7

57 8 0
                                    

Công việc của Jungkook ngày càng nhiều do sắp tới có giải đấu nên cậu phải luôn trị liệu cho những võ sĩ khác và vì chuyện đó, quản lý đã thuê thêm một bác sĩ trị liệu khác.

"Em yêu anh"

"Anh là số 1 lòng em"

"Cái tên thua cuộc như anh làm sao đọ lại-"

"Em mất hứng với anh rồi"

"Làm tình với anh chán thật"

"Biến đi Jimin, tôi có người khác rồi"

Jimin tỉnh giấc, mắt anh mở to nhìn lên trần nhà rồi lại tặc lưỡi ôm đầu "Chết tiệt..."

Anh nắm lấy ngực trái của mình "Tim mình đập nhanh quá đi..."

'Cạch'

"Jimin? Cậu dậy chưa?"

"Tớ mới dậy..." Jimin ngồi dậy

"Sao vậy? Trông cậu không được khoẻ?"

"Ừm..." anh xoa đầu

"Tệ thật, do quản lý thuê lại Yoon Taeyong sao?"

"Tớ..." Jimin mím môi "Tớ tưởng chừng mình đã quên rồi, nghe cái tên ấy thôi thì mọi chuyện cứ ập tới, khó chịu thật"

"Tớ cũng chẳng biết tại sao quản lý lại thuê lại em ấy, ai chẳng biết em ấy là kiểu người như thế...thiếu người lắm hay gì?" Taehyung hằng hộc

"Thiếu người thật mà...phải chờ chị Jeon quay lại"

"Được rồi, rửa mặt cho khoẻ rồi ra tập với tớ nhé"

Anh gật đầu.

———————————

Đang tập với Taehyung thì Jimin nghe quản lý gọi tất cả mọi người đến. Nhìn từ xa thôi Jimin đã không muốn lại gần.

Quản lý vỗ tay để thu hút sự tập trung của mọi người "Để đảm bảo chất lượng luyện tập của chúng ta thì mọi người cũng đã nghe tôi sẽ tuyển thêm một bác sĩ trị liệu"

"Chẳng ai xa lạ, là bác sĩ Yoon thôi, mọi người hãy chào đón bác sĩ quay trở lại nhé!"

Bóng dáng nhỏ bé từ đằng sau đi ra, cuối người xuống "Tôi chào mọi người ạ, lâu rồi mới quay lại nên tôi nhớ mọi người lắm"

Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Jimin, lời xầm xì từ đó là vang lên.

"..."

Jimin nhìn vào khuôn mặt đang mỉm cười đó thì khó chịu thật sự, vẫn là khuôn mặt xinh đẹp đó, vẫn là dáng vóc đó.

Cả hai nhìn thẳng vào mắt nhau.

Đúng lúc đó Jungkook chạy vội ra "Xin lỗi mọi người, tôi bận chút chuyện nên ra trễ ạ"

Cậu cười rồi nói "Tôi nghe nói hôm nay có người mới"

Taeyong quay ra nhìn Jungkook, trông cậu toát lên vẻ điển trai khó cưỡng lại được.

"Là tôi đây ạ" Taeyong nói

Jungkook đi đến đưa tay ra "Chào anh, rất vui khi được gặp anh

"Vâng, rất vui khi được gặp c- mà cậu sinh năm bao nhiêu nhỉ?"

"Em xin năm 97 đó ạ"

"Vậy chúng ta bằng tuổi, cứ thoải mái với nhau nhé"

Jungkook gật đầu "Vậy thì tuyệt quá"

"Rất vui được làm quen với cậu" Taeyong nắm lấy tay Jungkook

"..." Cơ mặt của Jimin giật lên, cảm giác bồn chồn bủa vây "Chưa gì mà đã làm quen rồi..."

"Tập tiếp đi" Anh kéo Taehyung ra khỏi đám đông

_Tính quên em sao Jimin hyung?_

Tối đó Jimin đang trong nhà vệ sinh rửa tay, nhìn vào gương thì anh thấy bóng dáng người quen thuộc đằng sau.

Anh hơi khựng lại rồi tiếp tục lấy giấy lau tay.

"Anh không tính chào hỏi em sao?"

"...em muốn anh nói gì?"

Taeyong nhún vai "Thì là...chào em, em khoẻ không? Em sống sao rồi?"

Cậu ta từ từ tiến lại gần chạm vào vai anh, anh quay người lại rồi hất tay ra "Đừng có chạm vào người tôi!"

"Anh vẫn còn giận chuyện đó à?"

"..."

"Đâu phải lỗi của em"

"Thì sao? Chuyện đó có ý nghĩa gì?"

Taeyong thở dài "Em nhớ anh, anh không nhớ em sao?"

Môi Jimin run lên trước con người nhỏ bé đứng trước mặt mình, vừa hận vừa trổi dậy lại tình cảm.

"Em đâu còn cách nào khác, em bị dụ mà"

"Anh không muốn nghe, em đừng nói nữa"

"Jimin hyung..." Bác sĩ Yoon vừa chạm vào tay Jimin thì anh vội rút lại khi nghe có tiếng người đi đến.

"Khụ khụ..."

Không ai khác chính là Jungkook.

Thấy hai người trong nhà vệ sinh thì cậu vui vẻ đi đến "Trùng hợp quá..."

"Cậu trị liệu xong rồi à?"

"Ừm, khụ khụ..." Jungkook liên tục ho "Dạo này do thời tiết thay đổi hay sao ấy nên tôi thấy không được khoẻ lắm"

"Cậu không sao chứ? Nếu thấy không khoẻ thì mai xin nghỉ đi" Jimin nói

Cậu sờ gáy, lắc đầu "Đâu có được, mai là đến lượt anh trị liệu mà" gần cuối giọng cậu thay đổi đi như đang ám hiệu điều gì đó

Hai má Jimin nhói lên, anh nói "Thì để hôm sau, cậu khoẻ thì mới lo cho người khác được"

"Mai cậu cứ nghỉ đi, để tôi làm thay cho" Taeyong vội nói

"Ừ nhỉ? Tôi quên mất còn có cậu" Jungkook cười

Taeyong cười rồi quay sang nhìn Jimin "Để em chăm sóc anh cho nhé?"

"Anh không cần"

Nói rồi Jimin bỏ đi ra ngoài.

"Anh ấy sao vậy nhỉ?"

Bác sĩ Yoon lắc đầu "Tôi không biết, anh ấy hôm nay trông bực bội quá"

"Vậy sao? Tôi thấy anh ấy khó đó giờ"

"Không đâu, trước đây tôi làm thì anh ấy dễ thương lắm...tôi với anh ấy có chút hiểu lầm nên anh ấy giận tôi đến giờ"

Jungkook gật gù "À..." rồi hỏi tiếp "Mà sao cậu lại nghỉ việc vậy?"

"À tôi...có chút chuyện cá nhân thôi"

"Ừm, à mà nếu được mai cậu cứ làm thay tôi nhé? Tôi thấy không được khoẻ lắm"

"Cứ để tôi nhé bác sĩ Jeon"

_________________________

#Orchid

[KookMin] Vật lý trị liệu tới chữa cho anh iuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ