Bước tới phòng bệnh của anh hắn giường chết lặng khi trên người anh là 1 mớ dây chằng chịt hắn không nghĩ anh có thể bị bệnh tới nông nổi này.Hắn đi lại ngồi xuống chiếc ghế ngay bên giường bệnh của anh nắm lấy bàn tay đang không truyền nước biển kia mà áp vào mặt mình rồi nói "là do em,nếu em không giận dỗi anh thì bây giờ anh đã không nằm đây rồi anh Tú".Hắn nắm chặt lấy bàn tay anh mà úp mặt xuống nước mắt trên khoé mi của hắn đang lăn dài trên đôi gò má ấy,hắn khóc,hắn đã khóc thật rồi.Hắn khóc vì lỗi sai do chính mình gây ra để giờ anh phải nằm trên chiếc giường bệnh trắng xoá này.
"Em khóc đấy à Hiếu?" anh thắc mắc mà hỏi cậu
Ngước gương mặt đầy nước mắt tèm lem lên nhìn anh mà hắn như trực trào thêm ra "anh tỉnh rồi hả anh A Tút để em gọi bác sĩ vào kiểm tra cho anh nha"hắn chuẩn bị đi thì có 1 bàn tay ngăn hắn lại "thôi không cần anh ổn mà" anh nói rồi anh lại hỏi tiếp "mà nảy em khóc đó hả?".Hắn cúu mặt không nói gì thì anh lại nói tiếp "haizz...không nói thì phải giận thôi" hắn nghe thấy từ giận phát ra từ trong miệng anh thì vội vàng mà nói "dạ em có khóc" rồi hắn lại nói tiếp "nếu không phải tại em giận anh thì anh đã không nằm đây rồi" hắn nói với gương mặt đày sự hối lỗi "anh không giận đâu em đừng lo"
"Nhung mà anh bị như này em xót lắm" hắn nói tiếp
"Chỉ là bị ốm nhẹ thôi không có gì đáng ngại cả,em đừng lo lắng quá như thế.Jsol mà thấy thì lại hiểu lầm đó,anh không muốn là người phá vỡ tình cảm của em và Jsol đâu."anh vừa cười đùa mà nói nhưng thật ra trong thâm tâm lòng anh đã đau như cắt khi nói ra những lời nói đó.Hắn nghe anh nói những lời đó thì nhìn anh với gương mặt vô cùng khó hiểu "chuyện em lo lắng cho anh thì liên quan gì tới Jsol ạ?" "Không phải em và Jsol đang trong mối quan hệ yêu đương hả mọi người ai cũng biết mà em giấu làm gì" anh cười mà nói.Hắn lúc này mới nhận ra điều gì đó,thì ra mấy nay anh tránh mặt hắn và giận hắn là vì nghĩ hắn có tình cảm với Jsol.Đột nhiên hắn ngước mặt mình lên nhìn anh rồi nở 1 cười đầy sự yêu thương "hoá ra anh giận em là vì anh nghĩ em thích anh Jsol hả?" "Hoá ra là anh đang ghen đấy" hắn không để cho anh hồi đáp mà ngay lập tức hỏi tiếp,hắn nhìn thấy trước mặt hắn mặt đã đỏ bừng lên vì ngại làm hắn rất thích thú mà cười cười. "Em mang cả vòng tay đôi với cả Jsol mà" anh nói xong câu đó thì mặt đã quay qua chỗ khác để hắn không thấy gương mặt đã ửng đò vì ngại và cặp mắt đang lưng tròng nước mắt của anh.
Hắn thấy anh như vậy thì bật cười vì sự đáng yêu của anh hoá ra anh bé nhà hắn cũng thích hắn.Hắn đưa tay vào túi áo rồi đưa ra trước mặt anh là chiếc vòng tay mà hắn đã tỉ mỉ làm lúc đi quay 2N1D.Trên chiếc vòng tay đó hắn còn kĩ càng ghi cả tên anh và hắn trên đấy kèm theo hình trái tim nữa(HIEU❤️ATUS).Anh thấy chiếc vòng đó thì bất ngờ lắm,hoá ra hắn cũng thích anh nhưng vì tính sĩ của mình nên anh không nói chuyện với hắn nữa mà chui hẳn vào trong chăn mặc kệ hắn luôn vì đã chọc anh.Hắn thấy anh bé của hắn có hành động như vậy liền cảm thấy anh bé của hắn quá đổi dễ thương rất muốn đem anh về nhà mà cưng chiều.Hắn thôi không chọc anh nữa mà giải thích mọi chuyện với anh
"thật ra lúc đầu em thích anh Jsol là thật,nhưng khi nhận ra anh ấy đã có người yêu là anh Nicky nên em đã buông bỏ và hiện tại em chỉ đơn thuần coi ảnh như là 1 người anh trai thôi"
Rồi hắn cúi thấp người xuống mà ôm lấy cục bông tròn ủm đang thu mình trong chiếc chăn đó"Chiếc vòng anh Jsol mang là của anh Nicky tặng còn chiếc vòng em đang mang là do em tự tay làm vì muốn mang cặp với anh bé của em.Nhưng mà chưa kịp tặng cho anh bé thì vì 1 vài chuyện do em gây ra nên có vẻ ảnh đã ghét em mà đẩy em ra xa rồi"
Anh nghe hắn nói vậy thì cũng mũi lòng lắm,thì ra trong tim của hắn cũng có anh,thì ra không phải chỉ mình anh đơn phương hắn.Nhưng nghĩ lại mọi chuyện hắn đã làm trước kia khiến anh không khỏi tui thân mà nói với chiếc giọng giận dỗi của mình "vậy em mau mau đi tặng vòng tay cho anh bé của em đi".Hắn nghe anh nói vậy lại bật cười nói "nhưng mà ảnh dỗi em rồi anh ạ,không chứ chịu nhìn mặt em cứ trốn tránh em thôi" "vậy em cứ đối mặt với người ấy rồi ôm hôn người ta là người ta hết giận thôi" anh khựng lại 1 nhịp vì biết mình đã nói nhầm rồi.Chưa kịp định hình lại thì chiếc chăn đã được hắn kéo ra để lộ gương mặt đang ửng đỏ của anh và hắn làm theo những gì anh vừa nói thật.Hắn cứ hôn lên cái má của anh mãi khiến anh muốn chống cự nhưng điều đó là không thể vì tay chân của anh đang bị chính anh trói lại và cuộn tròn trong tấm chăn kia.Hắn hôn anh được 1 lúc thì hắn hỏi "thế anh bé đã hết giận em chưa" "anh giỡn mặt với tôi đó hả đội trưởng Trần" anh bực tức mà nói.Hắn thấy mèo nhỏ của hắn xù lông rồi liền không chọc nữa mà đỡ anh dậy mà nói:
"em không đùa giỡn với anh bé,em nghiêm túc." "Em chợt nhận ra mình đã thích anh từ lúc chọn team cho bài hát Ngáo Ngơ rồi lúc em chọn anh là vì em thực sự muốn anh chung đội,khi em nhìn thấy anh thì mọi lựa chọn khác đều lu mờ hết.Lúc ảnh chạy lại ôm anh Isaac em thất vọng và tủi thân lắm cứ nghĩ không được chung đội với anh cơ nhưng mà trộm vía là anh vẫn chọn em" rồi hắn lại nói tiếp
"em nhận ra em đã thích anh và muốn chiếm hữu anh là của riêng em và cảm thấy ghen khi anh thân thiết với người khác mà người đó không phải em".
"Em biết là trong quá khứ chính em đã đẩy anh ra khỏi em rất nhiều lần rồi.Nhưng anh ơi,lần này anh cứ đứng im 1 chỗ thôi em sẽ chạy tới chỗ anh" .
Hắn ngập ngừng rồi lại nói tiếp nhưng câu nói này hắn cứ lời ra tới miệng rồi lại ngưng khiến anh vô cùng khó chịu đến nổi nói lớn "em mà còn không nói đàng hoàng thì anh đừng mong tôi nhìn mặt em nhé" .
"Em thích anh, cho em được bên cạnh anh,được yêu thương anh nhé anh bé xinh ngoan yêu của em" hắn vừa nhìn thẳng mắt anh mà nói.Còn anh khi nghe được câu nói đơ của hắn thì bất ngờ lắm nhưng cũng hạnh phúc vô cùng,nhưng anh cũng muốn cho cậu nhóc này trải qua cảm giác mà anh đã từng trải qua "anh sẽ suy xét về sự lựa chọn này trong vô số sự lựa chọn khác" anh cười mà nói với hắn rồi anh lấy chiếc vòng trên tay hắn rồi nói tiếp "khi nào em thấy anh đeo chiếc vòng này thì tức là anh chọn em nhé" hắn nghe anh nói như vậy thì vui lắm hắn cúi sát người lại anh rồi chụt.Hắn bất ngờ đặt 1 nụ hôn lên cánh môi của anh rồi nói "em bé A Tút này phải là của đội trưởng Trần là anh thôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
HieuTus - anh bé xinh ngoan yêu của đội trưởng Trần
Romance- Mùa hè năm ấy có 2 trái tim va vào nhau mà cùng bỗng dưng cùng nhịp đập.Lỡ va vào nhau rồi từ ghét ghét thành thương thương