Chương 12: Liên minh huyền thoại

14 5 0
                                    

"Lữ khách đồng hành" tái khởi động chặng thứ 4 ở Busan, trớ trêu thay, lịch quay trùng khớp với sự kiện quảng bá phim mà Kim Hyukkyu đã đề cập.

Han Wangho là diễn viên chính đương nhiên không thể vắng mặt, chỉ đành cáo lỗi với chương trình, đồng thời chấp nhận đền bù hợp đồng. Nghe giám đốc than thở về việc tìm người thay thế, Han Wangho bỗng nhớ ra một người, anh vui vẻ bảo ông ấy cứ yên tâm, anh nhất định sẽ có trách nhiệm tìm cho ông ấy một cái tên khiến rating của chương trình chạm đỉnh.

Nói là làm, Han Wangho lập tức mở danh bạ gọi cho vị cứu tinh của mình:

"Anh ơi~~~"

Người ở đầu dây bên kia bị chất giọng nũng nịu chảy nước của Han Wangho dọa sợ, nhăn mặt kéo điện thoại ra xa:

"Nói đi, lại muốn sai bảo anh làm gì?"

"Hihi, anh cũng biết gần đây em đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế đúng không? Phần tiếp theo sẽ quay ở Busan, cơ mà em lại vướng lịch tuyên truyền phim, bên chương trình muốn tìm một người thay em quay phần này, anh xem có thể..."

"Stop! Anh mày đang không có thời gian để thở đây, mày còn định mua việc cho anh hả?"

Byeon Wooseok là anh họ của Han Wangho, người vừa có bộ phim gây bão toàn châu Á và đang ngập đầu ngập cổ trong đống kịch bản phim, hợp đồng quảng cáo, gameshow, sự kiện được gửi đến phòng làm việc. Wooseok vốn là người kỹ tính nên ngoài hoạt động quảng bá phim vẫn chưa quyết định nhận công việc mới.

"Thôi nào, em biết anh vẫn trống lịch trình, chẳng lẽ anh nỡ nhìn đứa em đáng thương của mình mang tiếng vô trách nhiệm, bùng show phút chót hả?"

Han Wangho dài giọng rên rỉ, thấy anh trai không nói gì, biết anh đã mềm lòng bèn bồi thêm:

"Em cam đoan với anh chương trình này rất thú vị, cộng thêm sức hút mê người của siêu sao Byeon Wooseok, đảm bảo hiệu quả phát sóng chỉ có tốt trở lên!"

"Haiz, được rồi, bảo họ gửi anh hợp đồng đi, biết ngay cứ hễ em gọi là có chuyện phiền phức!"

"Em biết anh tốt với em nhất mà! Lần sau em sẽ bảo mẹ làm thật nhiều mandu cho anh."

"Ngày mấy quay?"

"Ngày kia."

"..."

"Anh yên tâm, chương trình thực tế không có nhiều kịch bản đâu, anh cứ vui chơi hết mình là được!"

"Han Wangho, chỉ mandu là không đủ, anh muốn mô hình Transformer bản giới hạn của em!"

"Anh à, không phải em tiếc gì anh, nhưng tình cảm anh em hơn 20 năm chỉ đáng giá một bộ mô hình thôi sao? Em buồn đó hyung."

Hai người hàn huyên thêm vài câu, trước khi ngắt máy, Byeon Wooseok đột nhiên hỏi:

"Dạo này dì có gọi điện cho em không?"

"Có ạ, mẹ bảo bố mẹ đang đi du lịch nước ngoài, kêu em không cần về nhà. Anh muốn đến ăn ké cơm mẹ em nấu thì chịu khó đợi sang tháng nha."

"Haha, quỷ ham ăn nhà em, vậy anh cúp máy đây, gặp em sau."

Giải quyết xong chuyện khách mời thay thế, Han Wangho chỉ còn duy nhất một mối quan tâm là Park Dohyeon.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《PERNUT》Khi tình yêu đến mọi đắn đo đều trở nên dư thừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ