Chương 10.1 - Phát tình(1)

34 4 0
                                    

( Hai Omega phát tình, luân phiên "giúp đỡ" nhau)

.....

Hai Omega động dục mà không có Alpha ở bên thì có thể làm gì được chứ?

Cả hai đều cần Alpha đánh dấu, cần Pheromone của Alpha xoa dịu, cần tiếp xúc da thịt với Alpha để giải toả và cùng nhau trải qua những người động dục, còn không được thì ít nhất cũng phải tìm một Beta để giúp đỡ mới có thể vượt qua kỳ phát tình này.

Nhưng giờ khắc này, hai Omega chỉ có thể ôm lấy nhau rên rỉ, hỗ trợ và an ủi cho nhau.

Trình Cầm Diên run run thân mình, hai chân thon gầy quấn lấy chiếc eo thon mảnh của Lương Ninh An, khó chịu lắc lắc mông.

"Xin anh... Đ* tôi đi mà." Cậu lung tung hôn lấy bờ môi anh, không ngừng nức nở rên rỉ cầu xin anh ch*ch mình.

Lương Ninh An cắn môi, bờ môi bị anh cắn mạnh đến nỗi bật máu.

"Đừng vội... Hừm~" Anh nhíu mày nắm lấy hai cây dương vật trắng hồng của hai người, không ngừng cọ xát cho nhau rồi dùng tay nắn vuốt.

Trình Cầm Diên sướng đến run người, cậu hơi ngửa đầu kêu dâm, lồng ngực trắng nõn ửng hồng cũng giương lên, vô tình nâng hai đầu ngực mềm mại trước mặt Lương Ninh An.

Lương Ninh An nhìn đầu vú nhỏ xinh đang dựng đứng trước mắt, cổ họng thoáng chốc càng trở nên khát khô, yết hầu không ngừng chuyển động, khiến anh không ngừng nuốt nước bọt. Anh không chút nghĩ ngợi hé miệng ngậm lấy một bên đầu vú xinh đẹp tròn trịa đang ở trước mắt.

Đầu vú nhạy cảm đột nhiên bị ngậm mút, Trình Cầm Diên không khống chế được lớn tiếng rên rỉ. Vòng eo cậu run rẩy ngồi sụp xuống giữa hai chân Lương Ninh An, cậu cắn môi uốn éo mông tròn miệng không ngừng rên rỉ.

Lương Ninh An một tay cầm nắm hai thân d**ng vật thanh tú trắng nõn đang ứa dịch, một tay còn lại moi móc hậu huyệt Trình Cầm Diên để kích thích và làm cậu sung sướng.

Trình Cầm Diên hừ hừ vài tiếng như mèo cái động dục, ôm chặt bả vai Lương Ninh An, lắc mông đuổi theo ngón tay anh.

"Muốn... Hừ... Muốn nữa."

Lương Ninh An biết hiện tại cậu muốn gì. Liền ngừng lại động tác vuốt nắn d**ng vật, vỗ vỗ cặp mông núng nính thịt của cậu rồi nhét d**ng vật của mình vào lỗ nhỏ đói khát đang chảy nước của Trình Cầm Diên.

Một Omega đang chjch một Omega khác.

Và cả hai đều tiến vào kỳ động dục.

Omega vào kỳ động dục rất khao khát được chiếm hữu về mặt thân xác. Trường hợp nếu bị đánh dấu bởi bạn đời, cả linh hồn và thân xác Omega đều sinh ra ham muốn mạnh mẽ hơn.

Trình Cầm Diên được đ* thì rất thoải mái, thân trên cậu mềm nhũn chạm sàn, chỉ còn eo hơi nâng và mông lớn đang vểnh cao. Eo cậu bị Omega khác nắm chặt, lỗ nhỏ thèm khát được lấp đầy khiến cậu không ngừng sung sướng thét chói tai.

Mặc dù dương vật Omega không thô to như Alpha, nhưng đủ dài để chạm đến điểm nhạy cảm bên trong Trình Cầm Diên.

Trình Cầm Diên không ngừng rên rỉ cao vút, cặp mông phì dập dờn như cơn sóng mỗi khi bị Lương Ninh An thúc vào bên trong. Lương Ninh An hoa mắt chóng mặt, lồng ngực phập phồng, phía sau anh đã ướt, khi dương vật anh bị Trình Cầm Diên co bóp xoắn chặt, anh khẽ gầm lên, run rẩy bắn ra một dòng tinh dịch dày đặc.

Bị một dòng tinh dịch nóng hổi bắn vào, khiến khoái cảm bên trong lại dâng lên, Trình Cầm Diên dâm đãng kêu rên, lắc mông cắn dương vật Lương Ninh An rất chặt, tham lam co bóp lỗ nhỏ hút cạn sạch tinh dịch nhớp nháp nóng bỏng vào sâu bên trong.

Lương Ninh An thở hổn hển gục xuống tấm lưng trần của Omega, dương vật được nơi chật hẹp ấm nóng bao lấy làm anh mê luyến không nỡ rút ra.

Anh cứ để yên như vậy, gặm mút đầu vai trắng nõn mướt mồ hôi của Trình Cầm Diên.

Trình Cầm Diên khe khẽ rầm rì, vài phút sau đã nhắm mắt ngủ thiếp đi rồi.

Cậu đã xuất tinh, được Lương Ninh An chjch nên được thoả mãn, cơn ngứa ngáy phía dưới cũng vơi bớt đi phần nào. Nhưng ngược lại với cậu, Lương Ninh An lại chưa được giải phóng ham muốn hoàn toàn, kỳ động dục của anh vẫn chưa thuyền giảm.

Anh cắn môi, nốt ruồi trên sống mũi và dưới khoé môi giống như đậm hơn, gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp cũng hơi đỏ, trên là đuôi mắt ướt át ửng hồng trông vừa yếu đuối vừa diễm lệ động lòng người.

"Cầm Diên..." Anh thì thầm gọi, ánh mắt lướt qua chiếc gáy yếu ớt của cậu, nơi đó đỏ hồng hơi cộm lên, là tuyến thể của cậu.

Răng nanh không hiểu sao hơi ngứa, ma quỷ xui khiến thế nào lại sai khiến anh há miệng cắn lên gáy cậu, để lại một vòng dấu răng hoàn chỉnh và xinh đẹp.

Anh là Omega nên không thể đánh dấu Omega khác.

Trình Cầm Diên ngủ say, Pheromone của cậu lại vẫn quanh quẩn khắp phòng nghỉ không rút.

Lương Ninh An kéo cậu lên giường đơn, và nhẹ nhàng vuốt ve dương vật thanh tú đỏ hồng đang rũ xuống của cậu. Anh ngồi dưới eo cậu để hai dương vật chạm nhau.

Dương vật Trình Cầm Diên nhỏ hơn anh, nhưng màu sắc lại đậm hơn anh một chút.

Lương Ninh An thở dốc xoa nắn dương vật Trình Cầm Diên một hồi lâu, đến khi nó thức dậy anh mới ngừng.

"Hừ~ " Trình Cầm Diên khẽ nhíu mày rầm rì một câu rồi tiếp tục ngủ.

Lương Ninh An khẽ búng đầu dương vật đang ở trạng thái nửa cương của cậu, sau đó anh vươn tay tách mở cặp mông của mình, nhấc eo rồi mò mẫm nắm lấy dương vật Trình Cầm Diên và nhét vào hậu huyệt vẫn luôn ướt đẫm khóc đói nãy giờ.

"Ư hừm ~" Lương Ninh An khẽ nhíu mày, nuốt trọn cây dương vật thanh tú của Trình Cầm Diên vào trong miệng dưới.

Đi vào có chút đau, nhưng với trạng thái động dục thèm khát lúc này anh lại không có cảm giác đau đớn quá nhiều.

Lương Ninh An cắn môi, lắc eo nhỏ, hậu huyệt mấp máy cắn nuốt cây gậy nhỏ nóng bỏng.

Trình Cầm Diên đang ngủ nhưng cảm giác bên dưới được bao bọc cũng rất thoải mái, cậu khẽ hừ hừ vài câu mềm nhũn, nhưng không chịu tỉnh.

Trong lúc Trình Cầm Diên ngủ, Lương Ninh An tự mình động. Anh lắc mông ăn dương vật rất ngon miệng, đến khi kỳ động dục thuyền giảm hơn chút đã là sáng hôm sau.

Lúc sáng sớm, hai Omega lại quấn lấy nhau. Vừa hôn vừa vuốt ve lẫn nhau hồi lâu rồi thay phiên nhau mà chjch đối phương. 

Lúc động dục là lúc không có bao nhiêu tỉnh táo. Đến khi hết ngày động dục mới phát giác ra chuyện hai người làm rất là sai. 



[ĐM] Biện Pháp Giải Quyết Tình Địch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ