8

55 8 0
                                    

"Hôm nay cậu nghỉ thật sao?"

"Vâng, hôm qua em cũng đã nói còn gì?"

"Chậc..."

"Sao vậy ạ?"

"Không...không có gì"

"À hay là anh nhớ e-"

"Đừng có vớ vẩn, vì một chút chuyện thôi"

"Khụ khụ...được rồi, em chỉ nghỉ hôm nay thôi, vài ngày nữa sẽ quay lại làm cho anh với lại khụ khụ...có bác sĩ Yoon mà"

"...Ừm"

"Cậu ấy từng làm việc ở đây lâu nên chắc cũng đã hiểu tính nết của anh rồi"

"Ý cậu là sao? Bộ tôi khó ưa lắm à?"

"Không ạ, em bắt đầu thấy anh dễ thương rồi"

"..."

"Ăn uống gì chưa?"

"Em chưa, mới ăn mì hồi sáng thôi"

"Bệnh mà ăn uống kì cục vậy? Tôi mua thuốc cho cậu nhé?"

"Dạ thôi, em thấy cũng đỡ rồi"

"Dạo này tôi hơi khó tính với cậu ấy nên cũng muốn làm gì đó, đừng khách sáo"

"À...nếu anh không phiền, sáng giờ em chưa uống thuốc gì cả, anh mua giúp thì tốt quá chứ gì nữa...hắt xì!!"

Cái giọng châm chọc của cậu ta và cái tính vô liêm sỉ đúng là dễ khiến người khác bực mình.

"Rồi rồi, tôi sẽ mua qua, nghỉ ngơi đi"

Jimin bĩu môi rồi cúp máy "Cái gì đây? Sao mình lại quan tâm đến cậu ta cơ chứ?"

Một lát sau Taehyung đi ra từ phòng trị liệu "A...khoẻ hết cả người" rồi vương vai vài cái

"Cậu xong rồi à?"

"Đúng rồi, tay nghề của em ấy vẫn tốt như ngày nào...giá mà tài đức đi kèm thì..." Taehyung lắc đầu "Cậu vào đi, đến lượt cậu rồi"

Jimin thở dài đi vào trong.

"Anh cởi đồ ra đi ạ"

"Anh thay áo thun rồi, em cứ làm đại đi"

"..."

"Muốn có hiệu quả thì phải làm toàn thân, em cũng chỉ là bác sĩ trị liệu, em chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình thôi"

Cũng không muốn đôi co, Jimin cởi chiếc áo thun ra, Taeyong hơi ngơ ra một chút.

"Trông anh ổn hơn hồi đó nhỉ? Anh tăng cân sao?"

"Ừ"

_Trông cũng 'ngon lành' quá nhỉ?_

Jimin lên giường trị liệu nằm "Nhanh một chút nhé, anh có việc bận"

"À em biết rồi"

Cậu ta xoa dầu lên tay rồi bắt đầu chạm vào cơ thể anh, chẳng hiểu sao anh lại có cảm giác ngượng ngùng nôn nao nhiều hơn.

"Bệnh tình của anh đỡ chưa?"

"...Em hỏi làm gì?"

"Em chỉ muốn biết thôi vì mỗi lần em chạm vào anh như thế này..."

[KookMin] Vật lý trị liệu tới chữa cho anh iuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ