Chương 11

26 5 0
                                    

Trình Cầm Diên tự thôi miên mình rằng, cả hai đều là Omega, đột nhiên cùng tiến vào kỳ phát tình rồi giúp đỡ nhau là một điều hiển nhiên.

Trong lúc không có Alpha giúp đỡ, hai Omega ra tay hỗ trợ nhau kiểu đó cũng là chuyện bình thường.

Phải, rất bình thường...

Dù đã thôi miên bản thân cả trăm lần, nhưng cậu vẫn không dám nhớ lại cảnh hai người dâm loạn quấn quýt lấy nhau từ tối đến sáng, rồi từ sáng đến tối ngày ấy.

Mặc dù đang đóng vai một kẻ theo đuổi, nhưng lúc này cậu lại không diễn theo kế hoạch đã nghĩ qua trước đó...

'Quấn lấy Lương Ninh An, ép anh làm người yêu cậu', chuyện này nghĩ thì dễ nhưng lòng dạ cậu lại hơi bài xích.

Lúc nhận được nụ cười và ánh mắt dịu dàng như nước từ anh, Trình Cầm Diên thế mà bắt đầu chột dạ. Vài lần Lương Ninh An chặn cậu lại muốn nói gì đó nhưng đều bị cậu lảng tránh hoặc bịa có chuyện bận và rồi bỏ chạy lấy người.

Những lúc ấy, Lương Ninh An chỉ thấy khó hiểu.

Sau ngày cả hai quấn quýt lấy nhau, anh đã bắt đầu nghĩ đến vài chuyện, như là sâu trong nội tâm anh có phải thích Trình Cầm Diên rồi không?

Thế rồi anh bất lực phải lật lại con người thật của mình, rằng thật ra anh mới là kẻ đồng tính.

Anh là Omega nhưng chỉ thích và có cảm giác rung động với Omega.

Và bây giờ anh thích Trình Cầm Diên, một Omega hoạt bát hay nhõng nhẽo có Pheromone vị kem bơ ngọt ngào.

Khi anh tìm cậu muốn xác định rằng cậu thích anh và anh cũng thích cậu, vậy hai người có nên tiến vào mối quan hệ thân mật hơn không?

Anh còn định cắt đứt hoàn toàn với Lý Tùng - Alpha mà anh vừa nhận làm bạn trai không lâu.

Nghĩ đi nghĩ lại, quả thật anh không có cảm giác cháy bỏng khi yêu đương với Lý Tùng. Nửa ngày không bị hắn ta làm phiền, anh còn có thể bỏ quên hắn ta cả ngày dài.

Quen hắn ta cũng chỉ vì hắn ta là Alpha, thuộc giới tính trời sinh sẽ là người chiếm hữu Omega hay còn là bạn đời của Omega.

Lương Ninh An phiền muộn, mấy ngày nay muốn gặp Trình Cầm Diên mà không được.

Anh cầm điện thoại mở phần danh bạ, nhìn chằm chằm vào biệt danh [Diên cục cưng xinh đẹp], khi nhìn thấy biệt danh này anh không khỏi bật cười.

Tuần trước khi Trình Cầm Diên kể lể cậu chưa có số anh còn lén cầm máy anh tự tiện đặt biệt danh cho mình, lúc đó cảm giác của anh thế nào nhỉ?
Hmm, khi ấy có một chút bực bội, có một chút bất lực.

Còn bây giờ, trong lòng anh toàn bộ đều là dịu dàng và cưng chiều vô hạn.

Ngoài trời trong xanh gió mát, trong tiệm ngập mùi hương thơm ngọt đủ các loại hoa.

Lương Ninh An hơi thất thần, khẽ lẩm bẩm: "Muốn ăn kem bơ..."

.

Trình Cầm Diên suy sụp giam mình trong phòng. Mấy ngày nay cậu đều ngồi ngốc trong phòng ngẩn ngơ.

Suy nghĩ về quan hệ yêu đương giữa cậu và Lý Tùng, và khó khăn nhớ lại cảnh tượng cậu đã đói khát cỡ nào trong lúc phát tình vào mấy ngày trước.

... Cậu ngoại tình với người bạn trai đang vụng trộm.

Trình Cầm Diên vừa nghĩ đến đó liền vội vã lắc đầu, hai tay vỗ bốp bốp lên mặt mình.

Không không, cái gì mà ngoại tình?

Cậu chỉ là đang trả thù, làm tình cảm của tình địch lung lay trước Lý Tùng không phải vẫn luôn là ý định của cậu à?

Vả lại... Lý Tùng cũng ngoại tình, lén ở bên Omega khác. Cậu nói sẽ tha thứ cho hắn một lần, nhưng hắn vẫn tiếp tục phạm phải lỗi lầm. Cho nên... Từ lúc ấy cậu đã chắc chắn lòng mình đã buông bỏ tên bạn trai tồi tệ bắt cá hai tay này rồi.

Mặc dù cậu chưa đưa ra lời chia tay, nhưng trong lòng đã sớm nói chia tay với hắn ta nhiều lần.

Bây giờ chưa nói, cũng chỉ vì muốn lên kế hoạch khiến hắn ta tức chết... Hmm, để hắn ta trơ mắt nhìn ánh trăng sáng mình khó khăn lắm theo đuổi được lại đi yêu bạn trai đương nhiệm của mình, để xem có tức điên không?

Vả lại...

Lương Ninh An rất tốt, tốt hơn tên Alpha kia nhiều lắm.

Nói yêu Lý Tùng, thà cậu đi yêu Lương Ninh An còn hơn, dù anh cũng là Omega như cậu...

Bậy rồi!

Mặt Trình Cầm Diên đỏ bừng, hoảng hốt tự tát mình vài cái.

Cái gì mà thà yêu Lương Ninh An còn hơn? Cái quái gì vậy chứ? Cậu không phải tên biến thái, cũng không phải đồng tính, không có sở thích đi yêu đương với Omega như mình đâu.

Hừ!

Trình Cầm Diên vuốt vuốt lồng ngực, không ngừng thôi miên rồi đấu tranh tư tưởng. Ừ, tất nhiên không thể yêu nhau được rồi, bây giờ cậu chỉ đang giả bộ mà thôi.

Thế nên việc giả theo đuổi và giả yêu thích Lương Ninh An cậu vẫn phải diễn tiếp.

Đợi khi Lương Ninh An sa vào, cậu liền lật bài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Biện Pháp Giải Quyết Tình Địch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ