Syete

0 0 0
                                    

Crater POV

Shit! Ang sakit ng ulo ko. Usually, high tolerance ang mga werewolves pagdating sa alak pero mukhang naparami ata ang inom ko kagabi akmang babangon na ako ng makita kong may katabi akong hubad na babae sa kama ko.

Darn! Hindi pa siya aalis? She knows that it's only one night stand! Wala akong pinapangako sa kahit kaninong babaeng naikakama ko alam nila noong una pa lang na kapag nakipagrelasyon sila sa akin.

It's purely sex and lust not love. Bumangon na ako at hindi man lang sinulyapan ang babaeng nakahiga sa kama ko tinignan ko muna ang orasan.

Ala-siyete na ng umaga, bakit ba kailangan ko pang pumasok gayong isa na naman akong Alpha?

Hindi ko talaga maintindihan ang isip ng mga kapatid ko. Speaking of siblings, tinotoo nga nila ang hindi pakikialam sa akin hindi na nila ako kinakausap o sulyapan man lang kapag nagkakaroon ng Pack.

Meeting ang tatlong Pack. Pumasok na ako sa banyo at binuksan ang shower, hindi ko naman sila masisi talagang kagustuhan ko ang hindi magkaroon ng mate hindi ko maeenjoy ang buhay ko.

This past days hindi ko na naririnig ang musikang iyon na gabi-gabi kong pinakikinggan lalo na kapag may katalik ako ramdam na ramdam ko ang musikang iyon sa pandinig ko at dahil doon matapos ang pakikipagtalik sa mga babaeng dinadala ko dito sa kuwarto ay nakakatulog ako ng mahimbing pero iba nitong mga nakaraan araw tila ba may kulang na hindi ko mahanap-hanap?

I know it's perks of having a mate. You and your wolf won't satisfy with your life if you don't have a mate. In my case I do have a mate but I don't want her. Speaking of that bitch, hindi ko siya nakikita

nitong mga nakaraang araw.

And everyone doensn't mind hindi siya kasama-kasama ng bloodsucker na iyon kala ko inosente ang babaeng yon pati guro pinapatulan pala.

I clenched my fist remembering her face accompanied by Mr. Leech kumukulo ang dugo ko gusto ko silang pag-uuntugin. Bullshit! Why do I have to care for her I don't want her. Period!

Ang nakakabwisit lang yong ayaw mong makita ang mukha niya pero heto ang imahinasyon ko pilit ipinapagkit ang mukha niya. Bakit ko nga ba siya iniisip? Alisin mo siya sa isip mo Crater! You don't want her remember!?

Katulad niya din ang mga babaeng dumaan sa kama ko. Slut, whore and bitch! I don't like her! Are you sure? Sabi ng utak ko. Yes! Totoo hindi ko siya gusto bilang mate ko kahit kailan hindi! Defensive much?

Ginulo ko ang buhok ko dahil sa inis kumukontra palagi ang kabilang bahagi ng utak ko. Pinatay ko nalang ang shower dito sa banyo ko baka kapag nagtanggal ako rito ay mababaliw na ako nagsipilyo nalang ako at nagshave ng balbas ko medyo mataas na rin ito.

Lumabas na ako ng banyo mabuti nalang wala na ang babae sa kuwarto ko agad akong nagbihis kumuha ako ng damit sa napakalaking aparador ko nahahati sa dalawa ang loob ng aparador ang kaliwang bahagi ay naroon ang mga damit ko at sa kabila naman ay sanang paglalagyan ng gamit ng mate ko courtesy of my sisters.

I rolles my eyes, I wanted to enjoy myself at walang makakapigil noon sa akin kahit na siya pa mismo.

Sinuot ko na ang mga damit, pantalon at itim na shirt ang suot ko wala naman kasing uniporme

ang kolehiyong pinagpasukan nila sa akin.

Maghihintay pa ako ng ilang taon para makaalis sa eskwelahang yon. Inayos ko na ang buhok ko at nilagyan ng gel kahit hindi ako magpagwapo, gwapo naman ako. Bumaba na ako upang pumunta sa kusina nakahanda na ang pagkain ko kinain ko na iyon ng mabilis malalate na ako.

Unwanted Mate SPGWhere stories live. Discover now