* Tuyết Lạc Sơn Trang, một chút mưa gió và Tiêu Sắt
( Tuyết Lạc Sơn Trang không phải là một sơn trang thực sự, mà chỉ là một khách sạn bình dân, thậm chí là một khách sạn bình dân rất tệ, nằm trong phạm vi trăm dặm cũng chỉ có một nhà duy nhất.
Khách sạn này nằm tựa lưng vào một ngọn núi cao, phía trước nhìn ra một con sông lớn. Việc vượt qua ngọn núi ấy cần rất nhiều thời gian, và băng qua con sông cũng không dễ dàng, nên nơi này trở thành điểm dừng chân tạm thời cho những người trên đường đi qua.
Tuy nhiên, trong vài tháng gần đây, việc làm ăn của Tuyết Lạc Sơn Trang không được thuận lợi, vì đúng như tên gọi của nó, một trận tuyết rơi kéo dài đã chặn đường về, ngăn cản khách đến. Tiêu Sắt mặc áo choàng, dựa vào cửa nhìn tuyết bay tán loạn bên ngoài, khẽ thở dài một hơi. Tiếng thở dài ấy dường như cũng giống như tên của hắn - Tiêu Sắt.)
"Tiêu Sắt," Tiêu Lẫm nhìn hình ảnh thanh niên gầy gò trong bộ áo xanh nhạt phản chiếu qua gương nước, như có điều suy nghĩ: "Có vẻ đây là tên mới mà hắn đặt cho mình."
Võ công bị phế, thân phận bị tước đoạt, từ một thiên tài không ai sánh kịp, trong một đêm rơi xuống vực sâu, ẩn náu tại nơi núi rừng hoang dã này, quả nhiên là Tiêu Sắt đầy thê lương.
Nhưng đây cũng không phải là kết thúc, Đạm Đài Tẫn nhìn vào Tiêu Sắt thật sự đang đứng trước mặt hắn – người đã hồi phục sau những vết thương nặng, lại có nhiều bằng hữu vây quanh, có lẽ mọi thứ dường như chỉ vừa mới bắt đầu. Tiêu Sắt, Tiêu Sở Hà, ta thực sự muốn biết, với tình cảnh này, ngươi sẽ xoay chuyển ra sao.
"Đại sư huynh, huynh nhìn đi, ta đã nói Tuyết Lạc Sơn Trang của hắn là một khách sạn bình dân đầy lỗ thủng, gió lùa vào từ mọi góc mà!" Lôi Vô Kiệt không để tâm đến chuyện đông khách hay không, y nhìn vào thủy kính, khuôn mặt toát lên vẻ đắc ý khi cuối cùng cũng tìm được bằng chứng.
Ban đầu, Tiêu Sắt nhìn khách sạn bình dân này có cảm giác cô đơn đến tột độ, như đã trải qua vài kiếp. Nhưng khi bị Lôi Vô Kiệt lớn tiếng chỉ trích, tất cả những cảm xúc vô lý, khó hiểu ấy đều tan biến, chỉ còn lại sự mệt mỏi thực sự.
Tên ngốc này vẫn không cảm giác được chút nào, kéo theo Đường Liên vẫn đang hưng phấn không dứt: "Còn không cho ta nói, vừa nói là lại đánh ta!"
Vốn đang định vung chân đá Lôi Vô Kiệt, nhưng khi nghe nửa câu sau, Tiêu Sắt đột ngột dừng lại, thu chân về, cắn răng nói: "Cái gì cũng không biết thì đừng nói bậy!"
"Hả, sao ta lại nói bậy chứ?" Lôi Vô Kiệt không phục, chỉ vào thủy kính nhấn mạnh: "Tiêu Sắt, chính ngươi nhìn đi, khách sạn bình dân của ngươi có phải mái nhà đầy lỗ thủng, gió lùa vào không?"
Tiêu Sắt bị đồ ngốc này chọc tức không thôi, may mà Lan Nguyệt Hầu đứng ra cười và khuyên nhủ: "Hiền chất không biết rồi, cháu trai ta ở Thiên Khải Thành cũng có một Tuyết Lạc Sơn Trang, là nơi phong nhã, hoàng huynh của ta đã tặng cho hắn khi hắn mới mười lăm tuổi."
Sở Hà, dù tránh đời ẩn cư, vẫn để tên Tuyết Lạc Sơn Trang cho khách sạn này, hoàng huynh của ta thật đúng là chiều chuộng hắn quá rồi... Điều này khiến người khác chỉ có thể ước ao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Thiếu niên ca hành thiên mệnh chi tử
AventuraĐây là lần đầu tiên mình edit truyện nên mong mọi người hoan hỉ. Mình edit lại link QT của bạn hanhan94 Link QT: https://www.wattpad.com/story/374540851?utm_source=ios