Hello, I am Hadarah or much preferred to as Hydr0ve. You might see some grammatical errors or typo, but I hope you can bear with me.
Now, why don't we introduce the leads?Roxelle Eleanor Yera Alvarez - Female Lead: Ambivert, matalino at maganda. But has a low upper class family. Kaya namang kumain ng maayos, may maayos din naman na bahay, pero may downs pa rin, which pushes her to be the best, dahil siya lang din ang nag-iisang anak. The burnt - out achiever, as she calls herself.
Kliorix Nash Safron - Male Lead: Extrovert, matalino, pogi, at mayaman pa. A son of an entrepeneur. Walang problema sa pera kaya sakit ng ulo, makulit, maingay at maraming katarantaduhan. Pero grabe rin kung makapag-aral, consinent DL kahit consinent din sa inuman.
Solene Ariah Mendez - Kaibigan ni Roxie (Roxelle's nickname, made by Solene as well): Maingay, very balagbag at akala mo ay ipinanganak ng walang kahihiyan sa katawan, mahilig siya magrisk at go with the flow. Matalino rin, all of Roxie's friends are smart.
Amarah Xiaomei Chen - Also a friend: Ambivert, maingay pero mas madalas maging tahimik. Kahit ganun, sobrang kalog pa rin. Chinita na englishera, tumira daw kasi siya sa States 'til grade 10.
Maevie Alora Meyer - Also a friend: Introvert, very tahinik kapag public places, pero siyempre kalog din. Hindi rin daw nila alam paano nila naging kaibigan si Maevie.
Xavier Caden Anderson - kaibigan din siyempre, pero kaibigan ni Klio 'to: Extrovert din, sobrang kulit na akala mo ay bata. Parang kinulang sa aruga, hindi mapakali at laging may katarantaduhan, kaya hindi rin siya napapagkatiwalaan sa mga seryosong bagay.
Sebastian Lucas Clark - Ampon nila Roxie: Mabait na introvert, exchange student at mayaman. Conyo at talagang kabaliktaran ng circle nila Roxie. Kung sa ay kanal kung makaasta, aircon humor si Sebastian at amoy baby powder.
Those are the characters na madalas niyong mababasa sa mga situations kaya sila lang ang ipapakilala ko rito, but you will stumble upon more names in the future but you‘ll barely see them. Therefore, let's start Outwitted By Love, shall we?
YOU ARE READING
Outwitted By Love
Genç KurguMakulit, maingay, mayabang. Those are the things I'd describe him with. Kayang-kaya niya lagi, mapa-sport, pagsusulat, equation. Nakakainis, pero meron pa palang mas nakakainis tungkol sakaniya, the way he was fond, soft, respectful. I hate myself...