Gernang và otp của tổ đội
Negav; ê ý là tao biết anh A Tút ở đâu rồi á mấy đứa
MANBO: ở đâu mau chỉ cho tao tới đón lẹ lẹ ship qua nhà thằng Hiếu dùm tao cái🙏
HURRYKNG: đúng đúng đúng.Chứ hơn tháng này tao mệt với nó quá
Kewtiie: bay nhắm bay mệt bằng tao không?
Nó dí cho tao chục cái demo Sadsong
Làm quài tao tưởng tao thành sadboi không đó :))Negav : ảnh hiện tại đang ở Mỹ cụ thể là Los Angeles
Nhưng nà anh kiu là hong được nói cho ai biết hết, ảnh muốn 1 mìnhHURRYKNG: sao mày biết hay vậy
Thông tin vỉa hè hả?Negav : tao vừa đi du lịch bên bển về mà Khang :)))
Mình có thực sự là để ý đến bạn không ạ??HURRYKNG: ý là bạn quên
Nhưng mà có quà Mỹ cho bạn không 👉👈Kewtiie: sao mày sống vật chất quá vậy
Chuyển khoản đi đừng quà cáp gì cảMANO: mình là anhem mà sao hay đòi quà nhau quá à
Lâm Bạch Phúc Hậu
BIDV 02806727905 🫶Negav: là anhem dữ chưa 🙂
HURRYKNG: thôi focus vấn đề chính này
Anh A Tút hiện tại ổn không
(Nagav đã bắt đầu video call)Negav ngồi kể hết toàn bộ sự việc nó gặp lại anh ở nơi đất Mỹ như thế nào cho cả tổ đội cùng nghe.Nghe xong ai cũng thấy thương xót cho chuyện tình của cặp đôi này.Vì 1 vài vấn đề hiểu lầm trong quá khứ khiến cho họ không thể đến được với nhau mà càng làm nhau thêm đau khổ. Bọn họ quyết định rồi, họ sẽ là thuyền trưởng để đẩy đưa otp hieutus của họ cập bến hạnh phúc .
Thời gian thấm thoát thoi đưa mới đây mà anh đã rời xa hắn được gần 7 tháng rồi.Trong suốt 7 tháng anh vẫn luôn theo dõi hắn từ xa để xem hắn trong như thế nào nhưng cứ mỗi lần vô trang cá nhân của hắn anh lại không khỏi đau lòng vì cái thân hình của hắn ngày càng ốm dần đi trông thấy.Gần đây nhất hắn còn vừa phải nhập viện do làm việc quá độ dẫn đến suy nhược cơ thể mà ngất ngay trên sân khấu.Anh lo càng thêm lo hơn khi cậu nhóc Cua của anh và hắn sắp chào đời rồi.Chỉ vỏn vẹn vài ngày nữa thôi là nhóc ấy chào đời nhưng anh vừa cảm thấy lo cũng vừa cảm thấy tủi thân lắm,vì đây nhóc con của anh và hắn mà hắn lại không được nhìn mặt và đón con từ phòng sinh đi ra.Cũng may thay dạo gần đây Negav biết anh sắp sinh nên đã qua đây với anh để chăm cho 2 bố con được tốt và kĩ càng hơn.Chuyện bé Cua là con của anh và hắn sau trận mây mưa hôm đó chỉ có mỗi tổ đội Gernang là được anh tin cậy mà kể lại toàn bộ sự việc xảy ra vào đêm hôm đó thôi. Gernang khi được nghe câu chuyện của anh và hắn thì thấy thương anh vô cùng khi phải 1 mình bỏ lại quê hương sang nơi xứ người chỉ để tránh mặt hắn.
Đêm đó anh đang nằm coi show hắn diễn trên tivi cùng với Negav thì bụng anh nổi lên cơn gò và trận đau bụng đẻ kéo tới khiến mặt anh tái nhạt lại chợt anh nghe tiếng bụp nước ối vỡ rồi,anh là đã có dấu sinh rồi. Negav thấy vậy liền lật đật gọi cứu thương xách đồ do anh đã chuẩn bị sẵn mà theo anh lên xe tới bệnh viện.Trong suốt quãng đường tới bệnh viện anh đau đớn vô cùng anh ước gì ngay bây giờ Hiếu có thể xuất hiện ở đây mà an ủi cũng như vỗ về anh nhưng mơ ước chỉ là mơ ước thôi.Anh được đẩy vào phòng chờ sinh thì ngoài này Negav như ngồi trên đống lửa vậy lật đật lấy điện thoại ra mà gọi cho anhem Gernang của mình.Bên Việt Nam giờ cũng là khuya lắm rồi họ vừa mới đi diễn về thì thấy điện thoại nó gọi tới nghĩ có điều không lành nên HURRYKNG đã né ra chỗ khuất tránh mặt Hiếu mà nghe điện thoại " Anh A Tút có dấu hiệu đẻ rồi" HURRYKNG nghe nó nói vậy thì bất ngờ và lo lắng lắm nên ngay lập tức thông báo với MANBO và Kewtiie rồi nhanh chóng đặt vé bay sang đó cùng với anh. Chỉ có hắn là không hiểu mấy đứa bạn mình đang làm gì mà vội vội vàng vàng như thế chỉ nghe phong phanh là ai đó đã đẻ và tụi nó cần đi thăm gấp. Hắn mặc kệ tụi nó mà lê tấm thân vào phòng ngủ đi lại vị trí nơi mà những tấm hình của anh trong suốt 7 tháng qua đăng lên fanpage được hắn lưu lại và in ra lồng kính rất cẩn thận. Phòng hắn bây giờ đây nếu như là người ngoài bước vào thì sẽ nói đây là phòng của Anh Atus chứ lhoong phải phòng của đâu đâu vì khắp nơi đều là hình của anh từ những tấm lớn đến những tấm nhỏ phải chứa đầy 2/3 phòng của hắn bây giờ rồi. Kế bên những tấm hình của anh là chiếc vòng tay đôi do chính tay hắn làm được hắn nâng niu cất giữ cẩn thận lắm vì hắn vẫn luôn nuôi hy vọng rằng anh sẽ quay về , quay về với hắn thêm 1 lần nữa để hắn bù đắp những lỗi lầm hắn đã gây ra cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HieuTus - anh bé xinh ngoan yêu của đội trưởng Trần
Romans- Mùa hè năm ấy có 2 trái tim va vào nhau mà cùng bỗng dưng cùng nhịp đập.Lỡ va vào nhau rồi từ ghét ghét thành thương thương