Chương 6: Xúc cảm

119 19 0
                                    

Ánh mắt Coolkid tối sầm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ánh mắt Coolkid tối sầm. Youngban bất lực. Họng súng đến ngày càng sát thái dương, ánh mắt gương mặt đắc ý thể hiện sự đê hèn.
Tại sảnh chính...
Rhyder thấy Captain nhăn mặt bất giác nhăn theo. Hắn không biết cậu bé đang nghĩ gì, thử một lần đợi xem sao.
Không khí im đến đáng sợ, bên này, Hào gia căng thẳng "Gánh Ngài, nếu mục đích của Ngài đến tìm người, chúng tôi thật sự không giữ người. Tôi thật sự muốn thương lượng về lô vũ khí ở Trung Đông. Ngài nghĩ sao nếu chia cho chúng tôi 30% thị trường, chia lãi 40/60, Ngài 40, tôi 60?"
"Ông có đủ năng lực thương lượng với tôi?"
Rhyder không nhìn vào mặt lão, cười khẩy.
"Tôi..." lão già cắn chặt môi, không nói một câu nào.
"Nếu Hào lão gia đã nói không giữ người vậy mình về thôi lão đại" Captain sốt ruột, kéo tay Rhyder rời khỏi vị trí. Tiếng rè lớn đến nỗi khiến Captain loạng choạng ngã trực tiếp lên người Rhyder.
Cảm giác sự mềm mại vụt qua khiến Rhyder giật mình, nhăn mặt. Hắn bất động khiến tim Captain đập thình thịch. Nhìn hắn với ánh mắt ngờ vực "ra khỏi đây thôi" nhưng không động thái. Captain định đứng dậy thì bị Rhyder kéo lại.
"Chết rồi. Ngu rồi. Chết chung sao? Khôngggg" nội tâm Captain gào thét.
Bàn tay Rhyder bắt đầu không yên phận. Hắn vuốt tai rồi lên tóc. Không sai, hắn phát hiện ra máy dò trên tóc cậu rồi. Captain thở dài.
"Xin hỏi phu nhân bí ẩn nhất giới giang hồ tên gì?" Hào gia cười sảng khoái.
"Không phải việc của ông. Khó chịu sao?" Rhyder quay ra hỏi Captain.
Captain phối hợp rất ăn ý, gật vội.
"Muốn về sao? Vậy về".
Rhyder đứng dậy, Captain cười cười đi theo.
Vừa bước chân ra khỏi vị trí ngồi, Rhyder choáng nhẹ.
Mặt Captain lạnh tanh, vội vàng lấy 1 tay che cho mình, một tai che cho Rhyder.
"Mẹ kiếp, lão già này" Captain rút súng bên hông Rhyder, một viên đạn găm trên thái dương lão. Cậu hành động như một thói quen, không chút nao núng.
Rhyder mỉm cười, đúng vậy, đây mới chính là bản chất thật của cậu bé cừu non này. Chắc hẳn Coolkid sau khi bị ép mở khoá cho Youngban, đã phát điên xử lý hết chỗ đó rồi.
Tiếng ong tai khủng bố đau đầu.
Sóng từ vang vọng ra xa đủ để tất cả trong phạm vi căn phòng trở nên mất trí.
Bên ngoài Youngban và Coolkid định xông vào. Captain đã gào lên "Không được vào".
Rhyder thấy Captain mặt đỏ gay, một bên lấy tay che cho mình, 1 bên tự che cho cậu bé, không nói nhiều, gạt tay Captain ra, lấy 2 tay mình che hết cho Captain.
Captain ngạc nhiên
"Anh muốn chết thế sao?" Vội lấy tay ấn chặt vào tai Rhyder. "Nhắm mắt nghe tôi".
Captain đếm "sóng âm sẽ tạm dừng đúng 3s, thời cơ đây rồi".
Captain nắm vội tay Rhyder kéo ra gặp Coolkid và Youngban ngoài cửa.
"Mau đi, Quang Hùng đứng đợi sẵn rồi. Xử lý bọn râu ria đi" rồi ngất trong vòng tay của Rhyder.
Rhyder bế Captain trên tay, vẫn chưa đủ tỉnh táo, chiếc xe Quang Hùng vèo cái đến, xung quanh chỉ còn lại tiếng súng bắn vang trời và chiếc xe vút đi trong chiều.

[RHYCAP] Thế giới ngầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ