I also sat for a few hours. So when Kahir secretary came out and let me in, I immediately stood up and ignored the trepidation I had been feeling since earlier, I wanted my problem to end. When I entered, Kahir very cozy office opened up to me, but there was one thing that caught my attention: our wedding picture in Camiguin.
What the fuck? where did he get that picture? why does he have our picture? wala kasi akong natatandaan na may photographer na kumuha ng picture namin dahil bukod sa konti lang ang bisita nun sekreto din iyon lalo nasa publiko.
I turned to Kahir, who is now looking at me why is it unfair? I also checked his body shit, it's sticky, why does he seem to have more muscle? he's really a man, even his hair, if he used to have short hair, he's so hot now that he's long, shit, his charisma is really sticky.
" Are you done to fantasize me?" His voice is thick, his face is fantasizing thick so I faced him after struggling.
" Kapal naman ng mukha mo " ani ko pero ang gago tinawanan lang ako shit naman pati tawa niya ang hot pakinggan mygod pektusan kona talaga sarili ko.
At tsaka bakit kopa kinakausap ang lokong lalaking to may kasalanan pa siya sa akin aba hindi porke gwapo siya ay papalusutin ko siya sa ginawa niya hindi.
" Pwede ba pumunta ako dito para sa annulment here ako na nag adjust yaman yaman mo di ka makapunta ng spain " ani ko inabot sa kanya ang brown envelope pero ang gago nakangisi pa hashtags hindi ako magiging marupok for today's video.
" So you know? update me on what's going on with me" he said and was accompanied by laughter " and about the annulment I will not sign that "
" And why? " My hand is crossed over the cup. Give me a little more patience, he might really hit me.
" You know the reason right? you're married to me and i will not sign that fucking annulment " seryosong saad nito sa akin.
Mas lalo lang akong nag ngitngit gusto kona talagang bigwasan shit talaga kung hindi ka lang talaga pinagmapala sa lahat gusto kong maglupasay pero naisip ko yung ganda ko sayang naman.
" Look Mr Guarex. ang kasal na yun ay walang meaning yun sa akin- pinutol niya lahat ng sasabihin ko
" Mrs Guarex the wedding is legal pareho tayong may pirma weather you like or not kasal ka sa akin and by the way Why do you still use Solano as your last name? that's not Solano. Guarex should be the last name you use in all documents."
Arghh gusto kona talagang bangasan ang lalaking to parang gusto ko maghired ng killer ipasalvage ko lang talaga mauubusan ako ng pasensya. naiinis ako sa pagiging kalmado niya kahit nakikita niyang inis na inis na ako nagagawa niya pa akong ngitian aba talaga naman.
" Argg hindi pa ito ang huli natin pagkikita bwiset ka " padabog kung sinara ang pinto nagulat pa nga ang secretary ni kahir dahil sa ginawa ko.
Sa pagdridrive ko binuhos lahat ng inis ko kay kahir hinataw ko ng hinataw wala akong pakialam kung sobrang bilis gusto ko lang mawala ang inis ko at sa pagdridrive ko ng motor kahit kaunti mawala ang inis ko. Gabi na nang makarating ako sa bahay napansin kung may dalawang kotse na nakaparada sa garahe pagkapark ko ng motor agad akong pumasok.
Bumungad sa akin si Dad kasama ang mistress niya si Dannah at dalawang tao na hindi pamilyar sa akin tumayo si Dad para salubungin ako pero agad kung pinahinto ito.
" What are you doing here? " parang umecho pa ang boses ko sa boung paligid ng bahay " at nagdala ka pa ng hindi welcome sa bahay nato " tinignan ko si Tita Alexis at si Danna.
" Watch your word Solidad Beatrix " galit na saway ni Dad I smirks hindi ko pinansin ang galit niya.
" Do you think I'm scared old man? " ani ko tinapangan ko pa ang boses ko.
Ngayon inis ako at talagang dadagdag pa sila baka bigla akong sumabog kapag hindi ko nacontrol ang galit ko.
" Spoiled brat " rinig kung wika ng mistress ni Dad kaya agad ko itong nilingon.
" Are you referring your daughter? " tinaasahan kopa ito ng kilay kung noon nasasaktan niya ako this time kaya ko ng lumaban pa.
" You two enough, mahiya kayo sa bisita " saway ni Dad plastik akong ngumiti at walang sabi sabing tinalikuran sila narinig kopa ang pag hingi ng paumanhin ni Dad sa bisita niya pero wala akong pakialam.
Dumiretso ako ng kwarto ko hindi ko pa iyon sinasara sinundan agad ako ni papa kitang kita sa mata nito ang galit hinawakan niya ang braso ko sa sobrang higpit nun naramdaman kong parang may bumaon na kuko doon.
" What the hell you do? pinahiya mo ako sa bisita ko? " galit na saad ni Dad.
I chuckled. " Pinahiya? bakit mo dinala dito? bahay mo ito? and who give you a permission na magdala ng walang kwentang tao sa pamamahay ko hindi mo naman ito pag mamay ari. right dad? " i used tone a sarcastic nagpumiglas ako para bitawan niya ako.
Hindi ko mapigilan ang hindi mapangiwi habang pinapahiran ng Alcohol ang sugat ko sa braso malalim iyon dahilan para dumugo lalagyan kona lang ng benda para hindi masyadong halata.
" Mom inulit naman ni Dad na saktan ako, but don't worry I'm strong na hindi na ako umiiyak di tulad ng dati." pakausap ko sa larawan ni Mom
" I miss you Mommy i wish you were here "
Nakatulog ako ng gabing iyon kaya pag gising ko nakaramdam ako ng hapdi bago ako lumabas ng kwarto nilinisan ko muna bago dumulog sa hapag kainan.
" Anong nangyari diyan nak? " tanong sa akin ni nay lorna.
" Dad " simpleng sagot ko agad na lungkot ang itsura nito.
Alam nila na sinasaktan ako ni Dad maging ang kabit ni Dad hindi lang nila magawang magsumbong.ako dahil alam nila ang kayang gawin ng tatay ko oras na magsumbong sila.
****************************************
Here's the update mga kabudhi. Two days akong walang update si converge kasi nagloloko.