sản phẩm của trí tưởng tượng, phi logic.
rất nhạt.
buff nhiều, không có gì là hợp lý ở đây ngoài chuyện họ đẹp đôi.
ai hong hợp gu thì mình hẹn dịp sau nha ạ.
_________
Biết khóa miệng dành cho alpha không?
Seungcheol thì không nghĩ có ngày hắn bị yêu cầu đeo cái của nợ ấy, hắn đâu có điên tới mức đó đâu nhỉ?
"Đeo vào trước khi ra ngoài."
Seungcheol không muốn.
"Yoon Jeonghan không muốn mấy tên alpha cấp cao lại không đeo rọ... khóa miệng ở bên cạnh."
Mingyu thiếu điều năn nỉ anh đồng nghiệp làm ơn tuân thủ yêu cầu.
Thì? Làm như Choi Seungcheol muốn ở cạnh Yoon Jeonghan chắc?
"Seungcheol, chúng ta phải bảo vệ người ta đó."
"Vui lòng đeo khóa miệng."
Tiếng AI chẳng có chút cảm xúc nào vang lên.
Xong vụ này Choi Seungcheol sẽ xin nghỉ phép, dùng hết tất cả các ngày phép của hắn để chữa lành, lòng tự trọng bị tổn thương ghê gớm.
Seungcheol đeo rọ mõm à không, khóa miệng lên. Để đề phòng thế giới bị phá hoại, để bảo vệ nền hòa bình thế giới, Seungcheol đại diện cho những alpha cấp cao, đầy khả ái và dừng, Choi Seungcheol - sau hai ngày ở nhà cùng cháu trai - bị nhiễm phim mất rồi.
Má nó chứ, cái rọ mõm này vẫn chẳng thuận mắt chút nào.
Ai cứu Choi Seungcheol với, cho Seungcheol đi chữa lành đi.
Người trước mặt hắn đẹp thật, thảo nào Kim Mingyu bảo Yoon Jeonghan yêu cầu người bảo vệ mình đeo khóa miệng. Alpha nào cưỡng lại được gương mặt này? Chắc chỉ có Choi Seungcheol mới làm được.
Đẹp thì đẹp nhưng không phải gu của hắn.
Phi thuyền dừng trước Học viện quân y của đế quốc, Yoon Jeonghan đi học rồi, cuối cùng Choi Seungcheol cũng được yên rồi.
"Chú không đi cùng à?"
"Tôi lớn hơn em không có bao nhiêu đâu."
"Ba bảo lớn hơn năm tuổi đã là chú rồi."
Ngài nguyên soái dạy con trai cái kiểu gì thế nhỉ?
"Thế thì em phải gọi tất cả những ai em gặp là chú rồi?"
Vì xung quanh Jeonghan chẳng có ai tầm tuổi em cả.
"Đúng vậy. Chú Seungcheol."
Gương mặt vẫn hết sức ngây thơ, hàng mi dài khẽ chớp. Seungcheol thầm cảm ơn những năm tháng ở học viện quân sự của đế quốc đã đào tạo cho hắn sự chuyên nghiệp này, để hắn không nổi đóa với bé con trước mặt.
Đang tuổi hừng hực rừng rực sức sống lại bị gọi là chú, chỉ có đứa cháu trai bốn tuổi mê khủng long mới được gọi hắn như thế thôi.
"Thôi, bé ngoan đi học đi, chú Seungcheol chờ ở đây."
Hắn nhấn mạnh xưng hô khiến Jeonghan bật cười khanh khách. Trêu chút thôi đã ghim người ta rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Cheolhan| BORN TO BE YOURS
Fanfictionseries oneshot cheolhan MA(18+), cân nhắc trước khi đọc.