Bốn tập đầu tiên phát sóng đã nhanh chóng đưa "Lữ khách đồng hành" trở thành chương trình có rating real-time cao nhất. Gameshow thực tế quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau, lại thêm kịch bản khéo léo kết hợp giữa yếu tố giải trí và quảng bá văn hóa, du lịch, đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả.
Các chủ đề thảo luận mọc lên như nấm trên các diễn đàn, hình ảnh về gameshow cũng như dàn cast phủ sóng rộng rãi trên mạng xã hội.
[Topic] Chương hình truyền hình thực tế mới lên sóng đã đáp ứng được cả nhu cầu giải trí lẫn văn hóa giáo dục của giới trẻ.
[+1244] Smiley: Jeonju thực sự đẹp vậy sao? Tôi chưa đến Jeonju bao giờ, xem chương trình này xong muốn đi quá TvT
-> User123: Jeonju vào mùa thu siêu đẹp luôn í, nhất là hàng cây lá đỏ ở làng cổ, chủ comment nhất định phải đến xem một lần![+2467] To the moon: Nhưng phải công nhận chương trình này có mấy góc quay đỉnh thật ấy, lúc ở đền Gyeonggijeon thì slowmotion cận cảnh tạo cảm giác hoài cổ, lúc ở Jeju thì quay góc rộng tạo cảm giác mênh mông, đẹp điên!
[+10.234] Mỹ nữ đu trai: Ai nói chỉ giới trẻ mê, mẹ tôi U50 suốt ngày hỏi bao giờ có tập 5 đây! Mê "cái cậu mắt híp cười xinh" =)))
-> User563: Han Wangho à =)))
-> Mỹ nữ đu trai: Yup, cái kiểu ngước mắt nhìn mấy cậu cao cao xong cười ấy, má nó, xinh quãi đạn 🙈[+3468] User712: Bộ văn hóa và du lịch có cần đại sứ thì mau liên hệ dàn cast này đi ạ!
[+4782] Bộ trưởng bộ hóng drama: Đưa văn hóa vào show giải trí như này xem thích thật, vừa được ngắm thần tượng vừa có thêm kiến thức.
[Topic] Dàn cast cực phẩm của "Lữ khách đồng hành"
[+5696] Mỹ nữ đu trai: Chương trình giải trí thôi có cần đỉnh nóc kịch trần như vậy không ạ?
-> Lữ khách đồng hành official: CẦN!
-> User989: bớ người ta ở đây có seeding nè~[+3477] Wangho ah, Sanghoon ah: Không ngờ tôi có thể sống đến ngày thấy hai bias chung khung hình 😭
-> LittleMonter: sameeeee
-> User244: Sanghoon có thể suy nghĩ đến việc mời anh Wangho đóng MV khum?[+7892] Bờ vai Thái Bình Dương: Tôi bị lọt hố Park Dohyeon, ảnh bad mà ảnh cuốn vllll
-> Ông hoàng catwalk: Tôi đu ẻm từ năm 2019 rồi cơ, ẻm đẹp trai lắm ấy, mà ẻm dễ thương cực, không hề bad nhaaa [insert ảnh cười tít mắt]
-> User1111: Ê sao anh này cười giống con Loopy vậy? Đáng yêu ghê!
-> Dumpwaytodie: Nhưng mà ảnh kín tiếng quá, còn không dùng mạng xã hội, cũng hiếm khi tham gia mấy hoạt động giải trí, nói thật là nhờ có show này tôi mới biết đến ảnh, tìm hiểu thì thấy ảnh là siêu mẫu quốc tế luôn, đỉnh thật sự!
-> Park Dohyeon cưới em: Thật í, cực phẩm thế này mà giờ mới được khai quật, tiếc nuối vì không biết ảnh sớm hơn *cry cry*[+2455] Ông anh 96 học Yonsei: Chị MC xinh đúng kiểu nữ thần, tiếc là chị không có được tôi 😔
-> User66: Bro sinh năm 96 còn chưa ra được trường mà dám tơ tưởng đến nữ thần à?[+4456] Yêu Heejin rất nhiều: Đây là lần đầu tiên em bé nhà mình làm thành viên cố định của một gameshow, hi vọng cả nhà hoan hỉ yêu thương em bé ạ ❤️
-> User163: Cố lên 💪
BẠN ĐANG ĐỌC
《PERNUT》Khi tình yêu đến mọi đắn đo đều trở nên dư thừa
FanfictionLongfic, Vẫn là ngọt ngào chữa lành, Đa vũ trụ: Tuyển thủ x Tuyển thủ, Người mẫu x Diễn viên "Nếu được lựa chọn, Han Wangho sẽ chọn làm tuyển thủ 10 năm đắng cay trên sàn đấu, hay làm một minh tinh có trong tay tất cả? - Thế giới nào có Park Dohyeo...