#2

111 9 0
                                    

nguyễn quanh anh - chủ tiệm cafe, nghề tay trái của anh là rapper

chàng rapper này có cái tên nghe là cháy : Rhyder

nghe tên hợp với anh mà nhỉ,với mái tóc bạch kim cùng gương mặt sáng,tuấn tú kia khiến ai cũng phải xuýt xoa.

quang anh thích âm nhạc lắm,hắn cân được mọi thể loại từ hiphop đến bandlad,....
anh đã viết ra nhiều bản demo,nhưng chưa dám tung ra thị trường,vì vấn đề thời gian và điều kiện.Không phải là gia đình của quang anh khó khắn mà ngược lại còn rất giàu có, chỉ là còn mải mê với việc pha chế quá thôi!

điều thứ 2 làm cậu chết mê chết mệt là hương thơm, hương thơm của tất cả thứ gì,khi cảm thấy tiêu cực,mệt mỏi,...hắn chỉ cần ngửi thấy mùi thơm ở bất cứ nơi đâu cũng đã đủ xua tan hết mong muộn phiền trong lòng quang anh.

-" duy thơm thật,cho anh ôm em thêm chút nữa nhé

- duy ơi ngủ sớm nào,lên đây với anh".

.

quán cà phê Hydrange Love

tên lạ nhỉ,quanh anh đặt đại thôi chứ anh cũng có nghĩ đến ý nghĩa đâu,có tên là hay rồi.

lại một buổi chiều,với cái nắng hoàng hôn vàng vàng pha thêm ánh cam cam,quá cà phê nhỏ xinh nổi lên giữa bầu trời rực rỡ này.Chiếc vibe của quán này cũng không phải dạng vừa,mùa nào check - in cũng hợp,hợp nhất là vào trời chuyển vào thu.

đông khách thật, bàn nào cũng kín,không hổ danh là " cà phê hút "
hút khách
hút sạch cả thức uống.

MATCHA LATTE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ