"PTại sao lại về DG House? Em nhớ tên đó à?" Quang Hùng vừa lái máy bay vừa hỏi Captain..
"Nhớ? Anh nói gì vậy?" Captain bỗng khựng lại. "Nhớ sao?" Tất cả những gì cậu nhớ đó là ở bên cạnh gối ôm kia ngủ rất ngon. Còn lại ấn tượng gì? Chưa có.
"Vậy sao về đó?"
"Vì Fuyminat bị mất của Hoàng tộc hiện đang ở DG House. Em nghĩ đó là lý do hàng trắng va với vũ khí".
"Rhyder định hớt tay trên của Lou Hoàng ?"
"Em tin hắn không làm điều này". Captain gật gù nói tiếp "Anh báo người của chúng ta sẵn sàng".
Máy bay của Quang Hùng đỗ tại mảnh đất trống, trước cửa dinh thự nhà DG House. Captain dẫn Quang Hùng ngang nhiên bước vào.
"Cậu chủ nhỏ, lão đại không về cùng cậu? Đây là..."
"Bạn của tôi và Rhyder".
"Dạ vâng".
Captain gật đầu. Nhanh chân lên căn phòng bị giam giữ trước đó. Kéo áo trùm thẳng lên vị trí camera, rất thuần thục và gọn gàng.
"Anh, ở dưới này".
Quang Hùng nằm bò xuống dưới, nhìn qua khe sàn, đúng là rất nhiều Fuyminat bị giấu ở dưới.
"Lật sàn lên hay có đường vào?" Quang Hùng hỏi Captain.
"Em đoán chắc chắn có đường vào. Em nhìn thấy có người mang vào. Lúc đó em biết DG House có nội gián".
"Việc chúng ta là mang chỗ này đi trước khi Rhyder về". Quang Hùng khẩn trương cùng Captain mò công tắc quanh phòng.
Tiếng động cơ ầm ầm trước cổng. Captain nhìn từ cửa sổ xuống, ba chiếc xe đen xuất hiện cùng lúc trước sân. Xe này không phải của Rhyder, là Hoàng tộc.
Lou Hoàng xuất hiện trước sân, khốn kiếp, Rhyder còn chưa về. Chỉ thấy thuộc hạ cung kính mời Lou Hoàng vào sảnh chờ, có lẽ là nghe theo lệnh của lão đại. Tim Captain càng đập mạnh. Cậu quen với việc đi khắp nơi tìm thuốc nổ về chế tạo vũ khí. Nhưng lần này, cậu chợt lo cho chiếc gối ôm. Thật kỳ lạ...
Bạch bạch bạch...
Tiếng máy bay ồn ào trên đỉnh toà nhà...
"Rhyder về? Liệu hắn có biết bị hại rồi không?"
Chợt nhớ ra gì đó Captain quay ra nói nhỏ với Quang Hùng "em nghĩ cửa vào từ sân, vì bọn chúng vận chuyển vào đây và có đường ra".
"Vậy chúng ta phải xuống sân mới mò được. Tình hình hiện tại xuống là không thể". Quang Hùng nhìn xuống dưới, cả Rhyder và Lou Hoàng đều ở sảnh.
Tại sảnh...
Rhyder bước xuống cùng Coolkid, Ban, Atus, nhìn Lou Hoàng, hắn đeo mắt kính đen không ai đoán được đang nghĩ gì.
"Điều gì khiến Lou Hoàng lão đại đến đây?" Rhyder mở miệng, toả sự lạnh lẽo.
Lou Hoàng cười nửa miệng.
"Trả hàng".
Rhyder nhếch lông mày. "Hàng?".
"Gánh Ngài, đừng đóng kich. Nếu không giữ lô Fuyminat của tôi, Ngài không ngại để chúng tôi lục soát".
Atus đứng đằng sau cười lớn "lục soát? Hoàng tộc các người tưởng muốn bước chân vào DG House là bước sao? Tiễn khách".
"Rhyder, đừng thái quá. Vừa ăn cắp vừa la làng là phong cách của Gánh Ngài sao? Lục soát" Lou Hoàng với bộ vest trắng quát lớn.
"Khốn kiếp". Hai bên hai hàng súng chĩa vào nhau.
Mặt của Rhyder lẫn Lou Hoàng đều lạnh như tiền.
Quang Hùng đang định quay sang bảo Captain chuồn thôi, thì không thấy Cap đâu nữa. Chỉ còn tiếng vọng trong thiết bị liên lạc "Đợi lệnh em. Chuẩn bị hốt hàng".
Captain bước xuống từ cầu thang. Rhyder có chút ngạc nhiên, hắn biết Captain về cùng Quang Hùng từ lời thuộc hạ. Xuất hiện ở đây làm gì? Vì Fuyminat? chất nổ thì nhà DG house không có hứng thú. Nhưng bé cừu non của hắn có vẻ rất hào hứng với chất nổ và tại sao lại về lại đây?
Captain chạy về vòng tay Rhyder lớn tiếng nói "Nghe danh Lou Hoàng lão đại đã lâu. Giờ mới được gặp".
Lou Hoàng nhăn mặt "Đây là..."
Rhyder nói ngắn gọn "người của tôi".
Lou Hoàng cười "Ra Gánh Ngài có hứng thú với đàn ông. Nhưng gu thẩm mỹ của Ngài rất đẹp". Hắn đưa mắt đánh giá Captain, nội tâm Captain thật sự muốn bắn chết hắn, vì đôi mắt giống như này đã từng ép mẹ cậu uống thuốc gây nghiện rồi sai khiến. Lou Hoàng hắn có biết, hắn còn một người em cùng cha khác mẹ.
Rhyder nhìn Captain mặt đỏ gay, bắt đầu không kiểm soát được ngọn lửa trong đáy mắt, kéo Captain vào lòng "Hạ súng xuống. Tất cả ngồi xuống, Lou Hoàng lão đại? Anh nói về Fuyminat? Tôi không hiểu. Mời anh ngồi xuống nói rõ cho tôi".
"Tôi rất gấp, anh hợp tác để tôi lục soát".
"Không được. Anh đến phải theo luật nhà DG. Nếu không, tôi buộc phải tiễn anh ngay bây giờ". Rhyder lạnh như băng, ngoắc tay ra hiệu Atus, Ban đi ra đằng sau.
Captain ngồi vào lòng Rhyder, gục mặt vào ngực hắn. Ánh mắt ngước lên ra hiệu, viết hai chữ sau lưng Rhyder, cố tình để Atus thấy "Đường hầm".
Atus nhíu mày, tại sao nhóc này mới đến đã biết DG House có đường hầm. Nếu thật sự hàng của Hoàng tộc giấu ở đây, lão đại chắc chắn bị bắn theo quy tắc của thế giới ngầm.
Khốn thật, phải làm sao?
Rhyder vẫn không biểu hiện cảm xúc. Lou Hoàng càng khẩn trương.
"Em khó chịu ở đâu? Atus, đưa em ấy ra ngoài".
Atus đi lên "Em dâu. Nghén à? Anh đưa em ra ngoài".
Má nó nghén? Thế mà cũng nghĩ ra được? Young Ban và Coolkid nín cười.
"Mẹ nó, còn chưa làm gì đã nghén?" Captain lườm Atus.
Ngoài sân...
"Nói" Atus nhìn Captain.
"Fuyminat nằm trong căn hầm bí mật. Nhanh lên không tôi không cứu được các anh".
Atus nhìn cậu bé trước mắt, hơi nghi ngại. Nhưng khẩn cấp, anh tin vào mắt nhìn người của Rhyder. Nhanh chân mở cửa căn hầm bí mật, Atus ngỡ ngàng...
"Khốn kiếp, cả một hầm đầy hàng. Tìm ngay kẻ phản bội". Atus quát trong điện thoại. "Tra ngay tất cả camera, cả dấu vết".
"Bây giờ là lúc sao? Mau chuyển hàng đi" Captain nhìn Atus.
"Đúng vậy. Chuyển đi đâu?"
"Chuyển cho tôi". Captain cười.
"Được hàng đi, cậu ở lại".
Captain cứng người, gật đầu. Thâm tâm cậu cũng muốn ngủ ngon thêm một thời gian, ở lại còn tìm mẹ.
Cả DG House cả người của cậu nhanh chóng chuyển hết số hàng ra ngoài.
Quang Hùng cũng chất hàng và lại bay sang Mỹ...
Bên Rhyder...
5 phút trôi qua, Lou Hoàng không kiên nhẫn nổi nữa, Rhyder cũng lạnh lùng.
"Nếu hôm nay không tìm được hàng chỗ tôi, Lou lão đại trả để lại cái đầu của anh cho tôi?"
Lou Hoàng nhìn ái ngại...
Lục soát...
Trống trơn? Hắn thất thần... tin tình báo của hắn sai? Fuyminat không có trong nhà Rhyder. Hắn tức giận, Trần gia...không yên với Hoàng gia đâu.
"Sao? Đầu của anh muốn dùng súng hay dùng dao?"
Rhyder liếc nhìn.
"Trả cho anh đầu của Trần tộc".
"Biến khỏi đây. Không tiễn. Nói được làm được".
Captain nhìn hắn đi với ánh mắt căm phẫn,
"DG House có nội gián". Atus nghiêm túc.
"Tìm và giết. Anh để ý Song Luân, tìm hắn đi".
Atus, Young Ban, Coolkid chia nhau, còn rất nhiều nghi vấn nhưng bây giờ không phải lúc.
Rhyder nắm chặt, kéo Captain lên phòng, gằn giọng:
"Nói, em là ai?"
"Đau".
Rhyder nhăn mặt, nới lỏng vứt Captain xuống giường.
Captain nhìn lửa trong đáy mắt hắn, hơi run nhẹ.
"Sao em biết DG House có hầm? Sao biết có Fuyminat?"
Captain thở dài, kéo tay Rhyder ngồi xuống kể chuyện.
Đang say sưa, môi bị ai đó cắn. Rhyder kéo mạnh Captain, đầu bị giữ chặt, hắn mạnh mẽ muốn nếm trọn sự chiếm hữu.
Captain phải thuộc về hắn.