Chapter 8 (TL)

147 2 1
                                    

L.A's POV

Thursday ngayon and hanggang ngayon hindi pa ako nakakaisip ng dapat gawin para bukas. Palakad lakad ako sa sala nila Yannie. Wala kasi si mom pumunta ng US to do some business there kaya dito ako matutulog ngayon. Wag niyo na akong tanungin kung anong klaseng business yun dahil wala akong alam sa mga ganyang bagay -__-

"Hoy L.A magtigil ka nga diyan! Kasalanan mo naman eh." -Yannie

"What? Anong ako? Gumanti lang naman ako ah? And duuh Ysabel Evans, how can I stop? Alam mo ba kung gano kalakas yung kabog ng dibdib ko dahil sa sobrang kaba? Haaa?"

Umupo ako to relax my self. MyGoood!

"OA mo! Para magrereport ka lang naman bukas e. parang hindi ka naman nagrereport before!"

"Anong report lang? *stand up, and put my right hand sa noo ko* buti sana kung magrereport lang talaga ako e noh? * tanggal ng kamay sa noo* To think na kaylangan ko pa magperform before I start my report! Bakit ba kasi yung lalaking yuuuun! ARGGGG"

Naglakad ako papuntang kitchen nila and kumuha ng glass of water to drink. Feel at home lang e noh? Hahaha.

"*chuckle* Pinsan naman, parang wala ka namang talent niyan."

Bumalik ulit ako sa sala kung saan naka upo si Yannie. I faced her and I make face.

"really? Thanks for the sarcasm cousin. Thanks for the help anyway! *roll eyes*"

Teka nalilito kayo? Nagsimula ang lahat ng to sa isang Grudge ng buhay ko...

*FLASHBACK*

It's our ICT subj. after recess namin ang ICT (Information Computer Technology) and every Tuesday and Thursday lang. bale ito na ang pinaka TLE namin. Hindi padin ako maka move on sa Amused face ng mga Girls, gays, and even guys dito sa campus ng Makita nila yung picture ni Brian Sa bulletin. Yung iba nga binabalik balikan pa na parang hindi makapaniwala na si John Brian Enriquez talaga yun.

You're asking me if nagtagumpay naman ba ako? *evil laugh* OFCOURSE! Sino ba naman ang hindi maiiritita kung halos lahat ng tao nakatingin sayo pag dadaan ka sa harap nila? And sino ba naman matutuwa na Idikit ang picture mo sa Announcement board ng Campus niyo na nakahubad nung baby ka? Takenote NAKAHUBAD pati yung little junior niya expose na expose.

And that's what I called L.A's REVENGE! :D

*BLAG*

Ang ganda ganda (okay! Ganda lang, pag ganda ganda ako nayun e. :"D) na ng mga naiisip ko ng biglang bumukas ng malakas yung pinto. Talk about KABASTUSAN! And sino pa ba? The grudge of my life. Brian. =_= kasama niya pa ang bestfriend niya.

And since ICT subject to, we can sit wherever we want kaya naman katabi ko si Yannie ---

A/N : SORRY FOR ALL THE TYPOS AND WRONG GRAMMARS And etc. Saka kona po ieedit pag may time ako. =)

True Love (TL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon