16

51 5 0
                                    

"..."

Anh vặn vẹo cơ thể, mở mắt thì phát hiện một nửa người mình đang nằm dưới sàn nhà. Cả người anh đau nhức vì nằm sai tư thế, đầu lại đau như búa bổ.

Anh ngồi dậy, biết rõ cái đau này từ việc uống rượu, anh cố gắng nhớ ra tối qua đã xảy ra chuyện gì nhưng càng nhớ lại càng đau.

"Đây không phải thuốc sức chân cậu"

"Chân cậu trật khớp rồi"

"Tại sao cậu ấy lại làm vậy với tôi?"

"Hức..."

Jimin mím môi, cảm giác ứ nghẹn ở cổ họng đúng là nhớ lại thì đau buồn.

Đang chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn thì một tia sáng chiếu đến.

"Em luôn ở đây bên cạnh anh"

"Tôi...thích cậu..."

"Anh có em bên cạnh mà Jimin"

"Tôi muốn hôn cậu quá"

Cảnh chạm môi hiện ra trong đầu khiến anh bừng tỉnh "Cái...cái gì?"

"Mình mơ phải không? Vì quá thích cậu ấy hay sao?"

Anh tự vỗ vào đầu mình "Chết tiệt, cứ say là lại làm ba cái trò gì không..."

Anh nhìn ra ngoài cửa sổ thì chỉ thấy trời sáng chứ cũng chẳng biết là trời sao mây đất gì cả, thấy chiếc áo khoác trên bàn nên anh mò mẫn trong túi lấy chiếc điện thoại của mình rồi sạc pin.

Chờ đợi 5 phút sau thì thấy hàng tá cuộc gọi nhỡ từ Taehyung, quản lý và vài người trong câu lạc bộ.

Chưa bao giờ nhận được nhiều cuộc gọi như thế, dự cảm không lành nên anh gọi cho bạn mình-Taehyung đầu tiên cho chắc.

"Alo?"

"Cậu làm gì mà không nghe máy vậy!?"

"Tớ say quá nên..."

"Chân cậu thế nào rồi?"

"Chân tớ ổn mà"

"Nói dối, cậu lên đây nhanh đi, có chuyện rồi"

"Sao nghe nghiêm trọng quá vậy?"

"Hay tớ tới đón cậu nhé?"

"Không cần đâu"

Jimin cúp máy.

Chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, anh nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi rời đi mặc cho chân đang đau nhói.

Lúc Jimin tới thì cũng là lúc mọi người đang bu đông lại một chỗ.

Anh lê từng bước chân tới gần "Có chuyện gì vậy ạ?"

"Võ sĩ Park, anh tới rồi..." một người đồng nghiệp đỡ anh vào bên trong

"Cậu còn gì để chối nữa sao? Thuốc cậu dùng cho võ sĩ Park đã gây thêm nhiễm trùng cho anh ấy"

"Nói dối!...mọi người phải tin tôi!"

"Cậu!"

Jungkook lao đến, có lẽ vì quá tức giận mà cậu đã đấm vào má của Taeyong.

[KookMin] Vật lý trị liệu tới chữa cho anh iuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ