2

142 14 0
                                    

Bên trong chỗ tập có một phòng vật lý trị liệu riêng cho các võ sĩ, Jimin đã dẫn Jungkook vào trong phòng.

Trong lúc chờ Jungkook chuẩn bị, anh đã quay mặt vào trong tường điều chỉnh lại nhịp thở.

_Không có gì hết...chỉ là đừng có nghĩ ngợi gì cả..._

Thấy Jimin cứ đứng đó chẳng chịu thay đồ ra thì cậu đi đến chạm vào vai anh "Em xong rồi ạ"

"Này!" Jimin giật mình quay người lại

"Xin lỗi nhưng mà..."

"Tôi biết rồi, chờ tôi một chút"

Anh thay một chiếc quần ngắn rồi ngồi lên trên giường trị liệu.

"Anh hay đau vai và thắt eo đúng không ạ?"

"Cái đó cậu phải tự biết chứ?"

"À vâng, em muốn hỏi cho chắc thôi ạ, em có đọc hồ sơ bệnh án của anh"

"Ừ"

Cậu đeo bao tay vào, đổ dầu paraffin lên tay.

"Anh nằm xuống đi ạ"

Jimin nghe rồi cũng nằm theo. Cậu ta bắt đầu từ cổ anh, hai ngón tay miết dọc cổ, một bên thì cậu dùng lực mạnh hơn bên còn lại vì biết anh đau vai.

_Ơ...làm tốt thế nhỉ? Tốt hơn cả chị Jeon..._

"Có đau không ạ?"

"Không"

Tay cậu nhẹ nhàng di chuyển xuống để xoa dầu phần ngực, 2 ngón tay lại miết quanh vùng ngực.

Jimin hơi khó chịu quay đầu sang chỗ khác.

"Anh đau ạ?"

"Không...tiếp tục đi"

"Vâng, vậy em sẽ làm nhẹ lại"

Bàn tay cậu chạm vào thắt eo, cơ thể anh bỗng nóng bừng lên, anh nhích người sang một bên.

"Anh đau eo bên phải ạ? Em nhớ bên trái mà nhỉ?"

"Tôi...sau cậu hỏi nhiều thế?"

"Em xin lỗi"

Jungkook chẹp miệng _Khó tính quá nhỉ? Nhưng không phải anh ấy trông dễ thương thật sao?_

_Mặt anh ta đỏ lên hết rồi kìa_

————————

"Chuyện này khá gấp nên em thay giúp chị nhé, vài ngày nữa chị sẽ lên"

"Thật sao ạ? Chị nói anh ta khó tính thế thì làm sao em dám làm đây"

"Cũng không khó tính lắm đâu, võ sĩ Park chỉ hơi đanh đá...và nhạy cảm xíu thôi"

"Nhạy cảm? Nhạy cảm là sao ạ?"

"Ừm... chị nghe vài người đồng nghiệp cũ nói anh ấy không thích người khác động chạm vào người lắm, làm được dăm ba bữa là đổi người hết"

"Nếu vậy thì em cũng giống họ mất"

"Cứ nói em là em họ của chị, võ sĩ Park sẽ hiểu thôi, chị là người làm lâu nhất đó"

————————————-

_Để xem lí do anh nhạy cảm là gì?_

Jungkook ấn từ từ vào cơ bụng Jimin rồi tay lại trượt xuống hông. Vừa chạm vào hông thì Jimin đã bắt cánh tay cậu lại.

[KookMin] Vật lý trị liệu tới chữa cho anh iuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ