(Hơi lòng vòng, không đọc có thể bỏ qua)Thế giới ABO là một giả thiết hư cấu không có thật.
Ở thế giới ABO có chia thành 6 giới tính
Alpha nam - Alpha nữ (cấp cao nhất là S, A, B)
-> sẽ đánh dấu - kết hợp với Omega
=> A x O sẽ sinh ra thế hệ: A hoặc O
=> A x B sẽ tạo ra A hoặc B hoặc O
=> A x A cùng giới tính, không có chức năng sinh sản nhưng một số vẫn có, chỉ là chức năng sinh sản yếu, khó có thể sinh ra thế hệ sau. Và nếu sinh được, cặp A A tạo ra đời sau có khả năng là A hoặc cấp cao hơn.
-> Alpha có kỳ nhạy cảm (tháng/ 5 ngày or 1 tuần tùy theo cấp bậc)
Beta nam - Beta nữ (người bình thường)
-> sẽ kết hôn với người cùng giới tính (khả năng kết hôn với A hoặc O không nhiều)
=> B x B không thể đánh dấu, quan hệ sẽ sinh ra thế hệ: B (khả năng hiếm: sinh ra O và A)
=> B x A: Sinh ra A hoặc B
=> A x B: sinh ra A, B hoặc O (rất thấp)
Omega nam - Omega nữ ( cấp cao nhất là S, A, B)
-> sẽ kết hôn và có bạn đời là Alpha, O sẽ bị đánh dấu (tạm thời hoặc vĩnh viễn) bởi Alpha.
- Đánh dấu tạm thời sẽ giải toả kỳ phát tình.
- Đánh dấu vĩnh viễn - từ này về sau chỉ lệ thuộc vào Alpha đã đánh dấu mình.
=> A x O tạo ra thế hệ: A hoặc O (bình thường hoặc cấp cao hơn)
=> O x B tạo ra: B hoặc O
=> O x O là cùng giới tính, cặp đôi đồng tính O O rất khó bên nhau dài lâu vì bọn họ thường có kỳ động dục và rất cần được Alpha xoa dịu, đánh dấu. Trời sinh O rất lệ thuộc A.
- Nếu như kết hợp, rất khó có thể sinh ra đời sau vì O O là cùng giới tính. Nếu sinh, sẽ sinh ra thế hệ sau là O (Hoặc O cấp cao hơn)
=> Omega thường có kỳ phát tình mỗi tháng, trải qua nhiều ngày hoặc ít ngày.
Lựa chọn không cần Alpha an ủi xoa dịu, Omega sẽ chọn uống hoặc tiêm thuốc ức chế.
Chỉ là giả thiết hư cấu, không có thật ở hiện thực. Trong truyện mình sẽ dùng mấy cái mình biết về ABO để viết. Nếu còn có sai sót và mọi người thấy không giống với các truyện ABO khác thì hoan hỷ cho qua.
Vì truyện mỗi người đều có sáng tạo riêng.
_______________
Giới thiệu truyện:
[ Trên dưới luân phiên ]
Tên nhân vật: Lương Ninh An x Trình Cầm Diên
|| Nhân vật phụ: Lý Tùng
Pheromone: Cam quýt x Kem bơ vị sữa
Tóm tắt:
Trình Cầm Diên có một bạn trai Alpha, nhưng tên này lại vụng trộm bên ngoài - theo đuổi và yêu kẻ thứ ba, người này cũng là Omega nhưng tài sắc vẹn toàn, người người theo đuổi. Trình Cầm Diên muốn báo thù nên giả bộ làm người theo đuổi Omega mà bạn trai mới có được, Trình Cầm Diên ngày ngày làm phiền Omega ấy để tìm cảm giác tồn tại. Dần dần làm Omega nọ rung động, đợi đến khi đó Trình Cầm Diên sẽ khiến Omega không còn thích Alpha - bạn trai mình nữa thì sẽ phủi mông bỏ đi, dứt khoát cắt đứt quan hệ.
Nhưng nào hay, bản thân đã vô tình sa vào tình yêu mà Omega ấy dành cho mình, muốn dứt bỏ cũng khó.
Dần dần mới ngu ngốc nhận ra, hoá ra mình trời sinh là "đồng tính" chỉ hứng thú với Omega như những gì mình đã nói với Omega ấy. Cứ ngỡ là lời nói dối nhất thời, nhưng lại đúng sự thật, chỉ là cậu ngốc nghếch không nhận ra xu hướng của bản thân.
Bạn trai Alpha theo đuổi Omega Lương Ninh An rất lâu, bây giờ mới có được. Cậu - Trình Cầm Diên nhanh tay cướp người mà Alpha khó khăn lắm mới có được bắt về trên giường mình.
Kế hoạch trả thù tình địch thất bại.
Biện pháp giải quyết tình địch cũng... Hiệu quả lắm.
________
(Đăng liền vì sợ viết chưa hết sẽ drop)
(Chưa chỉnh sửa)
[ Đăng trên app Noveltoon
Tên truyện: Tôi Cướp Người Bạn Trai Yêu ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Biện Pháp Giải Quyết Tình Địch
Short StoryTác phẩm: Biện Pháp Giải Quyết Tình Địch [ Khác: Tôi "Cướp" Người Mà Bạn Trai Yêu] Thể loại: Boylove, hiện đại, thế giới giả tưởng, giả thiết ABO, O O yêu nhau, 1x1, tình địch thành tình yêu, yêu kẻ thứ ba mà bạn trai lén vụng trộm, trong quá trìn...