Chương 25 : Rung Xe [H]

439 20 0
                                    

Buổi sáng sảng khoái, như thường lệ Becky và Freen đang ngồi ở tiền sảnh. Cô thay giày trước, khi Freen bước ra thì cô vòng tay qua cổ Freen, treo cả người mình lên trên người Freen.

Vào cuối tuần, dự án đã gần như hoàn thành, bọn họ đã sẵn sàng đến địa điểm quay phim.

Vốn dĩ Freen với tư cách là bà chủ nên không nhất thiết phải có mặt, nhưng dù sao A Thị cũng là một công ty lớn, bọn họ có một dự án quan trọng như vậy trong tay nên cũng không thể lơ là, Freen đành phải đến thăm đoàn mỗi khi rảnh.

Becky cuối tuần không có việc gì làm, chi bằng ra ngoài đi dạo một chút.

Hôm nay lớp trang điểm của Freen đậm đến mức Becky không nhịn được mà hôn cô ấy.

Vì thế khi mở mắt ra, cô chợt bắt gặp ánh mắt của em trai mình đang đứng ở góc bên ngoài, cô thô bạo buông Freen ra, trợn mắt hét lên:

"Razor Armstrong, sao em lại ở đây?"

Bản thân Razor cũng rất kinh ngạc rồi, nhưng bị hét lên như vậy càng khiến cậu ta choáng váng hơn, toàn thân không thể cử động.

Becky lập tức giải thích với Freen :

"Đây là em... Em trai em."

"Chị đi làm đi, em còn chưa đi đâu."

Becky nhìn Freen nói, cô đành phải miễn cưỡng từ bỏ cơ hội ở cùng Freen, dù sao thời gian cũng hiếm khi có một ngày như vậy.

"Có chuyện gì thì gọi cho chị nhé."

Freen liếc nhìn Razor Armstrong một cái rồi sờ sờ đầu Becky nói.

"Ừ, chị mau đi đi."

Razor vẫn ngơ ngác nhìn Freen đi ngang qua mình, sau đó nhìn khuôn mặt u ám của chị mình:

"Có lẽ nào đây là... Anh rể của em... Không đúng, chị, cũng không phải, bạn gái của chị gái gọi là chị rể..."

Becky nhịn không được ngắt lời:

"Được rồi, vào trước đi."

Razor gật đầu, lải nha lải nhải đi vào phòng.

Mối quan hệ của Becky với người em trai này không tốt cũng không xấu, dù sao cho dù không có Razor thì bố mẹ cô cũng sẽ đối xử với cô như vậy. Vì vậy Becky cũng không ghét Razor lắm, thỉnh thoảng có thế giữ lại chút tình thần với cậu ta.

Razor vừa ngồi xuống liền hỏi:

"Chị, chị là đồng tính à?"

Tuy biết trong lời nói không có ác ý, nhưng Becky vẫn cô cảm giác như nghe thấy một tia chửi rủa.

"Không liên quan đến em."

"Trời ạ, thật rồi."

Razor không hiểu sao lại thấy phấn khích,

"Sao em lại đến nhà chị vào sáng sớm thế? Có chuyện gì sao?"

Becky hỏi, trong lòng cô cảm thấy có gì đó không đúng.

Nhìn vẻ mặt ngượng ngùng của Razor, Becky nhịn không được hỏi:

"Sao vậy?"

Razor thấp giọng nói:

[FreenBecky] [H+] Như Em Mong Muốn [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ