Chương 7: Ngoại lệ

162 18 3
                                    

Tại Trung Quốc
Rhyder bế Captain ngất xỉu trên tay chạy vội vào khu biệt thự. Rhyder nhăn trán nhìn khuôn mặt hiền khô, nhưng không ghê tay tiễn Hào gia trực diện không chớp mắt.
"Bác sỹ". Coolkid hét lên.
Xung quanh im ắng nghe rõ tiếng chạy thục mạng đằng xa. Tất cả thuộc hạ đều cúi đầu, họ chưa thấy lão đại của mình trực tiếp bế ai, ngoại lệ của lão đại xuất hiện rồi sao?
"đưa cậu ấy cho tôi". Quang Hùng nhìn Captain với vẻ mặt lo lắng. "Khốn kiếp, biết là sóng âm còn không tự bảo vệ mình". Quang Hùng nhìn Captain xót xa.
"Tất cả ra ngoài". Quang Hùng mặc chiếc áo bức xạ, đưa Captain vào phòng. Sau đó chỉ Rhyder "anh cũng đi vào đi".
Rhyder ngờ vực. Bước vào căn phòng chuyên dụng, đã thấy Quang Hùng gắn lên Captain máy móc, rất nhỏ đo độ bức xạ.
"Rất nghiêm trọng sao?" Rhyder cũng được Hồng ném cho một chiếc máy bảo tự gắn, vừa gắn hắn vừa nhăn mặt.
"Chứ sao. Cap nó biết sóng âm mà không bịt tai lại, tính trượt 1 giây cũng đủ ảnh hưởng đến não bộ rồi".
Rhyder nhớ lại lúc đó, Captain có bảo hắn tự bịt tai, sau đó 1 tay kéo hắn ra, lúc đó đúng là không phòng bị gì cả. Chỉ là hắn nghĩ... một giây không đến mức ảnh hưởng. Hắn chưa từng chạm đến công nghệ sóng âm nào mạnh đến vậy.
Hắn hơi choáng nhẹ... đau đầu...
Bên kia, Quang Hùng rất nghiêm túc, tập trung gắn hết máy này sang máy khác.
Bỗng
Tít tít tít... Captain bật hẳn người lên, lên cơn co giật mạnh.
Quang Hùng bình tĩnh nhưng Rhyder thì không.
Hắn...không biết mình bị làm sao, nhưng những gì hắn biết là không để người kia chết.
Rhyder chạy vội sang chỗ Captain nằm, hỏi Quang Hùng "sao lại lên cơn co giật?"
Quang Hùng liếc mắt "Không sao. Ổn rồi".
"Cậu ra ngoài được rồi, còn lại tôi lo".
Quang Hùng vừa ra khỏi phòng, tay Rhyder bị ai đó nắm chặt.
"Mẹ ơi..." nước mắt rơi trên tay Rhyder.
Hắn là một người cực kỳ dị ứng với việc động chạm. Hắn đã chặt không biết bao nhiêu ngón tay vì dám động vào hắn. Nhưng khi Captain chạm vào hắn không thấy khó chịu. Điều duy nhất khiến hắn bực bội là không thể điều tra con cừu non này.
"Mẹ ơi...đừng bỏ lại con..." Captain nắm tay Rhyder chặt hơn.
Hắn liếc người vừa cứu hắn thì thầm "cậu tiếp cận tôi vì lý do gì?" Sau đó, nhanh tay lấy chiếc máy dò tín hiệu rất nhỏ trên tóc Captain, mỉm cười...
Bàn tay bị nắm càng chặt, tay hắn cũng đáp lại bóp siết tay Captain khiến mặt cậu hơi nhăn rồi chìm vào giấc ngủ. Sau đó, Rhyder cũng thấm mệt, hắn cũng bị ảnh hưởng bởi sóng từ, lên giường ôm chặt Captain.
"Ừm, cũng dễ chịu" sau đó chìm vào giấc ngủ.

[RHYCAP] Thế giới ngầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ