Chương 4: Chương trình thực tế

378 62 11
                                    

Han Wangho đột nhiên chột dạ, dù đã nhắc đi nhắc lại trong đầu rằng Park Dohyeon kia không phải Park Dohyeon bạn trai anh, Jeong Jihoon này cũng không phải Jeong Jihoon từng ôm anh và nói sẽ không thích anh nữa. Thế nhưng anh vẫn có cảm giác như bị bắt gian khi Park Dohyeon quay lại chạm mắt với anh. Cậu hơi mỉm cười, cúi đầu chào anh, lần gặp gỡ tại cửa hàng tiện lợi thực sự đã khiến quan hệ giữa họ tốt lên rất nhiều, chí ít không còn lướt qua nhau như hai kẻ xa lạ.

Jeong Jihoon huých tay anh, thì thầm:

"Anh quen Park Dohyeon từ bao giờ thế? Không phải anh bảo nhìn mặt anh ta đáng ghét à?"

"Có hả?"

"Có! Cái lần ở tuần lễ thời trang ấy, anh ta thẳng thừng từ chối chụp ảnh cùng chúng ta khi phóng viên yêu cầu còn gì?"

"À.." Gương mặt lạnh lùng của Park Dohyeon hiện ra trong đầu Han Wangho. Chuyện là ba người bọn họ vô tình đứng cạnh nhau tại tuần lễ thời trang Milan năm ngoái, một phóng viên nước ngoài đã đề nghị họ cùng chụp một bức ảnh vì đều là người Hàn Quốc. Nhưng Park Dohyeon chỉ nhìn hai người Han Wangho, Jeong Jihoon rồi lắc đầu từ chối, trước khi quay đi cậu ta còn bỏ lại một câu "Tôi không thích làm người thừa."

Tất cả là tại hôm đó Han Wangho và Jeong Jihoon tình cờ chọn trang phục khá giống nhau, lại thêm cái cách bọn họ liên tục ghé tai thì thầm, nói cười vui vẻ, khó trách người ta suy nghĩ lung tung... Tuy nhiên, hành động bất lịch sự của Park Dohyeon đã thành công khiến cho Han Wangho ghi thù.

"Chuyện cũ rồi, gần đây anh phát hiện ra em ấy cũng khá tốt bụng."

Jeong Jihoon khó hiểu nhìn anh trai mình, rồi lén liếc qua Park Dohyeon, kết quả bắt gặp ánh mắt sắc lạnh vô cảm của anh ta, cậu lập tức cụp mắt, rụt cổ nói với Han Wangho: "Sao em lại cảm thấy anh ta còn đáng sợ hơn trước nhỉ?"

Lát sau, khách mời và tổ sản xuất đã đến đông đủ, Han Wangho cũng quay về dáng vẻ nghiêm túc khi làm việc. Tám thành viên cố định ngoài Han Wangho, Jeong Jihoon và Park Dohyeon còn có vận động viên bơi lội của đội tuyển quốc gia Kang Donghyun; nhạc sĩ gạo cội Kim Gunmo; thành viên nhóm nhạc thần tượng Cheon Sanghoon; hai khách mời nữ là ca sĩ solo Min Heejin và phát thanh viên đài truyền hình quốc gia Kim Jiwon.

Han Wangho không giấu nổi phấn khích túm tay Jeong Jihoon, kêu khẽ: "Kim Jiwon, là Kim Jiwon kìa!"

Jeong Jihoon lần thứ hai khó hiểu nhìn anh, "Bộ anh Wangho thích xem thời sự lắm hả?"

Cậu ngạc nhiên cũng đúng, vì Kim Jiwon ở thế giới này không còn là "nữ hoàng nước mắt" xinh đẹp, kiêu kỳ mà Han Wangho si mê, cô bây giờ đã trở thành phát thanh viên duyên dáng của đài KBS. Tuy không nhận được sự hưởng ứng từ Jeong Jihoon, nhưng Han Wangho vẫn hạnh phúc như muốn bay lên khi được tiếp xúc gần với thần tượng.

Buổi gặp mặt đầu tiên diễn ra khá thuận lợi, tổ sản xuất thể hiện được sự chỉn chu trong công tác chuẩn bị và xây dựng kịch bản, dàn cast đa số trẻ trung, thân thiện, tất cả khiến cho bầu không khí tương đối dễ chịu, hứa hẹn một chương trình hấp dẫn.

Tổ chương trình thậm chí còn chu đáo sắp xếp tiệc tối để các khách mời và ekip có cơ hội giao lưu. Han Wangho muốn ngồi cạnh Park Dohyeon, nhưng Min Heejin đã ngồi vào ghế trống duy nhất bên cạnh cậu, thành ra anh đành để mặc Jeong Jihoon kéo anh đến góc bàn xa tít.

《PERNUT》Khi tình yêu đến mọi đắn đo đều trở nên dư thừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ