43
Lee Sanghyeok nhớ tất cả mọi thứ.Từ việc anh gào mồm lên ăn vạ với Jeong Jihoon giữa đêm khuya thanh vắng đến câu chuyện chỉ là bọn mình chưa yêu nhau này nọ lọ chai, rồi tới cả nụ hôn gián tiếp dưới ánh trăng tỏ anh cũng nhớ không trượt phát nào.
Lee Sanghyeok khờ người ngồi trên giường ngủ, ngờ nghệch nhìn vào khoảng không vô định chẳng rõ lí do. Chút hơi rượu còn sót lại từ tối hôm qua khiến anh cảm thấy bản thân nóng nảy hơn bình thường.
Chỉ là chưa yêu nhau là cái khỉ gì!?
Còn không mau tỏ tình anh đi!?
Cảm xúc Lee Sanghyeok thay đổi nhanh như chong chóng, anh bức bối vò chăn vò gối, ấm ức úp mặt xuống giường.
Tình yêu tình báo đúng là cái của nợ phức tạp nhất trên đời. Tại sao anh bực mình mà anh không được nói, rồi tại sao anh không được nói mà anh vẫn không hết thích người ta.
Không phải là tại Jeong Jihoon chưa tỏ tình à! Tất cả là tại Jeong Jihoon!
Lee Sanghyeok quậy mệt nên nằm im. Không còn tiếng sột soạt chăn gối, cả căn phòng ngủ lặng như tờ.
Lee Sanghyeok mơ màng nhìn chằm chằm vào vòng tròn ánh sáng mà mặt trời tạo ra trên sàn gỗ, cả cơ thể anh thả lỏng mềm nhũn, dần chìm vào mớ đệm bông ấm ấp.
Anh cũng có thể tỏ tình mà.
Nếu Jeong Jihoon không tỏ tình, anh cũng có thể là người làm điều đó.
Đúng không?
"Thế anh có bảo là bọn mình chưa yêu nhau không?"
"Tại sao lại bắt buộc là em. Anh hoàn toàn có quyền giải thích mà."
Không thích!
Anh không tỏ tình đâu, nói chuyện phát ghét!
Vừa mới bình tĩnh được năm sáu phút, Lee Sanghyeok đã lại bắt đầu bĩu môi bĩu mỏ một lần nữa.
[Jeong Jihoon: Tan rượu chưa ạ? Gặp em đi~ ^3^?]
[Lee Sanghyeok: Không gặp.]
[Jeong Jihoon: ..? Lại còn chấm câu]
[Jeong Jihoon: Em làm gì sai ư Ọ.Ọ]
Bố ra mà nhìn chàng dâu điềm tĩnh của bố đi này.
Jeong Jihoon ở đầu điện thoại còn lại nhăn nhó khó hiểu nhìn dấu chấm câu mang đầy tính doạ nạt cảnh cáo.
"Anh đang rất giận em đấy!"
Kiểu kiểu như vậy.
[Jeong Jihoon: Em tới ngay đây TT Đừng giận mà]
Jeong Jihoon lóc cóc bò ra khỏi giường, tức tốc chuẩn bị mọi thứ để phi tới gặp anh.
44
Cảm xúc tức giận là một loại cảm xúc không thể và cũng không nên tránh né.Lee Sanghyeok làm người lớn lâu như thế rồi, từ lâu anh đã học được cách xử lí cơn giận một cách lành mạnh, biến lửa giận phừng phừng thành ngọn lửa được đốt bằng que diêm, biến ngọn lửa nho nhỏ trên que diêm thành khói xám bay tan trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonglee; không muốn yêu đương chốn công sở
FanfictionTrung bình bảy tiếng trên công ty Lee Sanghyeok phải nghe mười câu "Ơ em ơi", chín câu "Chị thấy nó chưa wow lắm" và tám câu "Anh chọn bản đầu tiên nhé". Vậy nên nếu có một sinh vật nào đó lòi ra và õng ẹo mè nheo rằng "Eo ơi anh chả yêu em", Lee Sa...