Chương 1.

723 80 12
                                    

Trước khi quyết định chọn Atus về team, Hiếu đã suy nghĩ rất nhiều. Thứ nhất là những khả năng, sở trường của anh có đủ phù hợp với mình hay không, thứ hai là pheromone vị rượu vang của anh, chỉ cần đến gần đã đủ khiến cậu nhức đầu.

Song cậu vẫn lựa chọn anh.

Tuy chơi bốn game đều thua cả bốn, team cậu vẫn chọn được một demo khá ổn, dù nó là màu nhạc mới và khó nhằn trong mắt những anh trai khác.

***

Thứ hai đầu tuần, team Ngáo Ngơ đã hẹn sẽ cùng viết lại lời và chia line tại nhà Hiếu, nhưng lúc cận giờ Jsol cùng Erik phải hủy do phát sinh vấn đề cá nhân, chỉ mình Atus đến.

Vừa mở cửa để vị anh bước vào cậu đã bị tấn công bởi hương rượu vang thoang thoảng vây lấy chóp mũi, Hiếu kín đáo nín thở chừng vài giây.

"Chúng ta bắt đầu từ phần nào trước? Em nghĩ ra được bản phối chưa?" Atus biết cậu là người nghiêm túc trong công việc nên không nhây, vừa vào ngồi chưa nóng ghế đã hỏi về bài hát.

Hiếu khá bất ngờ nhưng cũng hài lòng, vừa rót nước đưa cho anh vừa nói: "Em viết xong hết rồi, anh nghe thử rồi góp ý."

"Hả? Nhanh thế, em không ngủ à?" Atus uống một ngụm nước suýt sặc, anh ngạc nhiên nhìn chằm chằm đội trưởng nhà mình.

Anh biết Hiếu rất chăm, là một đội trưởng siêu có trách nhiệm, và là một người cuồng công việc hạng nhất, nhưng chỉ mới một ngày cậu đã làm xong hết là sao? Anh phải làm gì đây? Việc nào cho anh làm?

"Em còn đi quay 2 ngày 1 đêm nên muốn làm nhanh cho xong. Để em dẫn anh lên phòng thu âm nghe thử." Cậu phì cười trước biểu cảm thú vị của Atus, nhanh chóng xoay người lên lầu để dẫn đường cho anh.

Atus bước phía sau cậu, ánh mắt vô thức rơi vào tuyến thể ở cổ, mùi hồng trà chỉ thoáng qua lại để khoang miệng anh có vị ngọt, đuôi mắt anh khẽ cong, không nhịn được liếm môi một cái.

Thơm thật, muốn cắn em ấy quá.

Đến tận lúc vào phòng thu ánh mắt anh cũng không thay đổi, dường như chẳng sợ Hiếu phát hiện, mà cậu đúng là không phát hiện, chỉ cảm thấy mùi rượu vang ngày một nồng.

Cậu không nói gì, chỉ ngồi xuống ghế mở bản thu thử mình đã viết cho anh nghe. Ở tư thế này, Atus ghé sát vào sau lưng cậu, thân trên anh dựa vào thành ghế, cần cổ kề bên sườn mặt Hiếu, lúc cậu quay đầu sang muốn hỏi ý kiến anh liền suýt chạm vào làn da trắng ngần ấy.

Mùi rượu thêm nồng, đè ở chóp mũi cậu đến khó thở. Hiếu không nhịn được lùi ghế sang bên cạnh né tránh, cánh tay Atus vốn đang đặt trên ghế, theo chuyển động mất thăng bằng ngã nhoài về đằng trước.

Cậu nhanh chóng vịn lấy cánh tay người nọ kéo lại, nhưng lực kéo quá mạnh, kéo đối phương nhào hẳn vào lòng mình.

Hương rượu đậm đà hun nóng gương mặt cậu, tuyến thể Hiếu trở nên ngứa ngáy, răng nanh cũng ê ẩm.

Atus được cậu kéo mà ngơ ngác, người anh nửa ngồi nửa đứng quỳ trên ghế, dựa vào lòng Hiếu, một chân co lại đè vào giữa hai chân cậu, hai tay ôm chặt hông đối phương, gương mặt va vào bên cổ rapper họ Trần.

Ở khoảng cách gần khiến khứu giác anh càng nhạy, tham lam hít lấy mùi hồng trà ngọt lịm lại pha lẫn vị thanh. Không muốn để cậu phát hiện, anh vội vàng chống tay lên bàn đứng dậy, kéo giãn khoảng cách hẳn một bước rưỡi chân.

"Anh có sao không? Em xin lỗi, em không biết anh đang vịn." Hương rượu đã xa khiến Hiếu thở phào nhẹ nhõm, cậu trông thấy anh lùi xa mà bật cười, nhưng sự khó chịu từ mùi vang nồng vẫn khiến cậu nhức đầu vô cùng.

Atus cảm nhận được cơ thể cậu căng cứng lúc anh dựa vào, anh nheo mắt cười, bắt đầu ra vẻ: "Tôi thì có sao được? Mà tôi đang nghi ngờ đội trưởng đố kỵ nhan sắc của tôi mới cố tình ấy chứ."

Hiếu thấy anh lại mảng miếng mà bất lực, trực tiếp đeo tai nghe mình đang đeo lên đầu anh, để anh cảm thụ bảng phối mà đừng nhiều chuyện nữa.

Vì cả hai đều là Alpha nên Hiếu không nghĩ nhiều khi tiếp xúc ở khoảng cách gần, thứ khiến cậu khó chịu duy nhất chỉ có pheromone hương rượu vang kia thôi.

Atus đứng yên để cậu đeo tai nghe cho mình, vụng trộm hít khẽ vị hồng trà khiến anh chợt thèm uống từ nãy, anh lơ đãng nói: "Tính ra chương trình mình mời ít Omega thật em nhỉ?"

"Vâng, vì quá nhiều Alpha đấy anh, có thêm Omega sẽ xảy ra những chuyện không nên." Hiếu tập trung điều chỉnh lời bài cũng không quên đáp lời anh, ngón tay cậu thon dài lướt trên dàn máy, làn da hơi ngâm hút mắt, nhất là đường gân tay quá rõ ràng.

"Ừm, để xem, bây giờ chương trình có Quang Trung, Pháp Kiều, Negav, Hùng Huỳnh, Captain là Omega này. Còn lại đa số là Beta, Alpha nhỉ, nghĩ cũng hơi chán." Atus rũ mắt nhìn chằm chằm tay cậu, răng bắt đầu ngứa, vô thức cắn môi mà nói.

"Anh thấy câu này nên viết thành thế nào? Em thấy để như này không hợp lắm." Hiếu nhấn chuột dừng ở khung thoại, ừm một tiếng rồi đáp: "Cùng giới dễ nói chuyện hơn mà."

"Hm, câu này, đổi thành một người chẳng cố cho rằng tất cả tại anh sai được đấy." Atus chống tay trên bàn, kề sát vào người Hiếu, một tay vươn ra chỉ vào đoạn điệp khúc, vừa ngân nga vừa nói: "Sửa như này, này, này, được không?"

"Được, em chia line cho anh." Cậu thử ngân nga như anh vừa nói, ngón tay linh hoạt sửa phần lời: "Dù hàng trăm lý do để con tim quên em đi..."

"Eo ôi, đội trưởng của tôi thật chu đáo mà. Thế mà không có Omega nào để ý nhỉ?" Atus nghe vậy liền sửng sốt, sau đó cười rất thoải mái, mang theo ý trêu chọc kéo dài giọng.

Động tác của Hiếu dừng lại, cậu chợt xoay người đối diện anh: "Vậy anh có không?"

"Hả?" Atus không ngờ cậu sẽ hỏi thế, giờ phút này cả hai kề rất sát nhau, gần như anh thấy rõ những sợi lông mi của đối phương, hương trà ngọt một cách kì lạ, anh vô thức cắn nhẹ đầu lưỡi đáp: "Tôi để ý em cơ."

"...?" Hiếu mở to mắt nhìn anh, từ trong mắt cậu nhìn rõ dấu chấm hỏi to đùng.

Không khí như dừng lại, hương thơm tràn ra tựa thủy triều, mùi rượu vang ngày một nóng bừng, Hiếu cảm nhận được pheromone của anh chợt mãnh liệt tấn công khoang mũi của cậu.

Thế giới ngày này nâng cấp một trình độ mới, giữa những Alpha đều có thể ngửi được tin tức tố của nhau, Omega càng như thế, chỉ có Beta là không thể ngửi được những cái này.

Nên tình trạng yêu đương đồng tính ngày một nhiều, không phải Hiếu chưa từng thấy hai Alpha ở bên nhau, nhưng cậu cam đoan, cậu chắc chắn, chắc chắn mình thẳng!

Cậu thẳng, nhưng con mẹ nó, anh Atus là cong à?

HieuTus (ABO) - Kẹo Ngọt Của Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ