Chương 8: Anh chậm thật đấy

210 39 29
                                    

Sau 3 ngày nghỉ ngơi, Han Wangho lại lên đường đến đảo Jeju để quay chặng thứ hai của "Lữ khách đồng hành".

Jeju là một hòn đảo núi lửa, cách đất liền khoảng 120 km, hoàn toàn tách biệt với những đô thị tấp nập, có lẽ vì vậy mà nơi này mang nhịp sống chậm rãi, yên bình hiếm có như một “hòn đảo thiên đường”, trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất xứ sở kim chi.

Đặt chân đến "thánh địa tình yêu" trong truyền thuyết, Han Wangho một chút cũng chẳng hề mong chờ.

Chặng này sẽ chia làm hai phần riêng biệt, tập đầu tiên quay ở bãi biển, để bắt trọn từng khung cảnh tráng lệ nhưng không kém phần mộng mơ của Jeju; tập tiếp theo diễn ra tại làng dân tộc Seungeup, nhằm quảng bá văn hóa Hàn Quốc.

Lần này họ ở phòng ba người, vậy nên Jeong Jihoon chuyển sang ở cùng Han Wangho và Park Dohyeon. Khi họ gặp lại, Park Dohyeon vẫn cư xử bình thường, thậm chí còn tự nhiên hơn trước, đối xử với anh cũng giống như những người bạn khác, điều đó khiến cho mọi sự chuẩn bị của Han Wangho trở nên dư thừa. Dưới không khí sôi nổi của chương trình, anh cũng dần thả lỏng, đôi khi còn hùa theo mấy câu đùa của cậu.

Bãi biển Hyeopjae được xem là bãi biển đẹp nhất ở Jeju, với bờ cát trắng dài mở rộng ra hàng dặm khi thủy triều xuống. Ở phía xa, đảo Biyangdo nhô lên một cách ngoạn mục từ đại dương màu coban, được bao phủ bởi cây cối xanh tươi. Han Wangho chưa cần xem cũng dễ dàng tưởng tượng ra những thước phim quay được từ flycam sẽ xinh đẹp nhường nào.

Hôm nay 8 người chơi sẽ chia thành 4 đội, vì là hoạt động thể chất nên sẽ ghép đôi các cặp chênh lệch về thể hình để đảm bảo tính công bằng,

- Đội vàng: Park Dohyeon - Min Heejin
- Đội đỏ: Jeong Jihoon - Kim Jiwon
- Đội xanh lam: Cheon Sanghoon - Kim Gunmo
- Đội xanh lá: Kang Donghyun - Han Wangho

Trò chơi đầu tiên, người chơi A sẽ bịt mắt cõng người chơi B, đi theo sự điều khiển của người chơi B để lấy cờ cùng màu với đội của mình, trong quá trình di chuyển phải chú ý tránh "bãi mìn" và "hàng rào", chạm vào sẽ bị trừ 5 điểm, đội hoàn thành sớm nhất được cộng 40 điểm, các đội tiếp theo lần lượt được cộng 30 điểm, 20 điểm và 10 điểm. Kết thúc trò chơi, đội có nhiều điểm nhất sẽ giành được chìa khóa mở rương chứa bảo vật.

Bịt mắt nghe theo chỉ dẫn của đối phương à... Han Wangho từng tham gia trò chơi này ở Đức cùng tuyển thủ Viper, tuy anh nói cậu chơi dở tệ, nhưng cuối cùng họ vẫn giành được hạng nhất. Nhớ đến chuyện này, Han Wangho không khỏi bật cười.

Kang Donghyun bên cạnh tưởng anh hào hứng tham gia trò chơi liền giơ nắm tay nói "Cố lên". Han Wangho cười thật tươi đáp lại,

"Tớ rất giỏi chỉ huy, cứ tin ở tớ."

Bên này, Min Heejin ghé tai Park Dohyeon hỏi cậu thấy đối thủ nào đáng gờm nhất. Park Dohyeon nhìn về phía Han Wangho đang vui vẻ thảo luận với Kang Donghyun, nói:

"Anh Wangho rất giỏi chỉ huy." Cậu quay lại cười với Min Heejin, "Nhưng nếu thiếu đi người có khả năng phối hợp thì cũng vô ích thôi. Chúng ta nhất định sẽ giành chiến thắng."

《PERNUT》Khi tình yêu đến mọi đắn đo đều trở nên dư thừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ