Crater Cresence POV
Gulung-gulo na ang utak ko nababaliw na yata ako ako mismo ang sumira sa isang pangyayaring nakatadhana na. Bakit ba mas inuna ko ang kapakanan ng aking sarili?
Bakit mas inuna ko ang aliw at pagsatisfy sa sarili ko gayong may nasasaktan ako hindi lang ang mate ko at ang wolf ko dahil maging sa sarili ko pati ang mga taong nasa paligid ko ay sinasaktan ko na pala marami na akong nasaktan dahil sa pagiging makasarili ko dahil pinilit ko ang sarili ko sa isang bagay na hindi dapat dahil pinilit ko ang sarili ko na maging makasarili.
Ngayon, unti-unti ng lumalayo ang mga taong malalapit sa akin. Una, ay ang mga kapatid ko, sunod ang mate ko na sinaktan ko dahil sa hindi ko tinanggap ang mate bond namin dahil ayokong may mate ngunit isa akong malaking tanga at inuna ko ang pag-isipan siya ng masama.
Alam naman naming mga aeons na tanging mate lang namin ang magmamahal sa amin hanggang sa naisin na naming lumisan sa mundong kinabibilangan namin ngayon pero mas pinili ko ang pansariling interes at alam ko na ang mga taong nakakasama ko yon ay hindi totoo at hindi katulad ng mga kapatid ko at mate ko.
Alam kong ang mga taong nakakasalamuha ko ay mga taong huwad na nais lang ay ang kasikatan na natatamo ko dito sa eskwelahang pinag-aaralan ko nais nilang maambunan kahit na konting kasikatan.
I hurt my mate, she decided to leave me. She's gone, bakit hindi ko napapansin na sa tuwing nakikita niya ako ay may luha palang umaagos sa kanyang mga mata na sa tuwing sasali ako sa pangungutya sa
kanya ay mas lalo palang dinadagdagan ko ang sakit na nadarama niya na sa tuwing may kahalikan akong iba pinapangarap niyang sana mga labi ko nalang ang nakahinang sa mga labi niya na sa bawat yakap ko sa ibang babae hinihiling niya na sana ako nalang ang nag-aalis ng lamig na nararamdaman niya sa tuwina na sa sa bawat babaeng kaulayaw ko tuwing gabi napapanaginipan niya na sana siya na lang iyon na sana lahat ng ginagawa ko sa iba ay tanging sa kanya ko lang gagawin iyon.
Hindi ko pinag-isipan ang lahat ng galaw ko basta na lamang akong sumunod sa gusto ko at pinabayaan kung ano ang magiging resulta ng gagawin ko. Here, I am now lonely and sad. Karma is a bitch! Lahat ng sinabi ko ngayon ay kinain ko na.
Pinangako ko sa sarili ko noon na hindi ako tutulad kay Logan nguniy mas malala pala ako sa kanya mas malala pala ko sa sarili kong ama hindi na ako magtataka kung pati si Ina ay tatalingkuran na ako dahil sa pagkadismaya niya sa bunso niyang anak na siyang dapat umayos ng lahat ng gulo na nangyayari sa sinasakupan niya.
Nilaklak ko ang na naglalaman ng alak, alam kaya ng mga kapatid ko ang nangyari sa akin? Alam ka nilang nakatotoo na ang mga sinabi nila noon?
Kung ganoon hindi ko sila masisi kong hindi nila ako dadamayan sa oras na nagkatotoo ang babala nila sa akin. Masisisi ko ba sila kung pati sila ay sumuko na noon sa pagsabi sa akin na itigil ko na iyon?
Hindi ako nakikinig at ngayon kasalanan ko ito. "Babe? Hey, it's me Carina, wanna have some fun babe?" Tinignan ko ng masama ang pintuan ng kuwarto ko.
Ilang beses ko ba siyang sasabihan na hindi ko na siya kailangan?! All I want
now is my mate! No one else! Bwisit na Goldreech!
"Umalis ka sa Pack House Carina! I don't need your filthy dirty body! Hindi na kahit kailan!" I used my Alpha voice so, no one could deny my authority. Walang mangangahas na lapitan ang kuwarto ko hangga't hindi ko gusto o kung hindi nila maihaharap sa akin ang mate ko ngayon.
Kung siya ang haharap sa akin lalabas pa ako but I doubt that. My mate is nowhere in this country right now. She doens't want to see me, she doesn't want to be with me.
YOU ARE READING
Unwanted Mate SPG
WerewolfCrater Cresence Night, Alpha ng Aeons Pack nakababatang kapatid ni Selene at Rose. Isang babaerong Alpha na wala alam bukod sa pakikipagrelasyon kahit nakaninong babae-mapatao o she-wolf man ito. Everdeen Blaire Woods, an average human girl. She's...