Chương 17

177 22 4
                                    

Hắn bên này nghe thấy tiếng thông báo được đặt riêng cho anh thì vội vàng nắm lấy chiếc điện thoại mà bật lên xem.Hắn như chết lặng khi thấy tấm hình anh đăng trên social, vậy là anh đã không đợi hắn,vậy là anh đã có gia đình mới cùng với 1 đứa nhóc con.

Anh hụt hẫng vô cùng vì chỉ mới xa cách mấy tháng mà anh đã có 1 cuộc sống với gia đình nhỏ của anh.Tim anh như đau thắt lại,tâm trạng tuột dốc không phanh khiến anh không còn năng lượng để diễn tiếp buổi diễn tối nay.Anh bỏ show diễn đồng nghĩa với việc đền bù hợp đồng những thứ đó có là nghĩa lý gì khi anh bé của hắn đã không còn bên hắn nữa cơ chứ.Hắn không còn hứng thú với việc đứng trên sân khấu nữa rồi,hắn quyết định sẽ lui ở ẩn 1 thời gian vì trước kia hắn cật lực chạy show chỉ để mong anh ở 1 nơi nào đó có thể nhìn thấy hắn,nhìn thấy nổi nhớ hắn dành cho anh to lớn nhường nào.Nhưng bây giờ thì khác rồi tia hy vong duy nhất của hắn đã không còn nữa,tia hy vọng ấy đã lụi tàn vì những sai lầm của hắn,chính hắn đã khiến mọi thứ trở nên như hiện tại
Không suy nghĩ gì nhiều hắn lấy điện thoại đăng trạng thái.

Nhưng bây giờ thì khác rồi tia hy vong duy nhất của hắn đã không còn nữa,tia hy vọng ấy đã lụi tàn vì những sai lầm của hắn,chính hắn đã khiến mọi thứ trở nên như hiện tạiKhông suy nghĩ gì nhiều hắn lấy điện thoại đăng trạng thái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

HIEUTHUHAI: xin chào mọi người mình là HIEUTHUHAI đây.Sau một khoảng thời gian suy nghĩ thì mình đã đưa ra quyết định sẽ ngừng đi diễn và sáng tác 1 thời gian.Đây hoàn toàn xuất phát từ lý do cá nhân của mình chứ không phải do tác động từ bên ngoài hay phía công ty quản lý.
Mình cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.
Mình không hứa sẽ quay trở lại sân khấu nhưng vẫn hẹn mọi người vào show diễn cuối cùng của mình trong 3 tháng nữa với 1 bài hát mới nhé.
Cảm ơn và trân trọng.

(Người dùng đã khoá bình luận)

Anh và mọi người bên này vẫn chưa biết chuyện hắn sẽ không còn đi diễn nữa vì đang bận chăm sóc và nô đùa cùng với nhóc con của họ.Mãi tới khi thấy báo đăng tin và Khang vô tình lướt thấy thì vô cùng bất ngờ và khó hiểu về hành động của hắn,ngay lập tức Khang đưa cho mọi người xem và người sốc nhất khi nhận tin từ hắn là anh.Anh bàng hoàng đến ngơ ngác khi thấy hắn hành động như vậy.Tại sao hắn từ 1 người vô cùng cháy bỏng với sân khấu mà chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn hắn đã thay đổi mà từ bỏ niềm nhiệt huyết của sân khấu chỉ vì lý do cá nhân của hắn. Chưa kịp hoàn hồn khỏi cú sốc hắn tạm nghỉ thì anh lại nghe Negav nói "trời,thằng Hiếu nó bỏ cả show diễn tối nay mà chấp nhận đền bù hợp đồng luôn kìa" "cái gì, nó có vấn đề thật rồi đó" Kewtiie bất ngờ mà nói.

Anh như điếng người khi thấy hắn như vậy,hắn thay đổi tiêu cực khiến anh nhìn thấy thì xót ca vô cùng. Ngay lúc này đây anh rất muốn đến bên hắn mà ôm lấy hắn mà ân cần hỏi han nhưng cùng đành bất lực,anh vừa mới sinh xong bé Cua và Cua cũng còn quá nhỏ để có thể ngồi mấy tiếng đồng hồ trên máy bay để gặp bố của bé con.
Nghĩ đến đây khiến nước mắt anh trực trào mà tuôn ra không thể kiểm soát được.Mọi người thấy anh như thế thì thương lắm,anh vừa mới sinh xong lại nhận thêm hung tin này nữa khiến mọi người vô cùng lo lắng mà ra sức an uoi chỉ khi MANBO lên tiếng nói: để tụi em nhắn tin hỏi thăm thằng Hiếu cho anh nha,anh đừng khóc nữa."
Anh nghe thấy vậy thì nín khóc mà ngay lập tức muốn họ nhắn tin hỏi thăm hắn liền,vì bây giờ đây anh rất muốn được thấy những dòng tin nhắ được gửi từ hắn.

Anh em Gernang tụi tui tới đây

Kewtiie:
mày đăng bài là sao vậy Hiếu?

Negav:
đúng rồi đó tạm nghỉ là sao?
Mày nhiệt huyết với sân khấu lắm mà sao bây giờ lại như vậy

MANBO:
có chuyện gì thì cũng phải nói với tụi tao để cùng giải quyết chứ tại sao lại đường đột như vậy

HURRYKNG:
mày không coi tụi tao là anhem của mày nữa hả?

Tin nhắn lần lượt được gửi đi nhưng không có sự phản hồi của người kia khiên anh lo lắng đến tột cùng. Anh ghét cái không khí đầy ắp sự áp lực và khó chịu ngay lúc này thì thông báo tin nhắn mới vang lên.

HIEUTHUHAI:
tụi mày đã coi bài đăng mới của anh bé chưa?
Ảnh đã có gia đình mới cùng với cuộc sống mới rồi
Ảnh đã không còn đợi tao nữa
Tất cả mọi thứ đều là do lỗi lầm mà tao gây ra nên bây giờ tao phải gánh hậu quả
Tụi mày không biết đâu
Tao cháy hết mình trên sân khấu,vùi đầu vào công việc chỉ để anh bé có thể thấy 1 Trần Minh Hiếu đầy năng lượng thôi
Ảnh như là tia hy vọng duy nhất chiếu rọi soi sáng con đường này của tao vậy
Nhưng giờ đây anh đã không còn là tia sáng của tao nữa rồi
Tia sáng duy nhất của tao đã vụt tắt thì còn lý do gì để tao tiếp tục làm nghề chứ?

Chỉ mới đọc tới đây thôi tim anh như đau thắt lại như ai đang nắm chặt lấy tim anh mà vò nát vậy. Hắn vẫn luôn gọi anh là "anh bé" hắn vẫn luôn cháy hết mình trên sân khấu để anh nơi này vẫn được nhìn thấy hắn. Hắn làm anh thấy bản thân anh đầy rẫy tội lỗi,anh rất muốn đến bên hắn lúc này nhưng sự thật thì đau lòng anh không thể đến bên hắn ngay bây giờ được.Anh quyết định rồi khi bé con của anh và hắn cứng cáp hơn anh sẽ trở về,trở về bên cạnh hắn,trở về làm tia sáng hy vọng của hắn thêm 1 lần nữa.

Vực lại tinh thần thật tốt để chăm sóc bé con của mình anh nói với tổ đội Gernang "mấy em về bên cạnh Hiếu đi, anh ổn rồi,về trông coi Hiếu giúp anh 1 thời gian,sau khi Cua cứng cáp hơn anh sẽ về thay tụi em chăm Hiếu"
Mọi người nghe anh nói như vậy vui lắm nhưng cũng lo lắng liệu anh bên này 1 mình có ổn không, liệu anh có thể chăm sóc cho mình và cả bé con được chu toàn không?

Anh như hiểu rõ tâm lý mọi người mà nói tiếp "anh làm được tụi em yên tâm. Về đi, về bên cạnh Hiếu giúp anh 1 thời gian đi." Họ nghe anh nói như vậy cũng đành ngậm ngùi và đặt vé để ngày mai về lại Việt Nam về coi thằng bạn cốt đột của mình xem thử nó có làm khùng làm điên gif nữa không?

Sau khi mọi người lên máy bay họ đã thông báo cho anh thì cũng là lúc anh lấy điện thoại ra mà đăng dòng trạng thái.

Sau khi mọi người lên máy bay họ đã thông báo cho anh thì cũng là lúc anh lấy điện thoại ra mà đăng dòng trạng thái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Atus: doi anh be xiu nhe #htus

(Người dùng đã khoá bình luận)

—————————-
Tui thấy bộ này của tui ngày nó càng nhàm chán với nhảm quá hay sao á🥹
Chắc tui sẽ cho bộ này drop á

HieuTus - anh bé xinh ngoan yêu của đội trưởng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ