Chapter 15: Unexpected Audience

3 3 0
                                    

R-18-- Read at your own risk.

Felice's POV

I wake up to the most beautiful dream of my life, but it wasn't a dream. It was perfectly real!

The soft kisses trailing from my shoulders to my neck proves that it was real.

A smile forms in my lips feeling his warmth beside me. I slowly open my eyes and his brown orbs and angelic face greeted my eyes.

"Good morning, mahal ko." He sweetly uttered and took a peak in my lips.

"Oh my... ang gandang umaga." Saad ko naman at agad na sumiksik sa kaniyang katawan.

Hindi ko mapaliwag ang saya na nararamdaman. It's been so long since the last time I felt this happy.

He hugged me back and planted a kiss in my head. "Sana ganito palagi ang umaga ko." He whispered afterwards.

Nanatili kaming ganoon hanggang sa mapatanong ako. "What should I wear?" I asked. Napansin ko bigla ang sarili na nakatapis lang ng kumot habang nakayakap sa kaniya.

He doesn't look bothered with my question kaya kinunotan ko siya ng noo.

"You don't need one to be honest." Saad niya at malokong tumawa.

"Loko!" I hit his chest making him laugh harder.

Tuwang-tuwa ah! Gusto yata akong ma-pulmonya basta mag-enjoy lang siya.

"Hmp!" I pouted and avert my gaze.

"I'm sorry, Fel. Ang cute mo lang asarin. I got you something to wear in the bathroom."

Ibinalik ko ang tingin sa kaniya na seryoso na ngayon, "Mabuti!"

He suddenly hug me so tight and quickly got up.

"What's that for?"

"Nothing! Get up now and join me for dinner bago pa magbago ang isip ko at iba ang magustuhan kong kainin." He said, sexually emphazing the last words.

"Bastos!" I throw a pillow that he quickly dodge.

"I am warning you, hindi ako nagbibiro." Aniya na maloko.

Hindi ko mapigilan ang pagtaas ng sulok ng aking labi sa sinabi niya. Gosh! He is so sexy! Baka ma-tempt din akong iba ang gawing almusal.

Accck!!!

Lumabas ako sa kaniyang kwarto papuntang banyo na suot ang t-shirt kagabi. Nakita ko iyong nakasabit pa sa lampshade. Siguro dahil sa pagkahagis niya nito.

My face flush remembering the sensual memories we shared last night. Ipinagdikit ko agad ang mga binti nang muling maramdaman ang kakaibang sensasyon na namumuo roon.

Gosh! I'm already addicted to him. Paano na ako makakawala sa kaniya nito?!

Nagmadali akong maligo at isinuot ang pares ng pajama na nakasabit sa tabi ng mga bagong damit na binili niya para sa'kin.

I quietly got out of the bathroom and look for him. I found him in the kitchen preparing the table for us. Nang makita ako ay kaagad siyang ngumiti.

"Come here, kumain na ta'yo." He pulled a seat for me and took his adjacent to mine.

I look at the food in the table. Mayroong sunny side up, bacon, spam at sinangag.

"Ikaw ang nagluto? Maaga ka yatang nagising?"

He nod, "Gusto kong maaunang magising sa'yo baka kung hindi ay wala na akong madatnan."

I chuckled. Takot talaga siyang takbuhan ko siya hahaha.

To Love You This Way Where stories live. Discover now