Trình Cầm Diên về nhà, vô hồn ngồi trên sô pha, trong tay vẫn nắm chặt cành hoa hồng trắng. Vì nắm quá chặt, lòng bàn tay cậu bị cành gai đâm chảy máu.
Cậu không thấy đau, chỉ ngẩn ngơ nhìn lòng bàn tay rướm máu.
Cứ nghĩ Lương Ninh An là kẻ đến sau trong mối quan hệ yêu đương của cậu và Lý Tùng, giờ mới biết bản thân mới là người đến sau.
Ha ha.
Lý Tùng theo đuổi Lương Ninh An ba năm, hai tháng này Lương Ninh An mới mềm lòng chấp nhận làm bạn trai anh ta.
Còn cậu, cậu theo đuổi hắn hai tháng, sau đó làm quen và làm bạn trai hắn đến nay đã được 2 năm.
Tính toán thời gian cậu vẫn thua Lương Ninh An một năm. Nhưng trùng hợp lại có hai tháng giống nhau.
Hai tháng cậu theo đuổi Lý Tùng và hai tháng khác là mốc thời gian hai người kia mới quen nhau.Lý Tùng thích Lương Ninh An lâu như vậy cũng đúng thôi, vì anh vừa đẹp vừa giỏi giang, tính cách mềm mỏng dễ chịu, biết cách đối xử dịu dàng và cứng rắn rất hợp lý. Anh tốt nghiệp đại học danh tiếng, nhà giàu có, gốc gác cũng lâu hơn Trình Cầm Diên.
Anh là một Omega tài sắc vẹn toàn, pheromone cũng là loại dễ chịu thơm ngọt. Là Omega rất được săn đón, là Omega xinh đẹp mà Alpha nào cũng muốn giành giật.
Cậu không dám nhận mình không bằng người ta.
Cậu cáu kỉnh đấm đấm sô pha, khinh thường nói một mình: ''Nhưng cậu ta cao không bằng mình! Hừ! Đồ lùn thấp bé! Đồ giả dối!"
Lúc đi cửa hàng hoa của Lương Ninh An, cậu có đứng sau lưng anh đo thử rồi, Lương Ninh An thấp hơn cậu nửa cái đầu.
Ánh mắt cậu lại va phải đôi giày độn cạnh cửa, rồi chột dạ rời mắt đi.
Hừ! Dù sao tên họ Lương kia vẫn lùn hơn cậu.
Aizzz sao Lương Ninh An lại đáng ghét vậy chứ!
Đúng là Omega biết cách dụ dỗ đám Alpha mà.
Cậu mở máy, thuần thục tìm tên Lương Ninh An, rồi rất tự nhiên vào xem trang cá nhân người ta, vừa ảnh anh đăng vừa xỉa xói trong lòng.
Đồ đáng ghét.
Đồ ong bướm...
Ai ai cũng xoay quanh anh ta hết, nhìn có đáng ghét không kia chứ?
Nếu có cách để khiến Lương Ninh An không còn thu hút đám Alpha nữa thì hay quá.Trong lòng Trình Cầm Diên ngổn ngang nghĩ suy, nói Lương Ninh An đáng ghét thật ra trong lòng cậu đang thấy tự ti, hâm mộ, ghen tị anh được người khác yêu thích. Nên mới thấy anh đáng ghét.
Cùng là Omega, nhưng người được hàng dài người theo đuổi, vẻ ngoài hơn người.
Người thì bình thường không có gì, đến cả bạn trai cũng không giữ được.
Khi nằm trên giường mơ màng ngủ, trong đầu đột nhiên hiện lên một ý tưởng hơi vô lý.
Nếu Lương Ninh An là đồng tính, chẳng phải đám Alpha và Lý Tùng sẽ hết hy vọng à?
Đúng vậy.
Nếu anh là đồng tính, là Omega đi yêu Omega khác, không phải sẽ làm người ta tức điên à.
Nếu như cậu đi quyến rũ người ta, khiến người rung rinh mà từ bỏ Lý Tùng, đợi khi anh không thể quên được cậu, cậu sẽ phủi tay bỏ đi. Cho anh đau lòng chết luôn.
Ý tưởng này có vẻ hay ho, một mũi tên trúng hai con chim.
Đôi mắt đang lim dim của Trình Cầm Diên thoáng chốc sáng bừng, cậu hưng phấn đạp đạp chăn.
Vừa cho Lương Ninh An một bài học, vừa làm Lý Tùng hết hy vọng. Kế hoạch này quá tuyệt vời!
Trình Cầm Diên hưng phấn không thể ngủ nổi, cậu lăn qua lăn lại trên chiếc giường lớn, rất muốn lên kế hoạch và thực hành ngay bây giờ.
Nhưng mà... Hiện tại mới 11 giờ đêm, trời tối om, ai ai cũng đã đi ngủ rồi. Ý định muốn hành động hôm nay tạm gác để hôm sau làm.
"Lương Ninh An à, Lý Tùng à... Hai người cứ chờ đó, hừ hừ~"
Trong căn phòng phát ra mùi pheromone thơm ngọt của kem bơ, phảng phất bao trùm toàn bộ căn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Biện Pháp Giải Quyết Tình Địch
Historia CortaTác phẩm: Biện Pháp Giải Quyết Tình Địch [ Khác: Tôi "Cướp" Người Mà Bạn Trai Yêu] Thể loại: Boylove, hiện đại, thế giới giả tưởng, giả thiết ABO, O O yêu nhau, 1x1, tình địch thành tình yêu, yêu kẻ thứ ba mà bạn trai lén vụng trộm, trong quá trìn...