Rồi ngày sinh nhật của hắn cũng đã đến,hắn háo hức đến vô cùng tận vì chỉ vài giờ đồng hồ nữa thôi là hắn sẽ tỏ tình anh bé xinh ngoan yêu của hắn. Hắn chuẩn bị cho anh rất nhiều món quà giá trị từ nhỏ đến lớn khiến cho mọi người không khỏi trầm trồ tưởng đây là sinh nhật của anh chứ không phải của hắn vậy. Ai đâu ngày sinh nhật của mình mà lại tặng quà cho người khác chứ nhưng đối với hắn là ngược lại, sinh nhật hắn nhưng người tặng quà cho anh là hắn , hắn chỉ cần món quà duy nhất là anh đồng ý lời cầu hôn của hắn mà thôi. Nhưng từ sáng tới giờ hắn không nhìn thấy bóng dáng của anh và bé con đâu cả,hỏi mọi người thì họ bảo anh là đi mua quà cho hắn rồi thôi.
"Tiệc sinh nhật mà tao tưởng đâu lễ đính hôn không ha" anh Xái nói
"Người giàu họ toàn như vậy hả ta" RHYDER tiếp lời anh Xái
Quang Trung cũng chen vào mà nói "sinh nhật Hiếu mà tưởng sinh nhật Tú không ha, toàn thấy quà Hiếu nó tặng anh Tú"
Bảo Lâm và Cris phản cũng góp thêm vài phần cung đấu tranh sủng "sao sinh nhật bà cả và bà 2 không thấy em như chuẩn bị như này nhỉ" "đúng vậy, tại sao lại tặng quà cho bà 3 trong khi đây là sinh nhật em"
"Tại gì mấy anh không có được em yêu thương như xinh ngoan yêu của em đó" hắn chẳng ngần ngại gì mà đáp luôn
"Đấy!!! Nói chi cho mang nhục" chú 6 Minh Tuấn cũng hùa theo
"Em hết thương chúng tôi rồi chứ gì" Dương Lâm nói
"Ủa chời sao anh nói vậy em có bao giờ thương mấy anh đâuu chứ" hắn bình thản mà đáp
"Hiếu ơi em hư rồi Hiếu ơi" mẹ già ngồi ngoài mà cảm thán
Và rồi cũng đã tới lúc nhập tiệc nhưng hắn vẫn chẳng thấy xinh ngoan yêu của hắn đâu cả, gọi điện thì không thấy nghe máy, không những thế mà HURRYKNG và Kewtiie cũng không thấy mặt khiến hắn buồn tủi vì nghĩ anh bé sẽ không đến tham dự. Nhưng chợt cánh cửa được mở ra anh đèn sáng rọi vào hắn thấy Khang và Kewtiie đang đẩy 1 hộp quà to đi về phía hắn khiến hắn lhoong khỏi bất ngờ mà thốt lên "anhem với nhau mà tặng quà to thế tao ngại lắm"
"Hộp quà có 1 xíu thôi nhưng tụi tao đựng vào hộp to cho phông bạt xíu á mà" Kewtiie thản nhiên mà trả lời hắn. Câu nói của Kewtiie làm cả khán phòng cười ầm lên vì sự mảng miếng của anh chàng producer này.
"Mày mở lẹ đi Hiếu" Negav giục hắn
"Mở ra mà trong đây không có gì đi ha, deadline là dí tới nóc luôn nhé" hắn nhìn rồi đáp
"Mày yên tâm món quà này là cả 4 đứa tụi tao gố lại tặng mày đó có 102" MANBO nói
"Cái gì!!!! 4 đứa bay góp chung tặng tao thùng quà này thôi á" hắn cười mà trêu chọc họ
"Ủa chứ bạn muốn như nào nữa có tặng là may lắm rồi đó" HURRYKNG đáp trả hắn
Hắn nhìn thấy anh em mình đối xử với hắn như vậy mà lòng đau như cắt hắn thầm nghĩ trong đầu thù này không trả giang hồ nó khinh" rồi hắn đưa mắt nhìn phía của hi vọng sẽ có sự xuata hiện của anh bé và bé Cua nhưng đều không thấy và điều này khiến hắn thất vọng và buồn bã vô cùng.
Anh em Gernang thấy hắn như vậy thì vỗ vai mà an ủi rồi vẫn giục hắn mở hộp quà ra. Hắn thì khó hiểu tại sao tụi này cứ giục mình mở mãi vậy nhưng thôi hắn cứ mở đại ra vậy cũng chả mất mát cái gì. Hắn dơ tay mở lấy hộp quà mà còn chẳng buồn nhìn vào hộp mà chỉ mở cho có lệ. Hộp quà mở ra là 1 chùm bong bóng bay lên được dán những dòng chữ "Cua chúc ba lớn sinh nhật vui vẻ 💙". Hắn đọc xong dòng chữ ấy thì cũng thấy lấp ló hình ảnh anh đang bế bé Cua mà bước vào khiến hắn bất ngờ và xúc động vô cùng vì người hắn đợi từ nảy tới giờ đã xuất hiện. Hắn lao nhanh đến ôm chầm lấy 2 ba con anh mà nói "anh tưởng anh bé sẽ không xuất hiện chứ" " sao anh có thể bỏ qua sinh nhật của ba lớn bé con được chứ" hắn nghe anh nói thế thì không hiể anh đang nói thứ gì. Tại sao lại là ba lớn bé Cua là anh đã chấp nhận hắn hay hắn được làm ba dượng. Thôi thì đối với hắn như nào cũng được miễn là được ở bên anh bé thì mọi thứ đối với đều hạnh phúc và đặc biệt.
Hắn đưa bé cua sang cho HURRYKNG bế và dẫn anh lên bục cao quay xuống với mọi người mà nói
"Anh Tú à , em biết em ở trong quá khứ là 1 thằng rất tồi tệ khi đối xử không tốt với anh không những thế em còn tệ bạc từ chối tình cảm của anh rất nhiều lần để rồi khi mất đi mới thấy hối hận. Nhưng may mắn thay cho em là anh đã trở về , tia hy vọng của em đã trở về để em được gặp anh thêm 1 lần nữa. Em không hứa sẽ mang lại hạnh phúc mỗi ngày cho anh nhưng em xin hứa nếu như ngày nào Trần Minh Hiếu còn sống thì ngày đí em sẽ yêu Bùi Anh Tú đến hết lòng ngày đó. Em yêu anh bé nhiều lắm, anh bé đồng ý làm người yêu em nhé?"
Từng câu nói của hắn khiến anh cảm động mà bật khóc, giây phút này đây anh thấy mình thật hạnh phúc khi được hắn làm hết thảy những điều này cho mình
"Anh đồng ý" anh trả lời hắn
Hắn nghe thấy anh là đã đồng ý lời tỏ tình của hắn mà lòng hắn vui sướng đến không gì tả được pháo hoa được bắn lên trời như đang chúc mừng cho họ sau bao nhiêu biến cố họ đã bên nhau. Hắn ôm chặt lấy anh rồi thì thầm vào tai anh "anh yêu xinh ngoan yêu của anh nhiều lắm đó" rồi hắn hôn nhẹ lên cánh môi của anh. Ở dưới mọi người thấy cảnh tượng này thì ai nấy đều vui mừng thay cho họ và cả anh em Gernang của hắn nữa cho tới khi hắn cầm lấy mic mà nói " sau khi tỏ tình thành công em bé của em thì em xin phép dí deadline cho MANBO , Kewtiie , HURRYKNG và Negav thay cho lời cảm ơn vì món quà ngày hôm nay ạ. Em xin phép hết". Hắn là chờ ngày này lâu lắm rồi chỉ đợi có thế mới vừa lòng hả dạ hắn bây giờ thôi. Ai biểu tụi nó dám chơi hắn trước cơ chứ đối với hắn như này là quá nhẹ.
Kết thúc bữa tiệc ai về nhà nấy còn hắn thì về em bé của mình với lý do không còn nhà để về. Anh em thấy hắn như này thì tức vô cùng tận rõ ràng là họ đã giúp anh và hắn nối lại tình xưa mà hắn lại chơi họ 1 vố deadline dài vô tận như thế.
"Em có quà cho anh này Hiếu" hắn đang vui vẻ vì đã trả được thù lên anhem Gernang thì nghe anh nói hắn vội quay qua trả lời "em bé là món quà to nhất của anh rồi mà còn quà gì to hơn nữa hả" "đây này" anh vừa nói tay vừa chỉ vào bé con đang nằm ngủ kia, hành động của anh là làm hắn khó hiểu mà hỏi lại "ý em bé là sao anh không hiểu"
"Sao mà mày khờ quá Hiếu ơi" Kewtiie nói
"Ý ảnh là nói bé Cua là con ruột của mày đó thằng khờ này" HURRYKNG vỗ vai hắn mà nói
Câu nói của HURRYKNG khiến hắn nghe như lùng bùng lỗ tai và càng không tin vào tai mình khi nghe bạn mình nói như vậy, hắn lại quay sang nhìn em bé của hắn thì anh nói " Cua là con ruột của em đó Hiếu" rồi ảnh kể lại cho hắn nghe toàn bộ sự việc của năm trước khiến hắn bật khóc vì sự tồi tệ của mình đã khiến anh chịu khổ 1 mình bên Mỹ vì sự tồi tệ của mình mà hắn không được nhìn mặt con hắn khi mới chào đời hắn tự trách mình nhiều lắm nhưng đáng trách hơn là khi bé con của hắn ở trước mặt hắn mà hắn lại không hề biết. Hắn vừa ôm chầm lấy anh vừa khóc mà nói "anh xin lỗi , anh xin lỗi em bé nhiều lắm" .Anh nghe hắn nói vậy thì cũng ôm lại hắn mà vỗ về an ủi "không khóc nào , làm ba đến nơi rồi còn mít ướt"
"Mít ướt thế này sao mà dạy bé Cua trưởng thành được nhỉ" MANBO đứng ngoài mà nói
"Kiểu này là không bảo vệ được Cua và Tú xinh rồi" Negav cười mà nói
"Sao con trai cưng của tao có thằng ba yếu đuối quá vậy bây"Kewtiie cũng không quên trêu chọc hắn
HURRYKNG cũng chẳng vừa mà hùa theo "mày khóc còn nhiều hơn con tao khóc nữa"
Hắn nghe anh em Gernang của hắn nói như vậy thì tức lắm ngay lập tức nín khóc mà nở 1 nụ cười thân thiện nụ cười của hắn làm cho anh em Gernang lạnh sống lưng
"Mà tao thấy mày sẽ thành 1 người ba tốt đó" Kewtiie nhanh chóng tìm đường lui cho mình. Cả bọn thấy Kewtiie nói vậy thì cũng hùa theo "đúng đúng đúng". Nhưng tiếc quá hắn nào dễ dàng bỏ qua như vậy được cơ chứ hắn là đang suy nghĩ xem thử cỡ tụi này bao nhiêu cái deadline là vừa. Hắn không nhanh không chậm lấy điện thoại ra gửi file vào nhóm kèm theo lời nói "hạn chót là thứ 7 tuần sau nhé" rồi mỉm cười bế em bé của hắn lên phòng.
Cả bọn dưới này mở file ra thì như chết lặng
"WTF!!!! 32 bản nhạc mà hạn là thứ 7 tuần sau"
Kewtiie bất ngờ mà thốt lên
"Giết người, giết người không daoooo" Negav than trách
"Còn đúng 10 ngày là giao cho nó, giờ tao out nhóm còn kịp không" HURRYKNG nói
Riêng chỉ có MANBO là giật mình thót thót chết lặng 5s vì không còn từ nào để diễn tả số phận của họ ngay lúc này
Chợt thông báo tin nhắn vang lênAnhem Gernang tụi tui tới đây
HIEUTHUHAI
Embe mới nói với tao là bay bắt nạt em bé của tao lúc em bé mới về
Nên thôi nể tình anh em nên tao không bắt bay làm từng đó file nhạc đâuKewtiie
Ngàn lần đội ơn bạn HiếuHURRYKNG
Hiếu ơi I Love YouMANBO
Ba lớn của Cua mãi đỉnhNegav
Gửi ngàn nụ hôn đến anhhhh😘(HIEUTHUHAI đã gửi 3 file)
HIEUTHUHAI
Hạn cuối cùng là cuối tháng này nhé 🫶(MANBO, Kewtiie, HURRYKNG, Negav đã rời nhóm )
Tụi họ khi thấy hắn như vậy liền biết chuyến này là mình tàn đời với đội trưởng Trần rồi. Họ ngay bây giờ chỉ muốn quay về quá khứ mà ngăn bản thân mình lại khỏi những trò trêu chọc hắn thoii nhưng đã quá muộn. Thoii thì chuyến này lành ít dữ 1 đống 4 anh em chúng ta cùng chạy deadline vậy dù gì hắn cũng nới hạn chót ra hẳn 13 ngày cho họ có thời gian làm mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
HieuTus - anh bé xinh ngoan yêu của đội trưởng Trần
Romance- Mùa hè năm ấy có 2 trái tim va vào nhau mà cùng bỗng dưng cùng nhịp đập.Lỡ va vào nhau rồi từ ghét ghét thành thương thương