L.A's POV
"You sure you can go home alone? i mean with that look? *nagaalala look*" -Yannie
That Craaaaaaap! ARGGGG!
"I guess sooo not. Papasundo nalang ako kay Kuya Jerry, I can't drive. its ughh malagkit *disgusted* yuck!"
I really really really really really cant believe what in the hell is he did to me. WHAT TO DO NOOOOOW?! UGH! Wait. okay magulo ba? here it goes..
*FLASHBACK*
After the class yesterday e umuwi ako agad. habang nasa car ako.. bigla nalang akong napangiti ng maalala ko yung nangyari sa canteen kanina. His full of confidence kasi, kaya ayun ang napala niya. Mali naman kasi siya ng kinalaban e, aba san pa at Nagmana ako sa nanay at tatay ko na bungangero at bungangera dati. i mean harsh magsalita, lagi nagsisigawan pero lambingan na nila yun.
so ayun pagkauwi ko. gumawa lang ako saglit assignment the kumain tas natulog na. Hinahanap niyo si mommy? wala pa. I mean wala as in wala talaga.. May inasikasong business sa Bagiuo since hindi pwede si dad dahil umalis din siya nung isang araw para magroundtrip sa ibatibang bansa. JOKE! hahaha! de pero nasa NY siya kayo para asikasuhin yung company dun bibisitahin nadin daw niya lahat ng company niya sa iba pang bansa.
natulog lang ako after my dinner with my Nanny. Maaga akong ginising ni Nanny, baka daw kasi malate nanaman ako agad. So ayun hindi ako late.
English to Filipino time e napansin kong bigla bigla nalang ngumingiti tong katabi ko. Pag nagkakasalubong kami ng tingin lagi siyang nagii-smirk. Niroroll ko nalang eyes ko pag ginagawa niya yun. nakakairita e, Muka kaya siyang Rapist o druglord sa ginagawa niya. Kala mo laging gagawa ng masama e.
*RECESS TIME*
sakto namang nagring yung phone ko..
*vibrate* *vibrate*
(since nasa school sila, naka silent phone ni L.A! :))
lumabas ako ng classroom at nagpunta sa garden, para marinig ko ng maayos sa kabilang linya.
"Hello? who's---" natigilan ako ng magsalita yung nasa kabilang linya. nilayo ko sa tenga ko yung phone dahil baka mabasag eardrums ko. >_< why?
"WAAAAAAAAAAAAH! BESTFRIEND I MISS YOUUUUU!!"
binalik ko sa tenga ko yung phone.
"ALLY! WHAT THE HELL DO YOU THINK YOU'RE YOU DOING?!"
"Uhm.. i just missed my BFF so i called?"
gaga talaga toh! slow >_<
"BUT THAT DOESN'T MEAN THAT YOU HAVE TO SHOUT LIKE THAT!!!"
"Hihihi! sorry! (kahit di ko nakikita.. alam ko na naka pout na'to)"
"*sigh* So.. how are you?"
"Pretty Fine Buds! you? ay teka.. HOW WAS YOU'RE DAYS THERE AT THE INITIALS UNIV.?"
Bestfriend ko ba talaga to? ba't hindi makaintindi? psh. kakasabing wag sumigaw e. sakit lang sa eardrums! >_<
"Its----OHMYGOOOOOOSH! WHAT THE HELL??!!!" Naptingin ako sa likod and i saw a demon.
"hey L.A whats--" - Ally
"I'll just call you later. bye!" binulsa ko na agad yung phone ko pagkapindot ko ng endcall.
"*laughs* ooops. didn't mean to. *smirk*"
huminga ako ng malalim at..
"ANAKKANGNANAYATTATAYMONGHAYOPKAAAAAAAAA!" I yelled at him.
TAE! kahit sino mapapamura sa ginawa ng Put@nginang to e! ano ginawa? Hinagisan i mean binuhusan lang naman ako ng Water na may halong konting strawberry juice. So ang nangyari? ayun ang damit kong white parang faded na pink/red >____<
"Woah! easy L.A! *smile* napansin ko kasing mas bagay sayo ang pink na shirt e. so there You're pretty with that messy shirt. *grin*"
PRETTY?! SINONG GINAGO NIYA?!
"YOU DUMB@SS!! PRETTY MY @SS! SHIT KA"
"TOOODLES! *talikod then waved ng right hand to say goodbye*" -JB
"W-WHAT-- H-HEY! COME BACK YOU.. ARGGGG! MAY ORAS KA DIN SAKING HAYOP KAAAA!"
*END OF FLASHBACK*
So there. uuwi ako ng maaga since wala akongg dalang extra shirt at hindi pa ako nakakapaglipat ng gamit sa locker ko.
pano ako nakitang ganito ni Yannie? Simple. I called her and told what that Jerk did to me. Kaya ayun, Tumakbo papunta sakin si pinsan.
to be continue..
BINABASA MO ANG
True Love (TL)
Teen Fiction"Minsan may mga bagay na kaylangan nating iwan kahit na ito ang nakakapagpasaya satin, KAPALIT ng mga bagay na mas makabubuti sa atin!" True Love? sa tagalog TUNAY na pagmamahal. Alam nating lahat na darating ang araw na lahat tayo'y magmamahal ng T...