Dos

0 0 0
                                    

Crater POV

"What?!"

Sigaw ko ng magising sa malalakas na katok mula sa labas ng pintuan ko, asar na asar ako sa kung sinumang ang nang-iistorbo ng tulog ko.

Shit! Papatayin ko talaga ang sinumang nang-iistorbo ng tulog ko. Tumayo na ako sa pagkakahiga tinignan ko ang aking sarili mukhang nakalimutan kong hubad pala ako mula kagabi dahil sa babaeng nasa higaan ko.

Siya ang girlfriend ko ngayong araw papalitan ko na naman yan mamaya. Ah' this is life! YOLO lang! I really enjoy this life of mine.

"Crater Cresence Night!!!! Open the door now!"

Tss, mukhang hindi ko mapapatay ang nasa labas at kumakatok kilala ko kung sino yan.

I pulled my hair why is she always like this? Bakit hindi niya ako pabayaan sa ginagawa ko kaya nga kami nabuhay upang ienjoy ang buha hindi ba?

Hindi ang gawin itong kabagot-bagot at walang kuwenta.

"Kapag hindi mo to' binuksan Crater. Gigibain ko to!"

I heard small giggles after my sister Selene said that.

How great! Nagsama pa talaga may reunion ba kami ng ganito kaaga at ganito din nila kaaga akong bwisitin, papasok na sana ako sa banyo ng may yumakap sa akin.

"Honey, balik nalang tayo sa kama."

Lambing ng kung sinuman to' sa akin hindi ko nga matandaan ang pangalan niya wala naman talaga akong natatandaang pangalan sa mga babaeng dumaan sa kama ko.

Imbis na maturn-on ako ay hiniklas ko ang mga kamay niya na yumapos sa likod ko. Babae nga naman, naikama lang sila akala nila pakakasalan o may forever na. Forever? Commitment?

It's a big NO

for me. One thing I enjoy the most and one thing I am sure with or without a mate I will live like this. "Get-out! Hindi nakita kailangan dito." Kalmado kung sabi sa kanya at naglakad papasok ng banyo hindi pa man ako nakakapasok ay nagsalita siyang muli na ikinainis ko.

"Ganoon nalang ba yon? Pagkatapos ng nangyari kagabi?"
She said. Nilingon ko siya tanging kumot ko nalang ang nakatakip sa hubad niyang katawan nangunot ang noo ko sa kanya at marahas na hiniklas ang braso niya maaring magkapasa na ito o kaya ay magdugo dahil sa unti-unting paglabas ng kuko ko.

Cresence doesn't want what I'm doing. Kung ako ay gustong mag-enjoy sa buhay siya naman ang gusto niya ay makita na ang mate niya, humikbi ang babaeng nasa harapan ko acting again!

"Now! Huwag mo ng pilitin pang kaladkarin kita palabas ng kuwarto ko! Lumabas ka na ngayon na!"

Sigaw ko gamit ang aking Alpha tone hindi naman siya magkandaugaga sa paglabas ng kuwarto ko ng hindi man lang napasin na dala na niya ang kumot ko at wala siyang damit.

Tsk, kanya na yon hindi naman ako natutulog ng hindi iba ang kumot ko araw-araw bago pa makapasok ang mga kapatid ko ay mabilis akong pumasok ng banyo para maligo.

"Ilang beses ko bang sasabihin sayo tigilan mo na iyang pagiging babaero mo kung sinu-sino nalang ang dinadala mo dito sa Pack House mo!" Nag-uumpisa na siyang sa bibig niya mamaya magcochorus na silang dalawa.

Now, I know kung bakit dalawa ang tenga ng isang nilalang para marinig nila ang dalawa bibig naputak ng putak hindi ata sila wold kundi manok. "At ilang beses ko bang ipapaalala sayo na may pasok

ka ngayon araw! Inenroll na kita sa ayaw at sa gusto mo!" Teka, anong sinasabi ng kapatid ko ng panganay namin?

Darn! Nakalimutan ko sumang-ayon na pala ako at hindi na pala ako makakatanggi lalo pa at si Selene ang may gusto noon kahit ayaw ko.

Unwanted Mate SPGWhere stories live. Discover now