SYDNEY's POV
WHAT THE HECK!?
Agad kong itinulak si Wayne palayo sa akin at mabilis siyang ginawaran nanaman nang isang malakas na sampal. Padabog akong umakyat sa kwarto at ini-lock ang pinto.
Parang sasabog yata ang dibdib ko sa sobrang bili nang tibok nito. Sobrang bilis na parang nakikipag-habulan. Ano itong nararamdaman ko? Bakit ganito? Luuuh! Pero sa totoo lang, hindi naman ako galit kay Wayne. Oo kanina, naiinis ako sa kaniya dahil feeling ko napahiya ako sa harap nung classmate ko with all his drama.
But that thing, I should be angry and annoyed with him for stealing my first kiss, pero hindi ako nainis o nagalit sa kaniya. It was more like... I was overwhelmed kaya ko siya sinampal, not because I am angry. Hindi ko alam ang gagawin at iyon ang naging initial reaction ko— ang sampalin siya nang malakas at mag-kulong sa kwarto.
But that thing, it felt warm. Napa-tingin ako sa salamin sa kwarto and touched my lips. Something in me light up, I know it, pero hindi ko alam kung ano. I could feel extreme happiness inside pero hindi ko maipakita. Hindi ko matukoy kung ano ang nararamdaman ko, parang lahat nang emosyon ko extreme.
Argh!!! Nagtakip ako ng unan sa mukha para hindi niya mapakinggan ang sigaw ko. Why am I feeling this over that thing? Ninakaw niya ang first kiss ko kinikilig pa ako? Stop it, heart! You are making things worst. Hindi tama ito, ano ba!
💍💍💍
It has been awkward for weeks. Hindi ko talaga pinapansin si Wayne, hindi rin kami nag-iimikan. I would like him to make his move first. Bakit ako ang unang kakausap eh siya itong may kasalanan sa akin. But we still shae the same bed, share the same house and share the same air.
"Sydney." one night while I was studying Wayne knocked on the door. Hindi ko siya pinansin. I heard the door opened and he closed it once he entered the room. "Sydney... uhmmm..." he is clearing his throat. "I know I should have said sorry to you doon sa nagawa ko. I'm sorry I didn't mean to hurt your feelings that bad. I know hindi maganda iyong ginawa ko. I'm sorry."
"So why did you got jealous?" tanong ko at hinarap siya.
"I am not!" mataas nanaman ang boses niya.
"Then what?" hindi umimik si Wayne. Naka-tingin lang siya sa akin na hindi alam ang sasabihin. "If you are not jealous, then what? Why did you kiss me, Wayne? Why do you have to make me confused like this?"
Tumayo ako at lalabas na sana nang kwarto dahil ayoko nang makipag-usap sa kaniya. Ayoko rin na makita niya na umiiyak. Hinawakan ako ni Wayne sa kamay pero pilit kong inaalis ang kamay niya.
"Leave me alone, Wayne. Bitawan mo ako." sabi ko pero hindi pa rin niya ginagawa.
"Sydney, please."
"Wayne, hindi ako laruan okay? Kung hindi ka sigurado sa kung ano ang nararamdaman mo huwag mo akong idamay."
"Hindi sa ganon Sydney."
"Then what? Explain to me what?" this time, tumataas na rin ang boses ko kasi naiinis nanaman ako sa kaniya. "See, you cannot even explain to me what you feel. Sarili mo na iyan hindi mo pa alam ang feelings mo."
"I like you, okay?" pagkatayo niya ay malakas niyang sabi.
"What?" nabingi yata ako.
"I don't like to repeat my words, Sydney."
"No. Say it again. What did you say?" parang hindi ako makapaniwala sa narinig ko. Namali lang ba ako ng dinig?
Huminga ng malalim si Wayne at nagpameywang. Kumamot siya samay kilay at tumingin sa akin.
"I like you, Sydney." sabi niya with sincerity in his eyes.
"You what?"
"Sydney, please."
Hindi ko alam kung bakit ko ito ginawa pero tumi-ad ako at inabot ng labi ko ang mga labi niya. Pumikit na lang ako dahil nahihiya ako sa kung ano ang magiging reaksyon ni Wayne. Naramdaman ko na dahan-dahan niyang inilalapit ako sa kaniya sa paghila niya sa beywang ko. I am now standing on my feet and Wayne leaned down not to break the kiss. Hinawakan ko siya sa dalawang balikat niya. He is drawing me near him. There was this force na hindi ko ma-explain. A heat that would pull me through his body. His right hand was placed on my waist while his left hand is lifting my face to met his. My hands slowly traveled along his shoulders down to his arms and he slowly sit on the edge of the bed. Our kiss was not breaking. Each second it intensifies. I have never been this close to someone. This was my first and I wanted it to be the last. His lips were soft and his breathe were fresh and smells so good. He has a seductive smell that makes me wanting for more. Hindi ko alam kung natural smell niya ito o pabango niya, maybe the fabric conditioner on his clothes. But whatever it is, he captivated me. He enticed me already. Hindi ko na alam kung paano pipigilan ang sarili ko na mag-crave sa mga halik ni Wayne. My mind went blank, my heart beats faster and my stomach was filled with butterflies. He slowly moved back sitting on the edge giving me enough space to climb on the bed. Now I am sitting on his lap, kissing him torridly. My hands are on his shoulders. His left hand is at the back of my head, supporting it pushing my head to him. His right hand is supporting my waist. I don't know what's got into me but I would like him and I wish for him to move his hand into my back and into my whole body.
I like this heat.My whole body curves into his heat.
I am pushing myself into his weight.
I like this heat.
So comforting yet scary.
BINABASA MO ANG
Marrying A Billionaire At Sixteen #MABAS
Lãng mạnYES! It is back at hindi ko na idedelete! I promise! But sorry for the long HIATUS and updates, binabalaan ko na kayo of my busy working sched. THANK YOU SO MUCH FOR WAITING and loving MABAS! ~ Originally Written: August 16, 2016 Rewritten and repos...