai chết người đầy tinh dịch màu trắng ngà sền sệt nhớp nháp, trông bẩn ơi là bẩn, nhưng cả người Sang Hyeok lại nóng hừng hực.
"Chết tiệt" Anh chửi một câu, rồi vươn người sang hôn cậu.
Nụ hôn này đầy mùi tinh dịch. Nhưng bởi đó là Ji Hoon, nên anh vẫn sung sướng vô cùng.
"Anh có câu này chẳng biết nên nói hay không". Hôn xong, Sang Hyeok giơ tay lau tinh dịch giúp cậu.
"Anh Nói đi".
Sang Hyeok nhìn cậu, nhìn chằm chằm cái bóng bé nhỏ thuộc về mình nơi đáy mắt người nọ, liếm môi:
"Em có hơi... gợi cảm đấy".
Anh sờ thứ đang cưng cứng của cậu dưới lớp quần.
"Anh tuốt cho em nhá?"
"Em thổi kèn cho anh, giờ anh đòi tuốt cho em, sao anh ăn lời kinh thế?
"Em tính toán chi li với anh vậy hả? Sao lại hẹp hòi vậy!"
Anh luồn tay vào quần cậu, mới sờ soạng tí xíu cách quần lót, còn chưa kịp khen thằng nhóc này trưởng thành ngon nghẻ thì đã bị túm tay.
"Thôi, còn 10 phút nữa tới giờ ghi hình rồi, nhiêu đó thời gian là không đủ với em"
Ji Hoon nhìn anh với sắc mặt vô cảm, kéo cái tay kia ra ngoài. "Cho anh nợ đấy".
Sang Hyeok nhìn chằm chằm thân dưới Ji Hoon.
"Em thực sự không muốn xử lí nó à? Trông khó chịu kinh".
"Không cần! Em đâu có dâm như anh".
"Nói ai vậy hả? Là ai kéo anh vào đây trước". Sang Hyeok bĩu môi, đã ăn lời của anh mà giờ còn đổ thừa tại anh nữa hả.
Ji Hoon rửa tay và mặt xong, kéo anh lại gần mình chỉnh lại quần áo cho cả hai.
"Cái vẻ mặt dâm đãng này không thể để camera LCK quay trúng rồi cho mấy thằng khác xem được" Ji Hoon thầm nghĩ trong đầu.
Làm gì có chuyện cậu không muốn hành sự chứ, chẳng qua cậu muốn để anh Sang Hyeok "thiếu nợ" mình mà thôi.
Cậu đã chuẩn bị học tập trên mạng mấy tuần nay rồi, chỉ chờ ngày thích hợp để thực hành ăn thịt anh nữa thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Đội Mới ( Choker ) 18+
RomansaNhà trẻ của Lee Sang Hyeok lại đón thêm một đứa trẻ mới Fic đầu tay nên những chap đầu mình chưa canh độ dài được nên hơi ngắn, những chap sau đã điều chỉnh dài hơn 😁