Chapter 5

184 16 0
                                    

HIETHUHAI
Anh cố tình hay cố ý vậy hả?
Tại sao anh lại trả lời phỏng vấn như vậy?
Anh có biết như thế sẽ ảnh hưởng tới tôi rất nhiều không?
Sao anh hay gây phiền toái tới mọi người xung quanh vậy?
Phiền anh sau này đừng gây thêm cho tôi thêm những rắc rối nào khác nữa nhé

ATUS
Anh xin lỗi Hiếu
Anh không cố ý trả lời như vậy đâu
Anh chỉ muốn đùa giỡn cho vui thôi
Anh xin lỗi

HIEUTHUHAI
Anh hết chuyện để đùa giỡn rồi hả?
Anh có biết anh làm như vậy sẽ khiến tôi gặp phiền phức không?
Fan của tôi rồi sự nghiệp của tôi sẽ như thế nào hả?
Tôi hy vọng sau này anh đừng dây dưa gì với tôi nữa hết nhé
Tôi sẽ rất cảm kích vì điều đó đấy!

ATUS
Anh xin lỗi
Anh biết rồi

Tắt chiếc điện thoại cũng là lúc giọt nước mắt của anh trực trào tuôn ra.Tại sao hắn lúc nào cũng ghét bỏ anh hết vâỵ.Tại sao hắn khong thử nhìn lại xem anh đã cố gắng thế nào để được hắn chú ý chứ.Và tại sao anh biết yêu hắn,thương hắn đau đến như vậy nhưng anh vẫn đâm đầu vào cơ chứ.Là tại anh ngu ngốc hay tại anh yêu hắn quá nhiều đây.Anh cứ thế khóc mãi rồi thiếp đi bao giờ không hay chỉ biết khi thức dạy thì cặp mắt của anh đau nhức và sưng lên rất nhiều.Gác lại mọi thứ anh VSCN nhìn bản thân của mình trong gương anh quyết định rồi,anh sẽ đặt cược toàn bộ niềm tin và hy vọng của mình thêm 1 lần nữa vào mối quan hệ này 1 ăn cả 2 ngã về không.
Ổn định lại tinh thần anh tới trường quay với tâm thế vui vẻ không còn là vẻ mặt u sầu như tối qua nữa mà thay vào đó là gương mặt tươi rói của mình.
"Ôi chiến thần của những vụ sĩ và gáy đây rồi"Khang nói khi thấy anh bước vào.
"Anh bé xinh của An tới gòi đó hả" An tiếp lời Khang
"Ủa sao mắt anh nay có vẻ sưng và đỏ quá vậy anh"An thắc mắc khi nhìn vào cặp mắt đó của anh
Né tránh ánh mắt của An anh đáp "Dô hôm qua anh ngủ không đủ giấc cộng với việc dạo này anh đang bị đau mắt nữa nên hơi sưng thôi không có gì đâu".
Nụ cười gượng gạo của anh làm sao mà giấu được 2 người đó cơ chứ.Họ là Gernang mà,tất nhiên chuyện của anh và hắn xảy ra vào hôm qua cả 2 người họ đều biết,chỉ là họ không muốn thấy anh buồn nên họ không muốn nói ra thôi.

Ở set quay livestage 2 anh được thấy hắn làm đội trưởng mà không khỏi vui vẻ nói răng "anh muốn về với đội của em lắm đó Hiếu".Ở lần pick team này thì đội trưởng sẽ là người thuyết phục để thành viên vào với đội của mình và dĩ nhiên đối với anh chỉ cần Hiếu chọn anh sẽ không ngần ngại mà vô nhóm của hắn.Kết thúc set quay khi được vô nghỉ ngời để tổ sản xuất chuẩn bị đạo cụ thì anh đã lon ton chạy đến chỗ Hiếu líu lo nói Hiếu hay chọn anh về đội đi "Tôi sẽ không chọn anh đâu,phiền phức thật" Hắn đáp lời anh sau đó bỏ đi ra khỏi khu nghỉ ngơi mặc cho anh đang chết lặng nơi đó.Nước mắt anh rơi rồi,anh đã khóc thật rồi.Tại sao hắn lại đối xử với anh như vậy chứ.Tại sao yêu hắn lại làm tim anh đau như vậy chứ.Anh đau quá,từng lời nói của Hiếu như cứ sâu vào tim anh nhưng biết sao được vì anh đã lún sau vô chuyện tình này quá rồi muốn anh thoát ra có vẻ là quá khó đối với anh.
Tiếp túc set diễn đúng như lời hắn đã nói,hắn đã không pick anh mà thay vào đó là Jsol.Nở nụ cười lạnh anh ngậm ngùi nhìn cách anh đối xử với Jsol khác hẳn hoàn toàn khi hắn đối xử với anh.Hắn đối xử với cậu ấy rất đổi nhẹ nhàng cùng với những hành động và lời nói đầy sự yêu thương.
Kết thúc set quay thì trời cũng đã khuya mấy anh em hẹn nhau đi ăn trước khi về nhà ai cũng đồng ý chỉ có hắn vẫn ậm ừ không biết nên đi hay không thì anh bõng nói "Hiếu đi ăn chung cho vui này Hiếu" ai cũng có thể nghe rất rõ câu nói đó của anh nhưng hắn thì lại khác,hắn vờ như không nghe rõ mà tiếp tục im lặng chỉ duy nhất khi tiếng Jsol cất lên ngay sau câu nói của anh "ừ Hiếu đi ăn chung nè em" thì bỗng hắn nở nụ cười tươi và trả lời ngay "dạ em sẽ đi".Ngay khoảng khắc ấy anh biết mình đã thua ván cược này rồi,cả niềm tin và toàn bộ hy vọng của anh sụp đỗ hoàn toàn.Hắn ghét anh đến tột cùng còn anh thì yêu hắn đến cực điểm không thể thoát ra được nên hôm nay có lẽ tình cảm đơn phương ấy anh sẽ chôn vùi vào quá khứ.

Đến bàn ăn thì dĩ nhiên việc uống rượu bia để không khí thêm vui vẻ là điều không thể thiếu giữa các anh trai với nhau rồi.Vốn tửu lượng của anh rất kém nên anh rất cẩn trọng không để uống say mà chỉ nhâm nhi từng chút thôi.Nhưng dưới sức ép của 2Khang và bé An thì độ sĩ của anh lại vươn tới tầm vóc thế giới nữa rồi

"Anh Tú tút không uống hả,sao tửu lượng của anh yếu vậy?" Khang cười đùa mà nói
"Anh bé uống ít quá nhen,nãy giờ mới nhấp môi có 1 xíu thôi đó" An tiếp lời liền.
"Tôi mà ngán các anh ư? Tôi chỉ đang đợi các anh thách thức tôi thôi đấy" Anh cũng không vừa mà đáp lại 2 cậu.
Cả bàn cười phá lên vì cái sự hơn thua của anh,nhưng biết sao giờ anh sĩ đến cỡ đó mà.Anh cứ uống hết ly này tới ly khác,hết chai này đến chai khác,anh uống nhiều là thế nhưng anh vẫn cẩn trọng trước khi anh rơi vào tình trạng say khướt.Nhưng ánh mắt của anh va phải những hành động và cử chỉ ngọt ngào của hắn dành cho Jsol khi thấy cậu ấy uống nhiều,hắn cứ bên tai cậu ấy mà noi "anh uống ít thôi,đừng ép ảnh uống nữa 2 đứa kia".Nhìn thấy những hành động và lời nói đó tim anh như đau thắt lại,rõ ràng anh cũng bị ép uống mà sao hắn không khuyên nhủ mà mặc kệ anh như vậy chứ? Anh chợt nhận ra rằng Jsol cậu ấy là ngoại lệ còn bản thân anh chỉ là ngoài lề bị hắn ghét bỏ mà thôi.

HieuTus - anh bé xinh ngoan yêu của đội trưởng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ