Chapter 12

180 24 2
                                    

Set quay bắt đầu,qua nhiều lượt trò chơi thì cũng đến trò chơi cuối cùng của vòng này "trái bóng mong manh".Hắn vẫn còn đang bận suy nghĩ xem hắn đã làm anh giận thì đập vào mắt hắn là cảnh môi anh chạm môi Rhyder.Ôi nhìn hắn lúc này như muốn ăn tươi nuốt sống Rhyder vậy tại sao cánh môi đó anh còn chưa được đụng vào mà  tại sao Rhyder lại có thể chứ hắn đang tức giận thì nghe anh nói "sao mày hôn anh" câu nói của anh đã khiến lửa giận trong hắn chạn đến cực điểm và trong lòng hắn giờ đây đang giận anh vô cùng.

Kết thúc set quay thì trời cũng đã về khuya không những thế trời còn đổ mưa nữa.Xui thay cho anh là hôm nay trợ lý của anh bận việc và anh lại không đi xe chỉ đành đi nhờ xe các anh em khác.Nhưng anh nào ngờ tất cả mọi người đều đã ra về và chỉ còn anh hắn và Jsol thôi.Anh đành hỏi cậu "Hiếu chở anh về với được không? hôm nay anh không đi xe".Hắn vẫn đang còn giận anh về chuyện chạm môi với Rhyder lúc nảy lắm nên lạnh giọng từ chối anh ngay "nay em chở anh Jsol về rồi" .Anh nghe vậy thì trong lòng gợn lên ngọn sóng buồn rầu khó chịu vô cùng nhưng đành thôi vì Jsol là ngoại lệ còn anh chỉ là ngoài lề thôi "Ừ vậy để anh book grap cũng được" .Hắn nghe anh nói thế cũng chẳng đáp lại mà chỉ xách đồ ra xe kèm với câu nói "đi về thôi anh Jsol ơi". Giọng điệu của hắn khi nói câu này khác hẳn khi nói câu kia với anh khiên tim anh như vụn bỡ ra từng mảnh vậy.Anh đành đứng đợi trời ngớt mưa rồi đi bộ về vậy may sao nhà anh cũng cách đây không xa lắm.
Bước về nhà với thân hình ướt mèm,trông anh bây giờ không khác gì kẻ thảm hại bị bỏ rơi vậy.Bước vội vào nhà tắm để tắm rửa nhanh chóng vì không muốn bị bệnh ảnh hưởng đến lúc quay hình nên anh tắm và VSCN rất nhanh rồi cũng lên giường nằm nghỉ ngay.

SẢNH CHỜ PHI PHAI

ISAAC
Nảy có ai chở A Tút về không @moinguoi?

NEGAV
Dạ nảy em với Khang có việc nên về trước nên tụi em cũng không biết ạ

QUANG TRUNG
Em cũng có việc nên đi vội ạ
Mà sao thế anh?

ISAAC
À nay trợ lý của Tú bận nên không đón nó được
Mà lúc nảy điện thoại nó cũng hết pin từ sớm nên chắc cũng không có book được grap
Anh gọi cho nó nảy giờ mà cũng chỉ thuê bao

QUANG HÙNG

Khi nảy ra về Hiếu với Jsol là người đi cuối cùng ý
Anh hỏi 2 người này thử

SONG LUÂN
@HIEUTHUHAI nảy em có chở Tú về không

RHYDER
Em thấy Hiếu ra xe chung với anh Jsol nên chắc anh Tú không về cùng Hiếu đâu ạ

ISAAC
Có ai liên lạc được cho Tú thì báo cho mọi người với nhé
Tụi anh không liên lạc được

HIEUTHUHAI
Dạ nảy em không có chở ảnh về
Để em gọi ảnh thử

Vừa nhắn dứt câu hắn vội vàng gọi điện ngay cho anh nhưng chỉ thấy tiếng chuông mà không có ai bắt máy cả,điều này khiến hắn vô cùng lo lắng liệu rằng anh bé của hắn có gặp vấn đề gì không,có bị ướt mưa dẫn đến bị bệnh không.Ngay lúc này hắn hoang mang đến tột cùng và cũng vô cùng tự trách mình tại sao lúc nảy hắn không chở anh về tại sao hắn lại vì cơn giận dỗi của 1 trò chơi mà ngó lơ lạnh nhạt với anh cơ chứ.Nếu như hôm nay anh có chuyện gì chắc hắn sẽ hối hận cả đời mất.Đang nằm suy nghĩ tới những lỗi lầm của mình thì thông báo tin nhắn nhóm vang lên

SẢNH CHỜ PHI PHAI

ATUS
Em về tới nhà rồi nha @moinguoi
Em chỉ bị ướt 1 tý thôi không sao đâu
Mọi người đừng lo lắng quá

Hắn đọc được những dòng tin nhắn do anh gửi khiến hắn càng thêm tự trách mình.Hắn nhanh chóng nhắn tin cho anh mà hỏi thăm.

HIEUTHUHAI
Anh ơi em xin lỗi vì lúc nảy đã không chở anh về
Anh ướt mưa có bị sao không ạ
Anh đã ăn gì chưa
Em mua đồ ăn sang cho anh nhé
Anh ơiii
Anh bé ơiii

Đáp lại những dòng tin nhắn của hắn là sự im lặng đến đáng sợ của anh.Anh không xem và cũng không phản hồi lại khiến hắn lo lắng vô cùng.Bây giờ hắn chỉ muốn quay lại khoảng thời gian lúc nảy thôi.Hắn hối hận đi qua đi lại vò đầu bứt tóc để nhận lại được phản hồi của anh nhưng vô vọng.
Lờ mờ tỉnh dậy sau giấc ngủ dài khiến anh vô cùng đau đầu và mệt mỏi cùng với chiếc bụng rỗng .Có lẽ do bị ướt mưa và không ăn gì vào tôi qua khiến anh đã bị bệnh nhẹ.Lên tấm thân mệt mỏi vào VSCN và mặc kệ cơn đau đầu và căn bệnh của mình anh bước tới trường quay với gương mặt phờ phạc.Hôm nay chỉ có team của anh và Rhyder là tới ghi hình chạy sân khấu trước thôi ngoài ra không còn ai khác cả "Hôm qua ướt mưa anh có bị ốm không sao hôm nay trông anh phờ phạc thế" Quang Trung thấy anh bước vào liền hỏi "Anh chỉ hỏi đau đầu với sốt nhẹ xíu thoii anh em yên tâm tôi vẫn gánh anh em lên top 1 được" anh vừa cười vừa trêu chọc mọi người.Trong lúc diễn tập trong bài hát "Đều là của em" có đoạn đu dây mà anh thì bị tiền đình thêm việc anh đang đau đầu vì cơn sốt đang hành hạ anh nên ngay sau khi anh đáp xuống sân khấu anh đã ngất ngay tại đó khiến mọi người và ekip vô cùng lo lắng.

SẢNH CHỜ PHI PHAI

QUANG TRUNG
Anh Tú ngất trên trường quay hiện giờ đang ở trong bệnh viện
Mọi người ai rảnh vào chăm anh ấy dùm em
với ạ
Em có lịch đi quay nên không chăm ảnh được @moinguoi

HIEUTHUHAI
Hôm nay em rảnh để em vào chăm cho

Hắn đang chuẩn bị cho buổi diễn hôm nay cùng với Gernang nhưng khi nghe thấy Quang Trung nhắn như vậy khiến hắn không khỏi lo lắng ngay lập tức huỷ show diễn để chạy đến bên anh.Anh em Gernang ai cũng bất ngờ vì hành động của người bạn mình nhưng chỉ có Khang và Negav thì không,bởi họ hiểu rõ người bạn của mình tại sao lại gấp gáp như vậy.

HieuTus - anh bé xinh ngoan yêu của đội trưởng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ