Chapter 14

221 20 3
                                    

Sau 1 ngày nhập viện anh đã được bác sĩ cho về nhưng vẫn cần có sự theo dõi của người nhà trong suốt quá trình dưỡng sức.Điều này khiến hắn không khỏi vui mừng và lấy lý do vì chăm sóc anh mà dọn đến nhà anh ở.Anh bất lực ngăn cản không cho hắn về nhà ở chung với anh nhưng mà hắn một hai đòi dọn qua nhà anh với lý do sức đề kháng anh còn yếu không cho anh ở 1 mình được.Anh càng không cho hắn càng muốn sang đến nổi hắn đem đồ sang tận cổng nhà anh mà đứng nài nỉ,anh đành bất lực mà đồng ý.
Đồng ý cho hắn tới nhà là thế nhưng trong khoảng thời gian này anh cố gắng tránh mặt hắn nhiều nhất có thể vì anh không muốn 1 lần nữa rơi vào biển tình của hắn gây ra cho anh.Mắc dù khi ở viện anh nói sẽ suy xét nhưng có lẽ anh sẽ không đâu vì anh đã thất vọng về hắn 1 lần rồi nên lần này anh không muốn tim nình đau thêm 1 lần nào nữa cả
Anh luôn lấy những lý do là công việc để luôn ở ngoài đường nhiều nhất có thể.Anh chỉ gặp hắn ở trên set quay thôi ngoài ra rất ít khi anh gặp hắn ở nhà vì hắn cũng bận mà anh thì cũng thế. Và khoảng thời gian hắn đi quay 2N1Đ là khoảng thời gian khiến anh vui vẻ nhất những cũng nhớ hắn không kém.

HIEUTHUHAI
Anh bé ơi em đi quay 2N1Đ rồi nhé
Anh ở nhà cẩn thận đừng để bị thương nhé
Em xót lắm đó
Đợt này em đi đến 5 ngày lận nên sẽ nhớ anh bé lắm
Anh bé ở nhà ngoan đợi em nhen❤️

ATUS
Ừm anh biết rồi
Em quay tốt nhé

Vội tắt chiếc điện thoại,anh thu gọn mình vào nơi góc tối của căn phòng trên tay anh là tờ giấy kết quả ghi rằng anh đã có thai được hơn 1 tháng. Đó là kết quả của cuộc mấy mưa ngày hôm đó của anh với hắn.Tại sao đến giờ anh mới biết mình đang mang trong mình 1 sinh linh bé nhỏ mà còn lại là máu mủ của hắn nữa cơ chứ.Tại sao bé con của anh và hắn lại xuất hiện ở thời điểm này cơ chứ,ở cái thời điểm mà anh đã không còn dám nuôi nấng hy vọng gì với hắn nữa cả thì sinh linh ấy lại xuất hiện.Việc này đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh mất rồi,anh không biết nên phải làm gì hết,liệu anh có nên bỏ đi đứa bé này không? Nhưng anh nghĩ là thế chứ anh không nỡ vì đứa bé đâu có tội tình gì đâu chứ,chỉ trách là trách sao anh lại không có biện pháp an toàn nào với chính bản thân mình để rồi bây giờ phải bế tắc.Rồi còn chương trình ATSH nữa,làm sao để quay tiếp trong khi bụng ngày ngày càng lớn dần theo năm tháng chứ.Nghĩ tới đây anh nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho trợ lý của mình mà nhờ họ mách nhỏ với chương trình sẽ loại anh trong livestage tiếp theo thôi chứ bây giờ anh đã đi vào ngõ cụt thật rồi.Anh không thể tiếp tục quay tiếp càng không thể tiếp tục ở lại và đụng mặt hắn hằng ngày như vậy được.Anh quyết định rồi,sau khi kết thúc livestage này anh sẽ đi 1 nơi thật xa để dưỡng thai cũng như tránh xa khỏi hắn.
Đợi mãi cũng đã đến lúc livestage 4 diễn ra trước khi lên sân khấu hắn còn nói với anh "anh sẽ không bị loại đâu,anh giỏi mà"
"Tôi mà bị loại 1 cái đi he,đội trưởng Trần vĩnh viễn không thấy được mặt tôi đâu đấy nhé vì do anh đâu chọn vào team của tôi đâu" anh cười mà nói với hắn.Hắn thấy anh nói vậy thì cũng hùa theo anh vì chỉ nghĩ đơn thuần là do anh bông đùa thôi chứ anh bé của hắn làm sao mà bị loại được cơ chứ.Còn phía anh sau khi nói câu đó ra thì chính bản thân anh cũng đã biết rõ hôm nay sẽ là lần cuối anh nhìn thấy mặt hắn rồi vì tất cả đều nằm trong dự tính của anh mà.Anh còn chu đáo đến mức đặt cả vé máy bay chuyến bay sớm nhất sau khi kết thúc livestage 4 nữa cơ.

Thời khắc quan trọng đã tới team của Khang vì có hắn nên đã bảo toàn được toàn bộ thành viên còn team của anh thì không.Anh và Song Luân là 2 cái tên nằm trong top 10 người có khả năng bị loại.Anh cũng không bất ngờ vì tên mình ở trong top này bởi vì đây là điều anh đã nhờ trợ lý của mình nói với tổ chương trình rồi và đúng như anh chuẩn bị,anh là 1 trong 6 người bị loại.Bước vào phòng chờ với gương mặt u buồn và cặp mắt đỏ hoen anh khiến cho tất cả anh trai ở đây đứng ngồi không yên vì không biết anh có bị loại hay không và người lo lắng nhất lúc này là hắn. "Anh trai Anh Tú Atus sẽ dừng chân ở livestage 4,và sẽ chia tay tất cả các anh trai ở đây" tiếng anh Thành cất lên làm không khí xung quanh trở lên đóng băng ai nấy đều bất ngờ khi anh bị loại tất cả mọi người đều bàng hoàng khi nghe kết quả kể cả hắn.Hắn đứng ngồi không yên cứ nói với anh Thành "anh ơi đừng đùa nữa làm sao anh A Tút có thể bị loại được cơ chứ" hắn vẫn không tin đây là sự thật. Mãi cho đến khi tiếng anh Tú Atus cất lên thì mọi người dường như vỡ oà vì sự chia tay của Atus.Hắn khóc,hắn đã khóc trước bao nhiêu anh mắt và cả trước camera của ekip,hắn tự trách mình nếu như hắn giữ lời và vào team anh thì có lẽ anh đã không bị loại,hắn cứ ôm lấy anh mà nức nở vì sai lầm của hắn khiến hắn không còn được nhìn thấy 1 Atus cháy hết mình trên sân khấu ATSH được nữa.

Anh vỗ về và an ủi tất cả mọi người và cả hắn nữa,anh ôm hắn chặt lắm vì anh biết đây là cái ôm cuối cùng giữa anh và hắn rồi,anh còn thơm nhẹ lên má hắn 1 cái nữa khiến cho hắn sững sờ và càng tự trách mình nhiều hơn nữa.Kết thúc set quay ai cũng đã thấm mệt,ai cũng nhanh chóng bước vào phòng chờ để nghỉ ngơi riêng chỉ có anh lấy lý do đi vệ sinh rồi đi ra khỏi trường quay cứ thế đi mãi đến 1 nơi khác không có hắn và sự đau thương.

Mọi người thấy anh đi đã lâu nhưng không có dấu hiệu của việc quay lại mọi người đều hỏi nhau:

"Có ai thấy A Tút đâu không?" Anh Sinh cất lời
"Dạ ảnh bảo đi vệ sinh mà lâu quá rồi đấy ạ."Rhyder đáp lại

Bất chợt hắn như nhớ ra điều gì đó trước khi lên sân khấu mà anh đã nói với hắn "tôi mà bị loại thì em vĩnh viễn không thấy mặt tôi nữa đâu"
Hắn cứ nghĩ anh chỉ đùa thôi nhưng ngay lúc này đây hắn đã thấy sợ hãi vô cùng vội vàng lao ra nhà vệ sinh mà kiếm anh thì không còn thấy ai cả chỉ có 1 cô đang dọn dẹp ở đó mà thấy hắn tìm kiếm thứ gì đó mà hỏi hắn "cậu tìm gì hả nói tui tìm dùm cho"
"Dạ con tìm 1 anh trai vừa đi vệ sinh cách đây không lâu ý ạ" hắn đáp lời
Cô lao công nói tiếp "À cậu trai đó lúc nảy tui thấy bước ra xe taxi mà đi rồi đó,tui thấy mắt cậu đó đỏ dữ lắm chắc là mới khóc xong thì phải"

Hắn nghe như sét đánh ngang tai vậy,không lẽ những điều anh nói lúc nảy với hắn là thật anh đã giận dỗi cậu mà bỏ cậu ở lại rồi ư? Một đống suy nghĩ rối ren trong đầu khiến hắn không thế nào bình tĩnh được thì chợt tiếng thông báo tin nhắn vang lên

SẢNH CHỜ PHI PHAI

ATUS
Em về trước rồi nhé
Mọi người đừng lo cho em
Xíu nữa mọi người về nhà cẩn thận nhé
Chào tạm biệt mọi người!!

(Anh Tú Atus đã rời nhóm)

Hắn như chết lặng khi nhìn những dòng tin nhắn đó thì tiếng thông báo 1 lần nữa vang lên

ATUS
Chào tạm biệt em nhé!
Anh đi trước đây
Hẹn gặp em vào 1 ngày đẹp trời nhé

Trước khi máy bay cất cánh anh đã nhắn những lời cuối cùng cho cả hắn và mọi người.Anh đi thật rồi,rời khỏi đất nước đầy sự đau thương và bỏ lại thứ tình cảm đơn phương của anh dành cho hắn ở lại nơi này.

(End được rồi nhỉ mng)

HieuTus - anh bé xinh ngoan yêu của đội trưởng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ