Chương 5: Bẫy

129 16 0
                                    

6 chiếc máy bay hạ cánh trên nóc toà nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

6 chiếc máy bay hạ cánh trên nóc toà nhà. Captain đảo mắt quan sát vị trí xung quanh, nhẹ ấn chiếc cài tóc ra dấu hiệu. Từng đoàn người lần lượt xuống máy bay, bao quanh Rhyder.
Rhyder liếc mắt "Nhóc, qua đây". Ánh mắt hướng thẳng đến Captain.
Captain ngơ ngác, lấy tay chỉ vào mình. Sau đó nhận lại được sự gật đầu của Rhyder.
Cặp má của Captain phồng lên, phụng phịu, đứng im cho đến khi Rhyder liếc mắt lạnh tanh lần nữa.
Captain lủi thủi bước đến gần, lườm trộm.
Rhyder, Captain, Coolkid vào căn biệt thự trắng, bước chân nhanh hơn.
"Anh, em muốn san phẳng Hào gia". Coolkid vừa vội vừa khó chịu, mở máy tính dò tín hiệu.
Lại Hào gia nữa, rốt cuộc tên Rhyder này có bao nhiêu kẻ thù trong hắc đạo. Cả hắc đạo chia hai nửa thế giới buôn bán vũ khí và buôn bán ma tuý. Hào gia, Hoàng gia đều thuộc thế giới trắng. Trần gia, Nguyễn gia thuộc thế giới vũ khí. Nhưng khi Rhyder lên nắm quyền tại Nguyễn gia, hắn cấm nhắc đến gia tộc họ Nguyễn mà tự mở đế chế riêng "Dg House". bây giờ, thế sự đã khác. Cả Hoàng gia, Hào gia đều đang nhăm nhe đến thị trường của Rhyder. Có vẻ, hắn đang một mình một thế giới.
"Tìm được vị trí của Youngban chưa?" Rhyder liếc Coolkid.
"Em rối quá, không ra được. Bao giờ anh Tú Tus về vậy?" Coolkid múa trên bàn phím vừa vò đầu lo lắng.
Rhyder liếc Captain "cậu lên xử lý".
Captain lập tức nước mắt lưng tròng, chưa kịp diễn...
"Cất ngay cái mặt đấy đi cho tôi, nếu không tôi cho người giết bạn cậu".
Captain trợn ngược mắt. Một lúc sau, Quang Hùng được đưa đến trước mặt. Captain thấy Quang Hùng bị nhóm của Rhyder đưa đến, vội chạy ra, nói nhỏ vào tai Quang Hùng "mày...ngu quá Hồng ơi".
Quang Hùng đang cười cười nhìn Captain cháy mắt. Tại ai mà cậu bị bắt, lúc Captain gửi định vị đến đón, cậu đã chuẩn bị xong rồi. Nhưng mà vừa bay trên bầu trời đế chế DG House đã bị bắt rồi còn đâu mà bày đặt
"anh mời tôi đến".
"Bỏ bạn tôi ra, tôi giúp anh".
Rhyder liếc mắt. Quang Hùng tích tắc được thả ra, vừa đi vừa lườm Captain đang tập trung thoăn thoắt trên phím. Từng chiếc camera nhà Hào gia hiện lên, Coolkid rất sốt ruột, nhìn Captain đôi mắt sáng như sao cảm thán "Tưởng ngốc mà giỏi quá vậy".
Cả Rhyder cũng quan sát trên màn hình, đây rồi, Young Ban đang bị trói nhốt trong căn phòng kho, mắt hướng về camera, liên tục lắc đầu.
"Lên đường đến Hào gia". Rhyder nhăn mặt. Captain thì tháo lớp vỏ bọc, định tìm chỗ êm êm ngủ một giấc thì bị Rhyder nhấc đi lên xe.
"Cậu là Quang Hùng?"
Quang Hùng gật đầu.
"Tên thường gọi"
"Hồng"
Coolkid ngạc nhiên, mắt tròn xoe. Captain vội nói " Tên là Hồng như thế mới hip hop".
"Biết lái xe không?" Rhyder hỏi
"Biết". Quang Hùng đáp ngắn gọn.
Chiếc xe Deep có nhanh chóng di chuyển, khởi hành chạy thẳng đến Hào gia. Thuộc hạ của Rhyder đều được chia ra để xử lý lô hàng vũ khí lỡ thất lạc trên đất nước Trung Quốc.
Tại Hào gia
Cánh cửa tự động mở ra dẫn vào bên trong khu biệt thự. Đập ngay trước mắt là biển hoa hồng đỏ chót, đẹp đến mức kỳ dị.
"Gánh Ngài"
Một đám người mặc complet chỉnh tề cúi người. Người đàn ông hơi trung niên không cam tâm lắm ngẩng lên nhìn Rhyder, dẫn đường.
"Gánh Ngài. Cơn gió nào khiến Ngài đến đây?"
"Thả người.." Rhyder không nói quá nhiều, cũng không liếc qua mặt Hào gia.
"Hào gia tôi đâu giữ người của Ngài"
"Tôi cho ông cơ hội. Hào gia các ông tưởng núp sau Hoàng gia mà tôi không cho ông viên đạn được đâu".
Bầu không khí căng thẳng, đối diện, người đàn ông đang nở nụ cười thâm độc.
Chiếc cài lẩn sau tóc của Captain bỗng dưng rung nhẹ. Cậu lén gửi tín hiệu cho Quang Hồng, ra dấu hiệu đợi sẵn chuồn ngay.
Ở khu nhà kho. Coolkid vừa đi vừa giết sạch rơm rác cản đường, tiến thẳng đến nơi Youngban bị giam giữ.
Nhìn Youngban hơi gầy nhưng vẫn bình thản, khiến Coolkid chạnh lòng.
Thấy Coolkid đến, Youngban vội lắc đầu "Đừng qua đây. Mở khoá còng là công tắc kích nổ tung sảnh chính" nơi Rhyder đang đứng.
Coolkid hoảng hốt... vậy giờ làm sao, phải liên hệ ngay với Captain để mang Rhyder ra chỗ khác, nhưng cậu
nhận ra, máy không có tín hiệu, xung quanh tất cả đều bị bao vây bởi họng súng, càng tiến gần ép Coolkid phải mở khoá cho Youngban.
Tình thế ngày càng cấp bách.
Tại sảnh chính...
Tiếng ù ù ngày càng rõ khiến Captain nghi ngờ, thậm chí càng tiến gần Rhyder càng rung mạnh, đây là sóng âm được điều chỉnh bằng máy vi tính. Một khi kích nổ tổn thương toàn bộ đến thị giác, sau đó thính giác và trực tiếp ảnh hưởng não bộ. Loại sóng âm này đang là cách giết người tiên tiến nhất thế giới.
Ngó nghiêng một lát, cậu đưa mắt nhìn về phía Rhyder, ngờ vực...
"Tự nhiên khó chịu?" Rhyder quay ra nhìn mặt Captain?
"Oh shit? Anh ta quan tâm mình làm gì?" Nội tâm Captain muốn chửi thề. "Cứu hay không cứu? Nhưng nếu không cứu hắn, có lẽ không thể tìm được người đó..."

[RHYCAP] Thế giới ngầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ