Chapter 6 (TL)

457 5 0
                                    

---------

That was rude of him. -________-  Tinawagan ko si kuya Jerry para masundo na’ko, maya-maya anjan na siya.

“Ma’am L.A.. ba’t ganyan itsura niyo?” takang-takang tanong ni Kuya Jerry habang binubuksan yung Door ng car.

“May nang peste lang kuya Jerry -_____-“ napailing nalang si kuya sa sagot ko.

"Bye Insan :)" –Yannie

“Bye!” bebeso pa sana ako sakanya pero bigla niyang hinarang yung kamay niya.

“Hep-hep! Bukas kana bumeso.. Take a bath first ‘Couz your like eww kaya *roll eyes*

“Arte mo! Osige na.” Pumasok na ako sa Car tumalikod naman na si Yannie para pumasok sa next class... pero bago ko isara yung car’s door at hindi pa naman siya nakakalayo, mga 4 steps palang siguro ng--

“Oh, I forgot yannie”  Lumingon naman siya sakin

‘What?” halatang naiirita niyang sabi.. bat ang sungit neto? Tadyakan ko kaya siya -___-

“Tell him that I might get revenge to what he did to me hours ago! *grin*” 3 seconds before nakareact si Yannie at nung marealize niya yung sinabi ko..napangiti siya.

“Makakarating *Smiles*”

Pagkarating na pagkarating ko sa bahay naligo agad ako. After that inopen ko ang laptop ko atsaka nag-stalk.. yep Im staking that Jerk.. and ito ang lumabas sa ABOUT MYSELF sa FB niya

Name: John Brian Enriquez

Age: 16

B-Day: November 4 20**

Address: St. John Village Ortigas City (WHAAAAAAAAT? So sa kabilang village lang siya?)

Parents name: Bryle and Jersey Enriquez

Occupation: Businessman and Former Model ‘BOTH’ (Same with my parents? Tsk. -__-)

Favorite color: Black, Red, Blue and Pink (WHAAAT? PINK? SERYOSO? 0__0 *Evil laugh* paminta itey!)

Food: BakedMac. Kahit ano basta hindi maanghang and wag lang sea foods (0___0 yung totoo? OHNO!)

Sports: Basketball, Volleyball and Badminton (Aba.. mayaya nga minsan magBadminton tsaka volleyball to. Baka weak naman to? *smirk*)

Favorite writer: Shakespear and of course MYSELF (so hes writing? Naks!)

Favorite Songs: Rhythm of love, Out of my League (favorite ko din to -__-!)

Talents: I AM A MULTITALENTED XD (WEEH? PSH. IMPOSIBLE -__-)

“BADTRIIIIIIP!!!!” Sinarado ko na yung laptop ko dahil sumasakit ulo ko sa mga nalalaman ko. Wag niyo na akong tanungin kung bakit dahil nakakagigil lang -___-  so pano ako gaganti ne’to? ARGG. haaay! Itutulog ko na nga lang to! Pero wait kapeng mainit..

Inopen ko ulit yung laptop ko atsaka tumingin sa albums niya.. infairness to him photo genic siya kahit hindi naka smile sa picture inopen ko pa yung ibang albums niya.. and one Album Caught my attention entitled “With  her <3” baduy, may pa heart heart pang nalalaman -__- inopen ko yung album at 0___0 a-a-a-ang ganda! @.@ ang ganda ng kasama niya sa picture.. and naka smile si JB dito. Halatang halata sakanya na Masaya siya nung mga panahong kinukuha tong picture nato. ito lang ata yung picture niya na naka smile siya. Siguro dahil kasama niya yung babae. Girlfriend kaya niya? Aish! Ano ba yan wala naman akong napapala sa ginagawa ko kaya itutulog ko nalang talaga to!

“Bye Nanny! Bye Mom!” I yelled as i walking through my car.

Time check… 6:30 oha, aga ko noh?  Oh well, cortusey by mom hahaha J nagpagising ako ng maaga to do some business here at school *insert Evil laugh here*

True Love (TL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon